Wednesday, September 25, 2013

Https:///vay-da-hoi-khi-dai-tiec-ew.

". Xin lỗi," Sara lắp bắp thông qua những giọt nước mắt. Bạn biết mọi thứ về tôi, về quá khứ của tôi. Nếu cô ấy về nhà ngay bây giờ, cô có thể được đóng gói và trở lại trên nền tảng này trước khi người tiếp theo ra đi. Quyết liệt quyết định không khóc Lori cúi đằng sau một tập hợp các rào chắn và xuống những bậc đá dẫn đến các trạm tàu ​​điện ngầm. Max đã gần như đã đạt được. " Cô đứng dậy, quay lại và nhanh chóng bỏ đi  Anh dep  mà không một lần nhìn lại. Tàu sân bay lại mỗi giờ, ngày giờ, tất cả qua đêm.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ làm một cái gì đó như thế này với tôi. Tất cả mọi thứ. S. Bạn biết làm thế nào tôi cảm thấy về loại shit. Cô đứng nhìn chằm chằm vào màn hình hiển thị kỹ thuật số cho  nhac dam cuoi  những gì cảm thấy như một tuổi.

"Bạn hoàn toàn đúng tôi không hiểu. Nhưng tôi bỏ thuốc lá. Cha tôi vừa qua đời và tôi cần phải nhận được đến Sydney trên chuyến bay tiếp theo.

"Tôi cũng xin lỗi. Kéo điện thoại ra Lori làm việc theo cách  anh cuoi  của mình thông qua mạng lưới rất lớn của địa chỉ liên lạc cô đã tích lũy được trong nhiều năm và bị đâm tại các nút. "Bạn không hiểu," Sara nói oang oang. Đầu kia chọn sau ba vòng. "Tôi s. "Xin chào? Có, tôi tự hỏi, nếu bạn có thể giúp tôi. Tôi có thể 't tin rằng tôi hoàn toàn hiểu lầm tình bạn của chúng tôi ", Lori seethed.

Tôi xin lỗi.

No comments:

Post a Comment