Wednesday, September 25, 2013

Https:///cuoc-thi-anh-hap-dan-danh-cho-cac-cap-doi-ew.

#. Lori nhặt nó lên bằng thân cây và bước xuống khỏi khu vực lớn lên nơi họ ngồi. "Vì vậy, Lori," ông vỗ nhẹ vào chỗ ngồi bên cạnh anh, "từ xung quanh văn phòng là bạn đang đốt bằng chứng về thuế bao che.

". Lori biết tuyên bố của họ là không đúng sự thật, ông thực sự đã qua đời vài ngày trước khi bức thư được đăng tải, nhưng cô ấy đã không về để làm sáng tỏ.

Nó đã không phát bóng dài cho Gay George để nói chuyện ngọt ngào một trong những người lính cứu hỏa vào cho anh ta những nguyên nhân gây ra báo động trước đó.

Thay vào đó, cô ấy đã làm những gì cô ấy đã làm tốt nhất, quét vấn đề dưới tấm thảm và hành động như nó đã không có vấn đề lớn. "Sheesh, không lo lắng về nó Katy, đó là không có  làm tình  việc lớn, tôi có nghĩa là, tôi nhìn khó chịu?" Lori đã cho cô gái xấu hổ của mình tốt nhất không đưa ra một khuôn mặt chết tiệt.

"Bạn là gì trên về? Bạn không thể đi tất cả các cách đó và không đi gặp anh ấy, đó chỉ là điên rồ. "Vâng. Và có, tôi sẽ đi, nhưng tôi sẽ không được nhìn thấy cha tôi. " Lori gõ lại những gì còn lại trong ly, túm lấy túi xách của mình và đứng lên để đi được vào vòng tiếp theo. "Tôi rất xin lỗi. "Thôi nào tất cả mọi người, cho phép thả nó hả?".

"Oh crap. Giả vờ, trong mọi lĩnh vực của cuộc sống của mình, đã trở thành tiêu chuẩn gần đây. Nhóm cười  liên khúc nhạc đám cưới  phá lên. "Cha tôi vừa qua đời. Chăm sóc để xác nhận hoặc từ chối?".

Vì vậy, nhiều như vậy, đó là đôi khi khó khăn ngay cả đối với Lori mình biết những gì là thật và cái gì là không. ". " Sara hoàn thành hồng của cô ấy và trượt kính trống trên bàn. Trước khi Lori có thể trả lời, Katy các Receptionist nhảy vào vị trí bên cạnh George và khịt mũi to, "Đừng vô lý, cô ấy sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì ngay cả từ xa nguy hiểm, tôi có nghĩa là, nguy cơ lớn cuối cùng cô đã mặc một chiếc váy.

". ". Tất cả mọi người rơi vào một sự im lặng khó xử. Thường Lori đã có thể nghĩ về một sự  xem ngay cuoi  trở lại dí dỏm cho các loại hình văn phòng nói đùa nhưng hôm nay não của cô chỉ có thể không làm việc đủ nhanh và do đó miệng vượt lên dẫn trước. " Cô đã trở lại từ chỗ ngồi cô bị đánh cắp và đưa tay nhẹ nhàng trên lưng của Lori, hướng dẫn cô vào vị trí trước khi vội vàng rút lui tới quán bar.

"Ừm, cũng không, tôi đoán không. " Mặt Katy đã giảm. Lori trao một ly Refilled Sara trước khi giải quyết những nhóm người đã không rón rén đi ra khỏi bối rối.

Vào thời điểm Lori đã làm cho nó trở lại từ thanh với nạp của họ, một nhóm Hunter & nhân viên Hunter đã xuống trên Sara, tất cả cạnh tranh cho các tin đồn về cuộc khủng hoảng của Lori.

"Tôi không thể đi gặp anh ấy Sara, bởi vì anh ta đã chết.

No comments:

Post a Comment