Thursday, September 5, 2013

Real Wedding - Cưới Hỏi Việt Nam

Lễ Cưới Lãng Mạn Bên Hồ Bơi Toàn bộ khu vực đãi tiệc xung quanh hồ bơi được trang trí tông vàng tươi sáng và rực rỡ. Lễ cưới cũng có phần ra mắt quan khách lãng mạn với việc chú rể đón cô dâu trên một chiếc thuyền hoa trong điệu nhạc du dương. Chú rể ... Cưới Ngoài Trời Ngọt Ngào Với Tông Màu Hồng & Xanh Nhạt Toàn không gian điểm tô với hai sắc màu yêu thích của cô dâu & chú rể: hồng phấn và xanh biển nhạt. Xen lẫn là những điểm nhấn với gỗ, dây thừng bố. Một tí xưa cũ, một tí mộc mạc, nhưng vẫn rât lôi cuốn và ngọt ngào ... Dạ Tiệc Hồng Màu hồng có lẽ là màu sắc đầu tiên được các cô nàng lựa chọn cho ngày cưới của mình, và Hoàng Yến cũng không ngoại lệ. Không dừng lại ở đó, chú rể Nam Vũ còn vô cùng tỉ mỉ và tinh tế khi tìm tòi và sáng tạo ... Trang Trọng và Tinh Tế Với Tiệc Cưới Màu Đỏ Ngày cưới với sắc đỏ vốn đã quá quen thuộc và dễ bị đưa vào lối mòn trong việc trang trí, hơn nữa việc tổ chức ngày vui ở cả hai nơi cách xa nhau, làm thế nào để sắp xếp và quản lý để hai buổi tiệc vừa có ... Bữa Tiệc Của Những Điều Bất Ngờ Mới mẻ, trẻ trung và sang trọng là những yếu tố được Trang & Thuận quan tâm nhiều nhất cho ngày cưới của mình. Từng chi tiết nhỏ nhất như địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh, trang phục hay tông màu cho buổi tiệc đều được cả hai ... 'Ngày Cưới - Ngày Của Chính Em...!' 'Ngày cưới - Ngày của chính em...!' Mặc dù cách nhau nửa vòng trái đât nhưng tình cảm giữa Hiếu & Hiền không vì thế mà trở nên xa cách. Email, yahoo, viber hay những cuộc điện thoại đường dài đã kết nối mối tình 3 năm này đến một ... Tự Trang Trí Đám Cưới Tuyệt Đẹp Ở Hà Nội Điều đặc biệt mà Cưới Hỏi Việt Nam muốn giới thiệu tới độc giả đó là tất cả không gian trang trí trong đám cưới đều được cô dâu chú rể tự thực hiện cùng sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Đám Cưới Theo Phong Cách Vintage Wedding Vốn yêu thích sự giản đơn và mộc mạc, cặp đôi này đã lựa chọn phong cách vintage cổ điển vào tiệc cưới và bộ ảnh cưới của mình. Rain Forest - Rừng Mưa Với mong ước ngày vui trọng đại sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt nên anh đã nhờ wedding planner Misa Vũ thực hiện đám cưới có một không hai tại Việt Nam dành tặng cho cô dâu. Lễ cưới này đã gây ấn tượng cho tất cả mọi ... Ngày Cưới Với Sắc Cam Rực Rỡ Vốn yêu thích sắc cam rực rỡ, cô dâu Thùy Dương và chú rể Đình Nghĩa đã chọn màu sắc này làm điểm nhấn xuyên suốt album ảnh cưới và lễ cưới Ngày Hồng Rực Rỡ Không nề hà những khó khăn và cảm thấy ý nghĩa hơn nên trong lễ đính hôn của mình, cổng hoa là do cô dâu và nhà cô dâu tự cắm và hoa cầm tay là do chú rể tự bó. Bản Giao Hưởng Sắc Màu - Color Symphony Wedding Tiệc cưới diễn ra trong một không gian âm cúng, lung linh, trọn vẹn với tiếng cười - tình yêu cùng sự chúc phúc của tất cả các quan khách dành cho họ. Lễ Cưới Lãng Mạn Ở Phan Thiết Cô dâu Thúy Vi và Chú rể Pietro. Ngày cưới: 29/12/2011. Rời Việt Nam sang Ý định cư từ nhỏ, nhưng khi chuẩn bị cho lễ cưới, cô dâu Thúy Vi vẫn lựa chọn quê ngoại Phan Thiết làm nơi tổ chức dù cho quyết định này sẽ khiến cho chi phí ... Trang Chủ Cộng Đồng Real Wedding BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •
