Wednesday, September 11, 2013

Những Cái Nhất Trong Đám Cưới Sao Việt | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Những Cái Nhất Trong Đám Cưới Sao Việt Đầu năm 2013, hãy cùng Cưới Hỏi Việt Nam tổng kết lại những đám cưới siêu hoành tráng, siêu nổi tiếng, siêu tốn kém của những sao việt được nhiều người hâm mộ quan tâm và yêu thích các bạn nhé! Đám cưới hiện đại nhất Sau khi thực hiện hết các nghi thức truyền thống trong buổi lễ rước dâu buổi sáng, thì buổi chiều cô dâu Đoan Trang cùng chú rể ngoại quốc của mình đã có một tiệc cưới lãng mạn và hiện đại trên một tòa nhà cao tầng có cảnh đẹp bao quát thành phố. Đám cưới hiện đại này tổ chức sớm vào lúc 6h chiều, dùng tông màu đỏ chủ đạo và lần đầu tiên trong giới showbiz Việt cô dâu không mặc áo cưới trắng thông thường mà mặc một chiếc áo có phong cách quý tộc ton sur ton với chú rể. Đám cưới bí mật nhất Có lẽ không ít người ngỡ ngàng khi được tin cô dâu Thu Minh đã thành hôn và không một bức ảnh nào, một tin tức nào được phổ biến trên mặt báo. Nhưng dù sao, đây cũng là sự thật và chúng ta hãy cùng chúc cho họ trăm năm hạnh phúc và hy vọng những thông tin về lễ cưới này sớm đến tay độc giả. Đám cưới lãng mạn nhất Đám cưới lãng mạn của cô dâu Jennifer Phạm đã tốn kém hàng ngàn hạt pha lê, bông hồng, cánh hồng và nến để không gian buổi tiệc như trong chuyện cổ tích. Không chỉ là tiệc cưới, khung cảnh tại nhà vào buổi sáng rước dâu của cô cũng rất đặc biệt và tinh tế. Đám cưới bí mật nhất Từ khâu đón dâu buổi sáng, khâu kiểm duyệt khách vào dự tiệc đều rất nghiêm túc và kín đáo đó chính là đám cưới của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Nhưng đây cũng là đám cưới được nhiều người quan tâm và chúc mừng nhất khi một ngôi sao lên xe hoa với 1 gia đình danh gia vọng tộc, có tiếng trên thường trường và việc làm có ý nghĩa nhất sau khi kết hôn của họ là trao toàn bộ tiền mừng làm từ thiện. Đám cưới tai tiếng nhất Cũng trong năm qua, ca sỹ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã quyết định đi đến hôn nhân bằng một đám cưới được trang trí bởi công ty wedding planner của Phạm Quỳnh Anh mới thành lập. Tuy nhiên, những gì được thực hiện trong đám cưới của cô như thiệp mời dưới dạng phong thư, cách trang trí tiệc cưới được cho là mô phỏng từ 1 tiệc cưới hoành tráng do Misa Vũ – wedding planner đình đám hiện nay lên ý tưởng và thực hiện. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Minh Trang - Hình ảnh: sưu tầm - - - - - - - - -
"Cả hai người là gì?" Trish rít lên. Chúng tôi được mời đến nhà của cặp sinh đôi sau khi trở về nhà của tôi và đã có khoảnh khắc lúng túng không may, và chúng tôi chỉ có thông qua nói với họ tất cả về những gì đã xảy ra khi chúng tôi đến chụp hình.
"Ừ ... Chúng ta đang dựng hình." Tôi nhún vai.
"Có thể bạn thậm chí mô hình?" Alan hỏi tôi. "Tôi có niềm tin vào Chase, nhưng Abs ... Bạn sẽ có được loại khó chịu về cách dễ dàng." Anh cười khúc khích.
"Phải, tôi đã quan tâm để xem cách này đi quá." Chase cười.
Tôi trừng mắt nhìn anh: "Cảm ơn vì đã tin tưởng vào tôi các bạn!"
"Vâng, Cậu định được mặc quần áo như và những thứ linh tinh? Cho tôi biết chi tiết! "Trish kêu lên.
"Chúng tôi không tích cực, ông đã không cho chúng tôi biết, nhưng nó phải là một buổi chụp hình lãng mạn." Chase trả lời.
