Wednesday, September 25, 2013

5 tranh luận thường gặp trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung.

"Tôi không luôn luôn có được những cái tốt," cô nhắc nhở cô

5 tranh cãi thường gặp trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Cô bước qua căn phòng và được bao bọc người bạn của cô trong một cái ôm. Các cô gái thường lo, mình không đẹp trong ngày cưới, lo trời mưa, lo không biết mình về nhà chồng sẽ như thế nào… Có khi, những lo lắng này làm bạn sợ đến mức muốn hủy đám cưới, muốn làm cô dâu chạy trốn.

"Tôi xin lỗi", ông Joe đã nhanh chóng xin lỗi. "Chúa Giêsu, người phụ nữ. Gợi ý:    Hãy tin tưởng. ". Cô bắt được nó dễ dàng. Trina nhặt một cái gối đã rơi ra khỏi giường và ném về phía Joe. "Anh yêu em quá nhiều để giết tôi. Bạn có muốn chết hay cái gì? Tôi có thể giết bạn. Joe khịt mũi, "Wanna" đặt cược? ". Hãy quý trọng, dung hòa nhất thị hiếu, ý kiến của cả hai để có một đám cưới hoàn hảo nhất có thể.

Tại sao bạn luôn luôn nhận được tất cả những người tốt?". Không có một luật chống lại nó. 5.

Trina dừng lại và liếc nhìn người bạn của mình trên giường. Cô nhún vai. Ông  làm tình  chơi bạn, Trina. "Không có cách nào mà Aaron có thể được phân loại như là một 'tốt nhất'. Gợi ý:    Sự lắng nghe, cảm thông, bình tĩnh của gia đình hai bên; tổ chức đám cưới đúng nghi lễ, không quá cầu kỳ, rườm rà là những giải pháp cho mâu thuẫn này. Người đàn ông là một quả bóng chất nhờn.

Aaron là một cầu thủ. ". Kí vãng  Đây     hinh gia đình    có thể là lúc cả hai sẽ đối mặt với sự ‘nuối tiếc’ của người bạn đời về quá cố đẹp đẽ của họ

5 tranh cãi thường gặp trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Joe dụi mắt mình bằng một tay và được nhịp tim của mình với người khác. Thậm chí tôi có thể nhìn thấy bao nhiêu ông là vào bạn. "Hmm, một chàng cao bồi gợi cảm mà có thể nấu ăn.

"Im đi," Joe vặn lại, "nếu bạn muốn chụp ảnh sau đó tôi sẽ phải thực sự giết bạn sau đó. Joe đứng dậy và không bận tâm để che miệng khi ngáp. 2. "Đó là bữa ăn sáng trên bàn.

Bạn biết-bạn là một chó cái may mắn. Một quả bóng nhờn sexy, nhưng không bao giờ ít, anh không đáng một nồi để đái nhập Bây giờ mà hunk của người đàn ông trong nhà bếp của tôi, anh ấy là một mỏ vàng tuyệt đối.

Biểu hiện của bạn là vô giá ", cô cười thành tiếng. PH       Ảnh minh họa: Internet    "Này," cô gọi cho cô ấy, hy vọng để có được sự chú ý của cô, "nó chỉ là tôi, Trina. ".

Đứng lên, Trina cố định áo sơ mi của mình đã rơi ra khỏi vai cô. Hình  Ảnh đẹp      Hãy thư giãn, đi spa, làm đẹp, trò chuyện cùng người thân, bạn bè, với chồng sắp cưới để giải tỏa những găng không đáng có trong lòng bạn.

". Nghiêm túc, bạn phải đi cho nó, đặc biệt là kể từ khi tôi ra lệnh cho anh để đi cho nó ". Tôi ước gì có điện thoại của tôi và có thể chụp ảnh. "Này, với tất cả các mối đe dọa tôi không biết nếu tôi sẽ cho bạn biết những gì tôi đến đây để nói với bạn ở nơi đầu tiên.

Gợi ý:    Hãy “liệu cơm gắp mắm” và tổ chức đám cưới, sắm sanh theo đúng khả năng của hai bạn chứ đừng vung tay quá trán. Xung đột và khác biệt vùng miền  Nếu gia đình hai bạn cùng quê thì xung đột này có nhẽ sẽ giảm bớt nhiều chứ nếu chàng Bắc, nàng Nam hay trái lại thì xung đột này đôi khi rất găng.

1. Joe bắn Trina một cái nhìn hoài nghi. "Và đó là gì?". "

5 tranh cãi thường gặp trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

4. Tôi chỉ thấy nó quá muộn. Đó là loại người đàn ông bạn cần, Trina. Quan điểm khác nhau  Chàng thích màu xanh lá cây nhưng nàng lại thích màu đỏ, nàng muốn tổ chức đám cưới hoành tráng nhưng chàng lại muốn đơn giản… Quan điểm khác nhau về tất những gì liên tưởng đến đám cưới có thể khiến hai bạn cãi nhau, làm thương tổn nhau.

# Và nói chuyện, đàm luận với nhau để cảm thấy hạnh phúc, thoải mái nhất. Ông là loại mà mẹ của chúng tôi cảnh báo chúng tôi về. Xa nó thực sự. Bạn không phải là người phụ nữ đầu tiên anh chơi và bạn sẽ không phải là cuối cùng.  Ảnh cưới  " Cô ấy bắt đầu ra cửa. "Bạn đã nhìn thấy khuôn mặt của bạn. Ông chơi trên bất an của bạn và bạn rơi cho anh ta. Gợi ý:    Cả hai bạn đều cần san sớt quyền quyết định trong tiệc cưới của mình.

"Từ khi nào bạn nấu ăn không?". "Tôi không nghĩ rằng trước khi tôi nói. Không thể đứng lên, cô đã trở lại trên sàn nhà trong một cơn cười không kiểm soát được.

Gợi ý:    Đừng quá lo lắng và quá cầu toàn. "Tôi có thể nấu ăn, tôi chỉ không thích nấu ăn hai điều hoàn toàn khác nhau Dù sao, tôi không phải là một trong những bữa ăn sáng thực sự chín Trevor đã làm và tôi phải thừa nhận nó có mùi hoàn toàn ngon.

". 3. Hội chứng cô     ảnh đẹp    dâu  Trước ngày cưới, các cô dâu thường gặp hội chứng cô dâu, lo lắng, stress hơn chú rể rất nhiều. Hai bạn đã cùng quyết định ở cạnh nhau vậy thì đừng làm đổ vỡ mọi chuyện bằng những nghi kỵ. " Cô nói với cô khi cô đã nhảy ra khỏi giường để tránh bất kỳ hơn của thổi cô.

C  hi phí đám cưới  Biết bao thứ phải mua, phải sắm, phải chi tiền dễ các cặp đôi căng thẳng, cự cãi lẫn nhau, đặc biệt là những cặp còn khó khăn về kinh tế. Cũng có thể băn khoăn về việc có nên mời người cũ đến dự đám cưới. Trina mở cửa và nhìn đi chỗ khác.

No comments:

Post a Comment