Friday, September 27, 2013

5 điều cô dâu cần làm trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung.

"Trevor," cô gọi một cách mệt mỏi
5 điều cô dâu cần làm trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung
Sau đó, trong một bất ngờ phát triển Joe ném mình ở ghế sau, vỗ tay vào chân cô. Hơi thở ấm áp cù bên má. Cô vừa ngồi xuống với một ngực cứng khi cô sực nhớ Joe. Bích Sa       Ảnh: Internet    Phải, không may anh ta và anh ta không phải là ở tất cả xấu hổ để sử dụng nó để lợi thế của mình.
Nó chợt nhận ra rằng cô phải ngủ trên đường về nhà và Trevor đã được tại thực của cô. Cô sẽ không rơi cho crap của mình. Những gợi ý sau đây sẽ giúp các cô dâu không bỏ qua những điều tuy nhỏ nhưng rất có ý nghĩa trong cuộc sống đơn thân của mình.
3. Joe đã không nói bất cứ điều gì trong một phút, cô chỉ nhìn chằm chằm ra kính chắn gió phía trước nhai hơn những gì cô đã nói. Cảm giác vui sướng quá… “ Những ghi chép nhỏ như vậy sau này sẽ trở thành tư liệu rất quý giá cho chính bạn (và có thể là con của bạn nữa) do lúc chuẩn bị cưới là thời điểm rất nhiều xúc cảm đan xen. Không người phụ nữ này.
Trina nghiêng người lên chống lại các máy bay mát mẻ của các cửa sổ và mỉm cười với chính mình. ". Khác hơn cô ấy trông cô không có gì chung với tất cả những người phụ nữ khác mà Lev đóng bao và được gắn thẻ. *****. Dù gì thì cũng phải nhận, đàn ông sẽ yêu nữ giới nhiều hơn nếu cô ấy biết nấu những món ăn ngon và vun vén tốt cho gia đình. Ông Casanova. Tôi đã ăn những người đàn ông như anh cho bữa ăn sáng.
Hay… ngày… tháng… năm, mời nhỏ X dự đám cưới, nó bất ngờ và reo lên chúc mừng. Dường như họ vừa rời khỏi sân bay. Tận hưởng cuộc sống đơn thân trong khoảng thời kì còn lại bạn     ảnh đẹp    nhé!   1.
"Psht. Điều cuối cùng cô muốn là để Joe một mình khi cô được giới thiệu với anh trai mình. Joe là mạnh mẽ và độc lập. Đi du lịch một mình  Bạn còn cả một kỳ trăng mật phía trước, có hợp  trang điểm cô dâu  lý không khi khuyên bạn đi du lịch vào lúc này mà còn là đi một mình? không đâu vào đâu bạn ạ, những chuyến viếng thăm bạn bè ở xa hay đi chơi một mình lòng vòng đô thị, đến một đôi điểm bạn yêu thích… vào thời gian này sẽ rất thích hợp để bạn cảm nhận trọn cuộc đời độc thân của mình.
Nhật ký không phải là áng văn chương gì to tát mà đơn giản là những biên chép lại những gì diễn ra xung quanh mình vào cái tuổi quan trọng này. Dành nhiều thời kì hơn cho ba má     hinh gia đình    ruột  Lấy chồng, ra riêng tất nhiên bạn sẽ ít gặp cha mẹ ruột của mình hơn hiện nay. "Im đi bây giờ," giọng  tóc cô dâu  nói khàn khàn của ông chỉ huy.
Vì thế trước ngày cưới, dành nhiều thời kì cùng mẹ nấu bếp, đưa ba mẹ đi thăm họ hàng, quan hoài nhiều hơn đến em trai, em gái trong nhà… là điều rất nên làm
5 điều cô dâu cần làm trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Cô không thể tin rằng họ đã điều khiển bốn mươi lăm phút. Trina liếc nhìn Trevor và với đôi mắt vẫn còn trên đường, cậu gật đầu vẻ hiểu biết.
Trevor đưa vào tín hiệu lần lượt của mình, chuyển sang làn đường bên ngoài và giảm vào giữa các tiểu bang. Trina đột nhiên nhận ra rằng cô có lẽ là một người trong thế giới này có thể chơi trò chơi của mình và giành chiến thắng.
". 2. Không cần phải nói gì về nguyên nhân tặng quà, chỉ cần: “Con đi trọng điểm thương nghiệp thấy áo này hợp với ba, khăn này hợp với mẹ nên mua; mai đã vào học kỳ mới, chị đưa em đi mua tập bút nhé!”  5.
Thường thì một chuyến đi bốn mươi lăm phút, nhưng cô không thể nói bao nhiêu thời gian đã trôi qua. Điều cuối cùng cô nhớ được để lại Greensboro và lái xe về nhà trong xe Trevor. Nếu có thể, bạn hãy duy trì việc này cả sau khi cưới.
". Lev đã có được chọn cằm lên khỏi sàn khi nhìn thấy Joe đi qua cánh cửa. Lev đã được đi cuối cùng đáp ứng phù hợp của mình. Nhà?     Chúng tôi đã được nhà?. Cô là tuyệt đẹp với mái tóc đỏ rực dài của cô và một cơ thể của Victoria Secret đã được rocking với tốt nhất của họ. Học nấu ăn  Hoàn thiện khả năng nấu bếp cấp tốc trước khi hôn phối là điều bạn cần làm.
Bạn sẽ nhận ra được nhiều thứ mình đã bỏ quên từ lâu và quan trọng là sau này, khi lấy chồng, sinh con, bạn sẽ rất khó để “dung dăng dung dẻ” như hiện giờ nữa. Tốt nhất bạn nên ghi lại sờ soạng. Viết    hình ảnh đẹp    nhật ký, đọc một cuốn sách. "Cô mỉm cười tinh nghịch," cuối cùng đã gặp trận đấu của mình. Đều là việc nên làm trước ngày cưới. Trina cảm thấy như cô ấy đang nổi.
"Chúng tôi đang ở nhà và bây giờ  toc co dau  tôi sẽ đưa bạn lên phòng của bạn. Mua quà tặng người thân  phát xuất từ ý tưởng dành nhiều thời gian hơn cho cha mẹ ruột, sao bạn không tạo thêm nhiều niềm vui cho người nhà yêu xung quanh bằng những món quà dễ thương. Đôi mắt cô đã bị đóng cửa và cô ấy đã quá mệt mỏi đầu mở chúng.
Không chỉ vì sau này, bạn có thể tự nấu những bữa cơm gia đình cho mình và ông xã mà con có khả năng tổ chức những bữa tiệc họp mặt bạn bè nho nhỏ sau khi kết hôn. 4. Tỉ dụ như: “Ngày… tháng… năm, sáng nay anh gọi điện, nhắc mình đi làm nhớ mang theo nước sâm uống vì trời đang rất nắng. Viết nhật ký  Nếu bạn chưa từng viết nhật ký trong đời hay đã bỏ nếp này thì MarryWedding khuyên bạn hãy bắt đầu lại.

No comments:

Post a Comment