Tất cả sau đó họ quay lại và nhìn chằm chằm vào tôi, "Bạn sẽ được thực hiện một buổi chụp hình lãng mạn?" Alex nói, hoài nghi.
"Chúng tôi." Chasetrang diem co dau tu nhiensửa chữa. "Đừng quên tôi sẽ là một với cô ấy, vì vậy nó không phải là quá xấu."
"Được rồi, nhưng chúng ta có thể? Tôi gần như muốn thấy điều này. ", Thomas cười.
"Tôi cho rằng tôi muốn thực hiện nó." Evan lên tiếng.
"Không phải anh." Tôi rên rỉ.
"Tôi rất tò mò." Anh nhún vai.
"Được rồi, nếu không sao với các nhiếp ảnh gia tất cả các bạn có thể đi cùng. Miễn là tất cả các bạn cư xử. "Chase tuyên bố.
"Chúng tôi sẽ!" Tất cả đều đồng thanh nói, ngoại trừ Evan tất nhiên, nhưng ông thực sự không cần quá. Ông là người cuối cùng chúng tôi cần phải lo lắng.
"Được rồi, bây giờ chúng tôi có thể xin vui lòng tiếp tục chơi trò chơi của chúng tôi?" Chase hỏi.
Họ cười khúc khích, và các chàng trai lại tiếp tục bắn nhau trong những khuôn mặt trong khi Trisha và tôi ngồi trên chiếc ghế dài.
"Vậy điều gì với nhân vật Wyatt này? Tôi loại theo dõi anh khi anh nghe ngày khác và một cái gì đó nói với tôi rằng anh ấy không chỉ người bạn thân nhất thời thơ ấu của bạn ".
"Được rồi, hãy để tôi làm cho rõ ràng, với tôi, anh là người bạn thân nhất thời thơ ấu của tôi. Cho dù ông nhìn thấy nó như vậy hay không là một câu chuyện khác nhau. "
"Ồ vậy sao? Vì vậy, bạn nghĩ rằng anh ấy thích bạn không? "
"Tôi không biết chắc chắn, nhưng Chase là khá tích cực."
"Vâng, tôi sẽ không tranh luận với Chase đưa vào nó. Kể từ khi ông còn trong tình yêu với bạn nó sẽ có ý nghĩa cho anh ta để nhận thấy khi một anh chàng khác là. "
Tôi gật đầu. "Tối nay Wyatt là trên tại nhà của tôi và tôi đã thực sự hạnh phúc các bạn mời chúng tôi hơn. Tôi không biết tại sao, nhưng nó nhấn mạnh tôi là xung quanh anh ấy. "
"Tôi biết lý do tại sao."
"Bạn làm gì?"
"Vâng, đó là bởi vì bạn đang hẹn hò Chase." Cô ấy nói thẳng thừng.
"Xây dựng."
"Vâng, trước khi kể từ khi bạn là duy nhất, là xung quanh một người đàn ông hấp dẫn không vấn đề gì, nhưng bây giờ mà bạn đang quá giang, là xung quanh những người đàn ông hấp dẫn mà không cần người đàn ông của bạn có lẽ nên để làm cho bạn cảm thấy một chút tội lỗi."
"Thật là lạ khi bạn nói anh ấy là" người đàn ông của tôi. '"Tôi càu nhàu.
"Im đi, bạn em bé. Ông là người đàn ông của bạn, và bạn cần phải chấp nhận điều đó và chắc chắn rằng nó được biết đến. Bạn không muốn điều đó Kendall cô gái xâm lấn và suy nghĩ cô ấy có thể chồn cách cô ấy vào Anh là của bạn và bạn của mình cho đến khi một trong hai người nói khác đi. "
"Cậu nói đúng. Nó chỉ là một cái gì đó tôi vẫn đang điều chỉnh để. "
"Dừng lại điều chỉnh và bắt đầu được bạn gái của mình."
"Tôi nghĩ chúng tôi đã không có một toàn bộ rất nhiều thời gian thực một mình, hoặc bất cứ khi nào chúng ta làm điều đó được hơi say lên bằng cách nào đó."
Cô suy nghĩ một giây, "Làm thế nào về buổi tối thứ sáu này bạn đi đến nhà giả của bạn." Cô ấy đề nghị. "Tôi sẽ đi trước khi bạn và tôi sẽ sửa chữa nó lên và làm cho nó lãng mạn, và sau đó cả hai có thể đến sau và dành buổi tối với nhau." Cô mỉm cười.
"Tôi đoán rằng có thể làm việc." Tôi nhún vai.
"Đừng quá nhàm về nó." Cô ấy cười. "Và bạn có thể giúp tôi nghĩ về những điều để sửa chữa nơi lên với. Thậm chí chúng tôi sẽ ăn mặc tất cả các bạn và nó sẽ có rất nhiều niềm vui! "

No comments:

Post a Comment