"Bởi vì bạn là người cuối cùng tôi bao giờ mong đợi nó từ! Nótoc co daugiống như cả nhóm năng động trong đầu của tôi đã được thay đổi hoàn toàn và tôi không thể xử lý nó! Tôi có nghĩa là nó không như thế này là lần đầu tiên một trong những kẻ thú nhận cảm xúc, nhưng tôi cảm thấy như tình trạng này là hoàn toàn khác nhau từ lần cuối cùng! "
"Chờ gì?" Chase cho biết ngạc nhiên, "phần cuối cùng là gì?"
"Ồ, đó chỉ là khoảng một năm trước Alan nói với tôi anh ta thích tôi, nhưng chúng tôi quyết định sẽ không tốt cho tình bạn của chúng tôi và nó muốn được tốt hơn để chỉ cần ở bạn bè. Nó đã bị lãng quên một cách nhanh chóng. "Tôi nhún vai.
Đột nhiên Chase đứng dậy và bắt đầu lê bước đi. "Ở đâu có hề thì bạn sẽ?" Tôi đứng dậy và chạy theo anh.
"Chỉ cần nói vài lời với một ai đó."
"Bạn không thể nói chuyện với anh ta! Những gì có hề chi! Đó là một thời gian dài trước đây và anh chàng! Những gì phải làm bạn phải bất ngờ được ghen tuông? "Tôi hét vào mặt anh ta.
Ông chỉ vẫn tiếp tục.
"Chasen Tyler Johnson! Dừng bước ngay bây giờ! "Tôi hét lên, nhảy lên lưng và sử dụng tất cả trọng lượng của tôi để kéo anh ta xuống đất.
Ông hét toáng lên và rơi xuống đất với tôi giữ anh ta xuống.
"Nhận mông chất béo ra khỏi người tôi!" Ông hét lên, đấu vật tay của tôi trở lại và ghim tôi trong cỏ. Cuối cùng ông thở dài, "Cậu nói đúng. Xin lỗi, đó là thực sự ngu ngốc của tôi. "Anh ta cho một một tiếng cười humorless.
"Vâng, nó thực sự là đồ ngốc!" Tôi hét vào mặt anh ta. "Tôi nghĩ bạn đã không phảikhông an toàn."
Anh trừng mắt nhìn tôi, "không an toàn?"
"Vâng! Rõ ràng! "
Ông đột nhiên bắt đầu cười nhẹ. Tiếng cười của mình là hơi đáng sợ và đáng lo ngại mặc dù. "Chúa ơi, anh nói đúng." Anh cho tôi đi và nhích xa tôi. "Bạn lái xe cho tôi hạt." Ông cho biết dụi mắt.
"Hừ, phát triển một cặp và mang nó như một người đàn ông."
"Im đi nhóc." Anh cười, nhẹ nhàng đấm vai tôi.
Tôi mỉm cười và trỗi dậy, "Thôi nào butthead, chúng ta hãy quay trở lại."
"Được rồi."
Cả hai chúng tôi đứng dậy và bắt đầu đi bộ trở về nhà.
Trish dựa lưng vào cửa sổ với một cái nhìn chán trên khuôn mặt của cô, khi cô đột nhiên bắt gặp chúng tôi.
"Này hai con chim tình yêu! Những gì đã xảy ra? "
"Shut nó Trish!" Chase hét lên.
"Bất cứ điều gì!" Cô hét lên, đi bộ bên trong.
Tôi cười, "tôi sẽ thấy sau này bạn thua cuộc." Tôi nói với Chase như tôi chạy vào bên trong. Tôi nghe anh cười cuối cùng trước khi ra đi.
Một khi tôi đã lên phòng của tôi Trish được mỉm cười với tôi trong khi cầm một ly nước chanh và bánh sandwich nhỏ cho tôi. "Hãy nói cho tôi."
Tôi cười và lấy thức ăn trưa nhỏ thông thường và bắt đầu nói với cô về những sự kiện chỉ transpired.
Cô ấy cười với tôi và anh ta và phần còn lại của đêm chúng tôi xem phim và thích thời gian cô gái của chúng tôi lại với nhau cuối cùng.
Thông qua tất cả mọi thứ mặc dù có một phần nhỏ trong tâm trí của tôi đã được liên tục chiêm ngưỡng câu hỏi đơn giản, tôi có thể nhìn thấy bản thân mình trong mối quan hệ với Chase?
** Hình ảnh trên mặt cũng tương tự như cách tôi nhìn thấy Thomas **

No comments:

Post a Comment