Friday, December 7, 2012

Mời những người nổi tiếng để cưới của bạn



bởi Vanessa Kasal Kunze
Trang chủ :: Articles :: Mời những người nổi tiếng để đám cưới của bạn Chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu mỗi tháng cho người nổi tiếng gửi thư địa chỉ để các cặp vợ chồng có thể gửi lời mời đến đám cưới của họ. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ vượt qua cùng một vài trong số những yêu cầu phổ biến hơn cho các địa chỉ ở đây.
Trong khi đó, rõ ràng, phần lớn trong số những người "nổi tiếng" bạn mời đám cưới của bạn sẽ không đến, nhiều người sẽ gửi cho bạn một lưu ý của lời chúc mừng hoặc thậm chí có thể gửi lại thẻ phản ứng. Đây có thể làm cho một vật kỷ niệm tuyệt vời cho album bộ nhớ của bạn.
Chúng ta không thể liệt kê tất cả các yêu cầu mà chúng tôi từng nhận được, nhưng đây là những yêu cầu phổ biến nhất:










Tổng thống Hoa Kỳ
Honorable George W. Bush và bà Bush
Nhà Trắng
Chúc mừng Văn phòng Rm 39
1600 Pennsylvania Ave
Bang Washington, District of Columbia 20.500
Hoa Kỳ

~ ~ * ~ ~


Nữ hoàng Anh
Nữ hoàng Elizabeth II
Cung điện Buckingham
London, Anh
SW1A 1AA

~ ~ * ~ ~


Đức Giáo Hoàng
Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II
Prefettura della Casa Pontifica
00.120 Citta del Vaticano, Italia

~ ~ * ~ ~


Thủ tướng Canada
Rt. Hon. Jean Chretien
Thủ tướng Chính phủ
Văn phòng của Thủ tướng Chính phủ
Langevin Khối 80 Wellington St.
Ottawa, Ontario, Canada
K1A 0A2
Nếu bạn là người Công Giáo, cho một khoản phí nhỏ ($ 48), bạn cũng có thể nhận được một giấy chứng nhận Blessing Giáo hoàng. Nó có tính năng một hình ảnh của Đức Giáo Hoàng và là hoàn toàn viết tay bởi một thư pháp chuyên nghiệp. Bạn có thể liên hệ với giáo phận địa phương Chancery văn phòng của bạn hoặc đặt hàng trực tuyến tại http://www.vatican-souvenirs.com/oexec/religion.cfm .
Nếu bạn muốn mời sĩ nổi tiếng khác, chẳng hạn như ngôi sao điện ảnh, ngôi sao nhạc rock, vv, tìm kiếm trực tuyến cho các trang web fan hâm mộ chính thức của họ. Nhiều người sẽ liệt kê một địa chỉ để gửi thư. Hoặc bạn có thể gửi nó cho họ trong việc chăm sóc của hãng phim của họ, ghi nhãn, vv
Nếu bạn đã gửi một lời mời đến một người nổi tiếng nổi tiếng và nhận được một cái gì đó, ngay cả khi đó chỉ là thẻ trả lời, xin vui lòng cho chúng tôi biết! Email cho chúng tôi tại weddings@todays-weddings.com hoặc dễ sử dụng mẫu trực tuyến của chúng tôi . Chúng tôi muốn nghe từ bạn và nghe thấy những gì và người bạn nhận được một phản ứng từ!

No comments:

Post a Comment