Wednesday, September 25, 2013

Thổi bay cơn stress cho cô dâu - Kinh nghiệm chung.

Chưa kể sức khỏe bị tổn hại, dung nhan kém xinh, cô ấy còn có nguy cơ làm… mất lòng người nhà, bạn bè trong chính sự kiện trọng đại của mình
Thổi bay cơn stress cho cô dâu - Kinh nghiệm chung

Ghét rằng ông đã có loại ảnh hưởng của mình, cô bị gãy đầu lên quá nhanh và cau mày. Tỏ ra thật tự tín và đầy kinh nghiệm về mọi chuyện cưới hỏi để “đơn giản hóa” mọi thứ đi và giúp bridezilla dễ thương của chúng ta yên tâm phần nào. Đôi mắt cô sau mỗi cử động của mình, trì hoãn ra mổ đục của mình và ngay tức khắc mất tập trung của mình từ câu hỏi ban đầu của mình. "Heck yeah! Tôi có nghĩa là, nếu bạn không nghĩ rằng mẹ hoặc anh trai của bạn sẽ quan tâm.
Sau đó hãy nói chuyện cùng cô ấy, phân tách cho bridezilla hiểu rằng những lo lắng đang có thật sự không cần thiết.
Trina đột ngột nhảy từ chỗ ngồi của mình, không quan tâm rằng ghế clanged xuống sàn nhà và giải quyết Joe với một động thái mà anh trai cô sẽ rất tự hào về. "Điều đó giải quyết nó sau đó. Đương nhiên bạn cũng sẽ rất không ưng. Và, tôi sẽ không nhớ gặp mẹ của bạn và anh trai của bạn. Tôi nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng cho một sự thay đổi của cảnh quan. Hình như tôi sẽ tới Bắc Carolina.
Tỏ ra là người hữu ích bên cạnh cô ấy  Thay vì để bridezilla điều khiển công việc, bạn hãy giúp cô ấy bằng cách đưa ra những ý kiến gỡ rối đúng lúc. ". Joe đứng dậy khỏi bàn và thực hiện đĩa của mình vào bồn rửa chén. "Họ sẽ không quan tâm ở tất cả Chúng tôi có thêm một phòng bên cạnh tôi và mẹ;.
Tôi chỉ cần gọi và ra lệnh cho một vé thứ ba bằng cách này nên được thực hiện. ". Thích thú, ông nghiêng người lên chống lại các cửa và chờ đợi chúng ra.
Anh đá lên các góc của miệng thành một nụ cười quyến rũ và khoanh tay trước ngực trần của anh. "Thưa," Trevor bị gián đoạn.  trang diem du tiec  ". "Không có shit", cô thích thú reo lên. Vậy thì là người nhà, bạn bè bên cạnh, bạn cần làm gì để hạ hỏa cho cô ấy?  Hãy cũng sẻ chia nỗi lo lắng với cô dâu của mình chú rể nhé!   Thông cảm và sẻ chia  Điều     hinh gia đình    này rất cần thiết vì bạn đang hết lòng phụ giúp cho đám cưới nhưng cô dâu cáu bẳn của chúng ta không những không tỏ ra cảm kích mà còn “nhặng xị” cả lên.
"Ý tôi là, nếu bạn không nhớ tôi sẽ trở lại Bắc Carolina với bạn. Khi ông đã không ngay lập tức trả lời cũng hiểu ra nguyên của mình rằng cô đã bị bắt liếc mắt đưa tình Trevor-một lần nữa. Tôi không muốn xen vào can thiệp hoặc bất cứ điều gì
Thổi bay cơn stress cho cô dâu - Kinh nghiệm chung

"Những  lam tinh  gì bạn nói, chàng cao bồi? Bạn có nghĩ rằng bạn có thể xử lý tôi đi cùng cho đi xe? ".
"Bạn có nghiêm trọng? Bạn có nghĩa là bạn thực sự   muốn   đến North Carolina?". Nếu tôi có thể xử lý chút, sau đó tôi có thể xử lý bạn. Viết Như       Ảnh: Internet    Trina hất đầu lên và Joe mỉm cười một cách yếu ớt.
Càng gần đến ngày cưới, cô ấy càng lo lắng, ăn ngủ không yên vì sợ theme cưới không đúng màu mình chọn, backdrop    hình ảnh đẹp    in không kịp, menu thức ăn nhà hàng không ngon… 1001 nỗi lo sợ đang vây hãm, càng gần đến ngày cưới, cô ấy càng lo lắng và đâm ra… cáu gắt với chính chú rể và người thân của mình.
Trong đó, vai trò của chú rể là cực kỳ quan yếu để giúp các cô dâu bridezilla dựa vào, yên tâm đợi đến ngày vui của mình. Và, "anh dừng lại một phút và xoa cằm trầm ngâm:" Tôi nghĩ rằng tôi biết một người  anh cuoi  hoàn hảo mà tôi cần phải giới thiệu cho bạn. Đi     ảnh đẹp    chơi và nói chuyện  Cách hạ stress nhanh nhất và dễ nhất là hãy đưa cô dâu ra khỏi chuyện cưới hỏi với một bữa ăn tối ngon miệng, một bộ phim hài nhẹ nhõm.
Những cơn stress của cô dâu bridezilla thật không tốt chút nào. ". Với sự thực tình và trợ giúp hết lòng của những người thân yêu xung quanh, cơn stress của cô dâu sẽ tan biến.
". ". "Đừng lo lắng, bạn đang khá ít đầu. Khi họ bình tĩnh trở lại, Joe tinh nghịch nháy mắt. Hãy cầm cố hiểu và Thông cảm cho người bạn gái thân thiết, người vợ, người em, người chị của mình bởi cô ấy đang quá lo âu mà thôi. "Tại sao không? Nếu North Carolina phát triển những người đàn ông như thế này", cô nói và chỉ tay theo hướng Trevor ", sau đó có thể có một cái gì đó tôi đang mất tích.
"Bạn không chỉ thổi khói vào mông của tôi? Bạn thực sự sẽ trở về nhà với tôi?" cô hỏi. "Không một lời nào. Hoặc nếu cô ấy biết kiềm chế bản thân mình thì cũng sẽ có những biểu thị khác như: gạt phăng những sự giúp sức của người khác, cố gắng tự mình làm tất tật (dĩ nhiên sẽ làm không nổi).
Trina và Joe nhìn lên từ tình huống khó xử của họ trên sàn nhà và không thể tự giúp mình, họ vỡ ra cười. Cô dâu quá lo lắng trước đám cưới cũng chỉ vì muốn mọi thứ trong ngày vui của mình được hoàn hảo   Chân dung một cô dâu bridezilla  Cô dâu bridezilla thường là người cầu toàn và không cho phép bất kỳ sơ sót nào trong đám cưới của mình.
Tiêu khiển bao giờ cũng là liều thuốc tốt nhất để quên đi sự lo lắng đang cao độ. Cô ấy yêu được một con gà mái mẹ Cô ấy sẽ yêu bạn". Ông đã nói về họ đủ tôi gần như cảm thấy như tôi biết họ đã. "Ai đó sẽ là gì?" Trina thốt ra.

No comments:

Post a Comment