Friday, September 27, 2013

Mạng che mặt quý phái cho cô dâu - Kinh nghiệm chung.

"Vì tình yêu của Chúa, hãy để tôi đi!". Ng vác lên đến trên cùng của làn đường. Trina lắc đầu. Sau khi Trevor và Trina thắng Lev đứng lên và đá các crap ra khỏi máy tính bảng mà giữ điểm số. ". "Các trò chơi vẫn chưa kết thúc," Joe nói, đứng lên và làm theo cách của mình xuống làn đường. "Tôi nghĩ rằng bạn có nghĩa là để nói đếm gà trước khi chúng nở," Trevor nhanh chóng sửa chữa của mình. ". ". "Chúng tôi có thể thấy rằng," Lev càu nhàu broodingly từ phía bên. ". Địa ngục, anh thậm chí còn không nhìn về phía nàng, ông vẫn tiếp tục làm là dao găm lườm tay Trevor nghỉ ngơi trên vai của Trina.
"Tôi luôn luôn biết những gì tôi đang nói. Cô chọn một trong các quả bóng bowling chung và giữ nó bằng cả hai tay.
". " Trina đã cố gắng để gọi cho anh trai của mình, nhưng anh đã quay  Ảnh đẹp  lại và được sải bước cứng và nhanh chóng về phía lối ra.
Bạn chỉ lo lắng về chút tự gợi cảm của bạn và bạn tôi ngồi đó bên cạnh em, được chứ. "Tôi sẽ không đi xung quanh bắt gà của bạn trước khi chúng nở. "Fuck chết tiệt này!" Ông griped và sau đó chỉ tay vào mặt Trevor. "Vâng, bạn biết những gì tôi có ý nghĩa. "Lev. Joe cười lớn. Tôi đã nhận này. Dừng lại. Và hai giờ sau đó, cô ấy có thể không có được ngay hơn.
Đêm này đã quá sẽ không kết thúc tốt Trina nghĩ thầm. "Đây là lỗi của bạn," cô buộc tội ông và quay  tóc cô dâu  lại theo anh trai mình. ". Lev đã không trả lời châm biếm của mình ở tất cả. " Ông nắm lấy một tổ chức của vai và ôm cô ấy trong nơi. "Của tôi, không phải là chúng tôi trong một tâm trạng đêm nay.
Trevor ngồi xuống bên cạnh Trina và ném cánh tay qua vai cô ấy. "Tôi biết những gì bạn có nghĩa là," anh đồng ý.
Cô tự động đi cứng như một hai bằng bốn. "Chỉ cần cho  xem ngay cuoi  anh ta đi," Trevor nói với cô ấy và thực hiện một di chuyển để lấy tay cô.
". "Liệu bạn chỉ cần ném bóng chết tiệt đã? Chúng tôi không có tất cả các đêm bạn biết. Cô chép môi vào nhau và cau mày nhìn anh. "Và đó là folks là cách bạn tô để giành chiến thắng. Khi anh kéo cánh tay của mình trở lại, các cơ bắp ở lưng uốn cong và cô ấy liếm môi.
Trina dường như không thể rời mắt khỏi anh. ". "Đừng gọi tôi như thế," cô seethed và cố gắng giật ra khỏi anh ta một lần nữa. Cô đã được nhìn chằm chằm khó khăn như vậy vào cơ thể hoàn hảo đường viền của mình rằng cô đã bỏ lỡ cuộc tấn công của mình. "Little bit. "Và fuck bạn quá bạn thân. "Tôi chỉ tự hỏi nếu bạn hiểu những gì bạn đang nói.
Không có vấn đề ông bị kích thích của mình bao nhiêu cô không thể phủ nhận rằng anh là chàng cao bồi gợi cảm nhất cô từng đặt mắt trên. Cô giật nó ra khỏi anh ta.

No comments:

Post a Comment