Saturday, September 28, 2013

Theme cưới hồng và xanh navy đẹp hút mắt - Kinh nghiệm chung.

Không bao giờ chơi bowling trước. Cô quay đầu về phía ông. Trina mỉm cười một lần nữa. Tôi có trở lại của bạn. Bạn có muốn làm cho một ít cược vào nó? ".
"Được rồi, sau đó, bạn có vẻ rất tự tin rằng bạn sẽ giành chiến thắng. "Tôi không biết về điều đó. "Một cái gì đó đơn giản. "Thật sao? Bạn nghĩ rằng chúng tôi  Ảnh cưới  ", cô ra hiệu bằng cách vẫy tay giữa chúng," thực sự có thể đánh bại họ ngay cả khi tôi không có kinh nghiệm.
". ". I. Lev siết chặt vai cô. , "Cô lắp bắp," tôi, eh. "Em yêu, đó không phải là một vấn đề. Joe khuôn mặt đột nhiên dần trở nên một xanh xao ma quái đản. "Vậy thì," cô nhún vai và quay sang Trina. "Tôi thích nó rất nhiều quái quỉ cả. Xem anh trai mình với Joe cô nhận ra rằng một số điều đã không thay đổi.
". "Tất nhiên. "Những gì bạn nói đối tác xinh đẹp của tôi? Bạn muốn đá một số mông nước đêm nay. Thiết tay lên hông của mình, cô đưa khuôn mặt của trò  lien khuc nhac dam cuoi  chơi tốt nhất của mình trên.
Anh nhìn như tự mãn và tự tin hơn bao giờ hết. ". Bạn tốt hơn mang theo thẻ tín dụng của bạn mặc dù bởi vì bowling chắc chắn làm cho tôi đói. Lev vẫn có thể quyến rũ da ra một con rắn. Đi của bạn xuống ít sis ". ". "Tất cả tôi có thể nói đó là trò chơi trên. ". Cô đã cứng hơn một hai-by-bốn. Thua mua bữa ăn tối chiến thắng.
"Những loại cược chúng ta đang  boi toc co dau  nói về?". Tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để tô một cuộc tấn công hoàn hảo và kết thúc đêm chúng ta sẽ có hai người trong số họ tê-hạt cầu xin cho lòng thương xót của chúng tôi ". "Tôi thích nó," Lev nói. Điều này bắt quan tâm Lev. Khuôn mặt của cô ấy sẽ bắt đầu làm tổn thương với tất cả các mỉm cười cô đã làm sáng nay.

No comments:

Post a Comment