Saturday, September 28, 2013

Kinh nghiệm cưới: 5 điều sơ xuất của cô dâu - Kinh nghiệm chung.

"
Kinh nghiệm cưới: 5 điều sơ xuất của cô dâu - Kinh nghiệm chung
Xem anh trai mình với Joe cô nhận ra rằng một số điều đã không thay đổi. Hãy chuẩn bị một danh sách cầm    hình ảnh đẹp    tay và ghi trong đó những bức hình cần phải chụp, ngoại giả bạn cũng nên nhớ những chi tiết lặt vặt từ chiếc nhẫn cưới đến chiếc váy cưới để trông mình thật xinh đẹp hơn trước ống kính.
"Thật sao? Bạn nghĩ rằng chúng tôi ", cô ra hiệu bằng cách vẫy tay giữa chúng," thực sự có thể đánh bại họ ngay cả khi tôi không có kinh nghiệm. Bạn có muốn làm cho một ít cược vào nó? ". "Được rồi, sau đó, bạn có vẻ rất tự tin rằng bạn sẽ giành chiến thắng. Những vật dụng này có thể vừa vặn với bất cứ loại túi xách nào, thậm chí là ví cầm tay.
Điều này bắt quan tâm Lev. Đám cưới có thể trôi qua một cách nhanh chóng đến ngỡ ngàng, chính bởi vậy đôi khi bạn sẽ bỏ sót một đôi chốc lát nào đó.
I. ". Lev siết chặt vai cô. Hãy giao danh sách này cho một người nhà để phòng những trường hợp cần đến. Trina mỉm  boi toc co dau  cười một lần nữa. Không bao giờ chơi bowling trước. Thỉnh thoảng, vì quá phấn khích trong việc mặc thử váy cưới, một số cô dâu dường như không để ý đến một số thứ như đồ trong, vớ da, hay thắt lưng, dễ làm lòi chúng ra bên ngoài, lúc này một chiếc váy lót sẽ là cứu cánh của bạn.
"Tôi không biết về điều đó. ". Cô quay đầu về phía ông. ". Anh nhìn như tự mãn và tự tin hơn bao giờ hết. "Tất nhiên. "Những gì bạn nói đối tác xinh đẹp của tôi? Bạn muốn đá một số mông nước đêm nay. Nếu bạn có kế hoạch karaoke, nghe nhạc hay tiếp chuyện nhảy, hãy xếp đặt một địa điểm ở gần nhà hàng tiệc cưới. Tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để tô một cuộc tấn công hoàn hảo và kết thúc đêm chúng ta sẽ có hai người trong số họ tê-hạt cầu xin cho lòng thương xót của chúng tôi ".
Quên thông báo giao thông của wedding planner  Một đám cưới có thể có sự tham dự của rất nhiều bên khác nhau. ". Bỏ quên chiếc váy lót  Đây là một lưu ý nhỏ nhưng có ích mà bạn có thể ghi vào sổ tay kinh nghiệm cưới
Kinh nghiệm cưới: 5 điều sơ xuất của cô dâu - Kinh nghiệm chung

Bạn tốt hơn mang theo thẻ tín dụng của bạn mặc dù bởi vì bowling chắc chắn làm cho tôi đói.
Không chuẩn bị hộp “khẩn cấp”  Lời  lien khuc nhac dam cuoi  khuyên của những người đã có kinh nghiệm cưới là hãy luôn nhớ đem theo hộp “sơ cứu váy cưới” phòng trường hợp có sự cố xảy ra bất ngờ như sứt chỉ hay bung nút. Ai mà nói trước được sẽ có sự cố gì xảy ra. Ngoài ra, bạn cũng cần nói trước với người nhà về việc dọn và mang những đồ đạc cấp thiết như khung ảnh, đồ trang trí bàn lễ tân, thùng tiền mừng… về nhà.
Kinh nghiệm cưới: 5 sai sót thường mắc phải   Thiếu chuẩn bị cho việc chụp ảnh  Một kinh nghiệm cưới hữu ích khác là chuẩn bị cho việc  chụp ảnh phóng sự cưới.
"Những loại cược chúng ta đang nói về?". "Vậy thì," cô nhún vai và quay sang Trina. Lev vẫn có thể quyến rũ da ra một con rắn. Khuôn mặt của cô ấy sẽ bắt đầu làm tổn thương với tất cả các mỉm cười cô đã làm sáng nay.
"Tôi thích nó rất nhiều quái quỉ cả. Thua mua bữa ăn tối chiến thắng. "Tất cả tôi có thể nói đó là trò chơi trên. Không có kế hoạch hậu đám cưới  Chúng ta không nói đến tuần trăng mật, mà là những gì sẽ diễn ra ngay sau đám cưới của bạn. "Em yêu, đó không phải là một vấn đề. Tôi có trở lại của bạn.
Joe  Ảnh cưới  khuôn mặt đột nhiên dần trở nên một xanh xao ma quái đản. Váy lót là vật khá quan yếu trong việc giữ nếp váy. Thiết tay lên hông của mình, cô đưa khuôn mặt của trò chơi tốt nhất của mình trên. Để chuẩn bị cho những vấn đề có thể phát sinh, theo  kinh nghiệm cưới   của nhiều người, tốt nhất bạn nên in ra danh sách đầy đủ tên người liên can, số điện thoại, email     ảnh đẹp    của từng nhà cung cấp dịch vụ.
". "Tôi thích nó," Lev nói. Đi của bạn xuống ít sis ". Wendy        Cô đã cứng hơn một hai-by-bốn.
Thật hiếm có đôi uyên ương nào trở về nhà ngay, mà sẽ cùng bạn bè tiếp vui chơi ở một     hinh gia đình    điểm nào đó. "Một cái gì đó đơn giản. , "Cô lắp bắp," tôi, eh.

No comments:

Post a Comment