Friday, September 27, 2013

Trắc nghiệm phong cách cưới của bạn - Kinh nghiệm chung.

Joe nhảy lên và gãy ngón tay
Trắc nghiệm phong cách cưới của bạn - Kinh nghiệm chung
". "Có gì khác nhau về bạn. Chiếc áo cưới lộng lẫy như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích  3. Một buổi dã ngoại ở ngoại thành hoặc miền quê, thư giãn thân, thưởng thức đồ ăn và rượu chát b.
Cô đã nghe dòng mà tất cả cuộc sống của mình. Bạn lớn lên ở đây và tôi đã nghe một vài câu chuyện. ". Du lịch biển trên một chiếc du thuyền c. ". Bạn đã cố gắng để đánh lạc hướng tôi với tất cả điều này nói về cách chán tôi đã có được. Tôi muốn mình luôn tỏa sáng giữa đám đông  2. Tôi đặc biệt yêu thích một về đêm bạn và anh trai của bạn đi đến các nước láng giềng của bạn và đã bò tới hạn.
Một chiếc áo cưới quây gợi cảm đính những hạt pha lê óng ánh c. Bạn có cái nhìn trong đôi mắt của bạn. "Ồ," Trina uể oải dựa hông vào quầy, "cũng có ý nghĩa. Mẹ của bạn tôi có ý nghĩa. Chỗ ngồi tốt ở hí viện hoặc sàn diễn kịch, nơi có thể thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật, tìm hiểu các nét đẹp văn hóa  4.
". Phong cách thông thường của bạn như thế nào?  a. Nhớ lời của tôi, bạn sẽ được ăn xin để trở về nhà đến thứ Sáu. Áo cưới dài, rủ, màu sáng, và tôi sẽ cài hoa tươi trên tóc d.
Có điều gì đó khác nhau về cô ấy nhưng cô ấy chỉ là không sẵn sàng thừa nhận những gì khác biệt đó là chưa. Kate Moss với đám cưới tại vùng đất lâu đời Cotswolds của nước Anh b. Cô cung cấp cho chúng tôi cà phê đêm qua khi chúng tôi bước vào ". "Có một cái gì đó khác nhau về bạn ngày hôm nay," cô nhận xét, giọng lạnh như dưa leo. "Tôi không thể hoàn toàn đặt ngón tay của tôi về những gì mà một cái gì đó là mặc dù nhưng cho tôi một thời gian, tôi sẽ tìm ra nó là gì.
Khi nghĩ tới ngày thành hôn, bạn mường tưởng mình đang mặc áo cưới như thế nào?  a. Đương đại, với trang thiết bị nội thất được xếp đặt tinh tế và không chiếm quá  làm tình  nhiều không gian c. Tôi chỉ suy nghĩ về tất cả những niềm vui điên chúng ta sẽ có trong này lỗ địa ngục của một thị trấn.
Mọi người đều nhận xét cô giống như mẹ cô. Đám cưới của người lừng danh nào dưới đây khiến bạn thú nhất?  a. Trina khịt mũi. Hình ảnh ngôi nhà lý tưởng của bạn như thế nào?  a. Nghỉ ngơi tại vi la riêng trên đảo  6.
"Thôi nào, nó không thể là xấu. Thứ hạng, với nội thất sang và cầu thang dạng xoắn ốc đầy ấn tượng  5.
Nghe có vẻ buồn cười. Đầy màu sắc, nơi      Ảnh đẹp      có đầy những món đồ lưu niệm được đem về từ những chuyến du lịch của hai vợ chồng d.
Họ chia sẻ cùng đôi mắt màu, cùng màu tóc, cùng một mũi nhọn và thậm chí cả lúm đồng tiền cùng trên cằm. Catherine Zeta Jones với đám cưới được tổ chức tại một trong những khách sạn qua bậc nhất ngay giữa trung tâm New York c
Trắc nghiệm phong cách cưới của bạn - Kinh nghiệm chung

Một chiếc áo cưới vintage với những họa tiết ren tinh tế và tuyệt đẹp b.
"Mẹ của bạn. Trina tổ chức tách cà phê của mình ra trước mặt cô. ". Tôi thích những trang phục có màu sắc nhã nhặn, thay vào đó, điểm nhấn sẽ là các phụ kiện đi kèm d. Không. Tự nhiên, phóng khoáng, trang điểm nhẹ và tóc không quá cầu kỳ b. "Tôi tin tưởng, Joe. "Bạn gà lén lút. ". Trải qua và óng ánh. ". Thời trang, luôn theo kịp khuynh hướng và những mẫu y phục mới nhất c.
"Tôi không có gì khác hơn so với tôi là ngày hôm qua hay ngày trước đó. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu bạn không chết vì chán nản trước những tuần qua với.
"Tôi đã có nó. Cô cho rằng đó là sự thật. Cô cần phải thay đổi chủ đề. Tina đột nhiên cảm thấy không thoải mái. " Cô lắc tay về phía cô. "Cái gì?" Cuối cùng cô kêu lên khi cô không thể chịu cẩn thận giám sát của Joe nữa. Tuần trăng mật trong mơ của bạn là như thế nào?  a. Cô ấy không muốn có cuộc nói chuyện này nhưng vì Joe đã được đánh móng tay khá sát với đầu. Một bữa ăn tối tại một nhà hàng sân thượng nào đó, nơi có thể ngắm cảnh đô thị về đêm c.
Đám  Anh dep  cưới tôn thất của Catherine Middleton tại tu viện Westminster  Kết quả:  Hãy xem hồ hết các đáp án bạn chọn là gì nhé! a Phong cách vintage là hạp nhất cho bạn b Phong cách Hiện đại và một tẹo náo nhiệt chính là điều bạn đang tầng c Đám cưới của bạn nên theo phong cách phương Tây d Một đám cưới lung linh như trong những câu truyện cổ tích sẽ làm chấp thuận bạn    Xuân An       Ảnh: MHs Planner    "Làm thế nào bạn biết tất cả mọi thứ được?".
Megan Fox với đám cưới bên bờ biển Hawaii vào một ngày rực nắng d. Hình ảnh đẹp    Một chuyến đi khám phá giang sơn Thái Lan với nhiều điều ưa d. ". Nếu chồng sắp cưới     hinh gia đình    của bạn muốn đưa bạn tới bất cứ đâu mà bạn thích, chuyến đi lý tưởng của bạn sẽ như thế nào?  a. Tao nhã và nhã theo kiểu phương Tây. "Có cái gì?".
Một cái nhìn đó tôi không bao giờ nhận thấy khi bạn là với Aaron. Êm ấm, được trang trí với những vật dụng bằng gỗ, nhiều cây và hoa, có một khu vườn rộng, có thể mang một chút phong cách đồng quê b. Thực sự, Joe, đây không phải là loại của bạn diễn ra. "Bạn biết đấy, bạn trông rất giống cô. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại nơi có cảnh đẹp và không khí trong sạch, yên tĩnh b.
Nó là xấu. Một chuyến du lịch khám phá, dự các hoạt động ngoài trời, vượt thác, leo núi d. 1.

No comments:

Post a Comment