Monday, September 30, 2013

5 câu hỏi về cảm xúc trước khi cưới - Kinh nghiệm chung.

"
5 câu hỏi về cảm xúc trước khi cưới - Kinh nghiệm chung
"Này," cô nói chạm vào tay cô, "Có chuyện gì vậy? Bạn đang rất nhạt mà bạn trông giống như bạn đã thấy được một con ma. Cô vắt nó như là một dấu hiệu của sự bảo đảm. ". " Đó là lý do vì sao thực chất của một ái tình thật là tình bạn.
Tại sao bạn không chỉ cần thư giãn và dành thời gian để thưởng thức một người đàn ông thực sự. Trina lắc đầu. 5. Trước khi Trina có thể đưa nó lên một lần nữa, Joe nhặt bình của bia và đấu vòng tay qua người của Trina.
Người ấy có phải là một người như thế?  4. Tôi không thể đặt ngón tay của tôi trên nó. Anh ta có thể không biết và đầy đủ của mình, nhưng anh ta không ngu ngốc. 3. Bạn có trông nom nhu     ảnh đẹp    cầu của người khác?  Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của hôn nhân là: Nếu điều đó là quan trọng với bạn, nó cũng quan trọng với tôi.
Khoa Lam       Ảnh: Internet    Joe nhận thấy đôi mắt lang thang của mình và ngay lập tức đi báo động. Đừng làm cho tôi sai, thận trọng là tốt, nhưng tôi không thực sự nghĩ rằng nó là cần thiết. ". Và nếu họ làm, họ sẽ cầm cố khôn cùng để sang sửa lầm lỗi đó.
Hinh gia đình    Bạn có tin người này hoàn toàn?  nền móng xúc cảm của tình là sự tin.
Hai người không bao giờ có thể thân  tóc cô dâu  thiết thực thụ nếu họ không cởi mở tình    hình ảnh đẹp    cảm với nhau. Tôi đã đặt tất những điều này lại cùng nhau và đi đến kết luận rằng bạn và cuộc sống của bạn có ý nghĩa với tôi. Trina ngẩng đầu lên và thấy rằng Trevor đã thực sự nhìn chằm chằm về phía cô. Tôi nghĩ rằng bạn chỉ lo lắng vì tất cả những gì đã xảy ra.
Làm thế nào biết tình cảm hai bên là cởi mở và chân thật? Lần sau, khi bạn có một cuộc trò chuyện với người ấy, hãy hỏi "Anh cảm nhận về em như thế nào ngay hiện?" Nếu hai bạn có thể trao đổi cương trực như thế với nhau, bạn có tiềm năng để xây dựng một mối quan  trang điểm cô dâu  hệ thân thiết. Cách quan yếu để xây dựng lòng tin là lắng nghe và coi trọng cảm xúc của người khác.
Một cuộc hôn nhân vững chắc được xây dựng trên lòng tin kiên cố. ". Trina lắc đầu qua lại trong khi tiếp tục tìm kiếm con hẻm bowling đông đúc. Hãy ngẫm lại xem bạn và người tình của bạn có phải đã là bạn bè tốt của nhau?  2.
"Nghe này, tất cả chúng ta cùng cô. ". Tôi không thể làm cho cảm giác làm đi. Tôi cảm thấy như thế có lẽ cái gì xấu sẽ xảy ra và cho cuộc sống của tôi, tôi không biết nó là gì, hoặc thậm chí làm thế nào để tìm ra những gì mà một cái gì đó. Tôi tin tưởng, không ai sẽ cho phép bất cứ điều gì xảy ra với bạn. Như Shaya Ostrov nói trong cuốn sách của ông,   The Inner Circle,   "Tôi đang theo dõi bạn, lắng tai bạn, chú ý đến bạn.
Nhưng với người mà bạn đang coi xét khả năng thành hôn thì bạn phải cảm thấy an toàn khi san sẻ với họ. Và Joe đã đúng, anh đang nhìn cô như muốn nuốt sống cô lập toàn bộ.
"Tôi nghĩ rằng thời gian của mình, chúng tôi cho thấy những người này như thế nào để có một số niềm vui thực sự. Một cái gì đó chỉ cần không cảm thấy đúng. "Không có nhiều suy nghĩ," cô nói với cô ấy. Hai bạn có là bạn bè tốt của nhau?  Một tình thật là “cho đi và quan hoài đến cuộc sống của người khác”.
"Tôi không biết Joe. Mạnh mẽ, có sạc Joe rằng Trina đã quen thuộc với đột nhiên xuất hiện. Tuy nhiên, một số người có xu hướng ngại chia sẻ những gì họ cảm nhận vì họ thấy nguy hiểm và sợ bị tổn thương. Không phải với những người xung quanh hai ", cô ra hiệu về phía Trevor và Lev. Bạn có đang san sớt cảm giác của mình?  Khi bạn san sớt xúc cảm với người kia, bạn sẽ thấy giữa hai người có một sự kết liên và gần gụi với nhau.
Vấn đề là cô ấy không biết những gì cô ấy đang tìm kiếm. Bạn có coi trọng lẫn nhau?  Bạn cần phải quý trọng và ái mộ người mà bạn sẽ hôn phối, quý trọng tính cách, ước muốn và mục tiêu của người ấy; chứ không phải là người đó trông như thế nào.
1. Sự tôn trọng trình bày giữa bạn và người đó: Trong những cuộc tranh luận “tay đôi”, bạn có coi trọng quan điểm đối phương hay chỉ khăng khăng giữ ý kiến của mình? Và bạn có tôn trọng họ giữa những người khác: Bạn bảo vệ hay chỉ trích người ấy trước mặt mọi người? Nếu không có điều này, hãy khoan nghĩ  lam tinh  đến chuyện gắn bó với họ.
Chăm nom nhu cầu của nhau là một cách mang lại niềm vui. Nếu bạn không tin lẫn nhau, hãy nghĩ suy hai lần về việc hôn phối. Không có niềm tin, bạn chẳng thể xây dựng ái tình. Một người bạn tốt sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn.
Aaron dám lộ mặt ở đây sau khi cảnh báo rằng chàng cao bồi của bạn đưa cho anh. Một nụ cười cong ở góc môi cô ấy mặc dù cảm giác cháy trong đường ruột của mình là xấu đang chuẩn bị xảy ra. "Đừng lo lắng về nó, mật ong. "Tôi không biết. Một đặc điểm quan trọng để chọn người kết hôn là hãy chọn người biết “cho đi”.
Cụ thể là một trong hơn có được ngấu nghiến bạn với đôi mắt như bạn là một miếng thịt bò ngon ngọt lớn. Tất cả các cô biết là cô không thể lắc cảm giác này. Cô nhanh chóng di chuyển một cái nhìn thận trọng qua căn phòng và bám tay vào khuỷu tay của Trina.

No comments:

Post a Comment