Tuesday, September 10, 2013

Dạ Tiệc Hồng | Trang Tri Tiec Cuoi Mau Hong -

Không gian tiệc với tràn ngập màu hồng Sân khấu là sự kết hợp của hoa giấy handmade và màn hình LED Bánh cưới được trang trí cầu kỳ Hoa bàn tiệc là sự kết hợp của lys, hồng và mẫu đơn Hoa tươi và các phụ kiện được phối màu xen kẽ Những chiếc mặt nạ mang phong cách lễ hội Địa Trung Hải Các loại đá màu, ngọc trai, khung hình vàng đồng và mặt nạ phối hợp hài hòa với nhau Những hình ảnh hạnh phúc của Yến và Vũ được trưng bày trong buổi tiệc Hoa cầm tay được kết từ hồng và mẫu đơn Cặp đôi còn thiết kế một khu vực riêng mang phong cách hoàng gia để quan khách thưởng lãm và chụp hình Tranh ký tên được thiết kế nổi dạng 3D Bàn tiếp tân với backdrop độc đáo Khu vực đón khách tràn ngập màu hồng ngọt ngào Khu vực trưng bày hình ảnh níu giữ bước chân của bất kỳ ai Chú rể Nam Vũ và cô dâu Hoàng Yến rạng ngời trong nghi thức cắt bánh cưới
8
"Anh ấy ở đây! Nào! "Mẹ tôi nói bùng nổ vào phòng của tôi và lấy tôi.
Tôi nhanh chóng đi cùng với cô ấy để hai cánh cửa dẫn xuống một cầu thang đến cửa phía trước. "Mẹ! Bạn đang không thành thật nghĩ đến việc làm một lối vào lớn, phải không? "
"Thôi nào Abril! Nó sẽ được vui vẻ! "Cô cười khúc khích.
"Ôi trời." Tôi rên rỉ khi cô đặt tôi ở phía trước của cửa ra vào.
"Bây giờ tôi sẽ đi đầu tiên sau đó giới thiệu cho bạn. Chờ đợi tín hiệu của tôi! "
"Vâng thưa bà." Tôi lẩm bẩm, thủng lưới đến mong muốn của người phụ nữ điên.
Sau đó, cô trượt ra khỏi các cửa ra vào và tôi có thể nghe thấy cô qua chúng. "Xin chào Chase! Chào mừng trở về nhà của chúng tôi. "
"Cám ơn bạn đã cho tôi bà Hanson." Tôi nghe ông trả lời một cách lịch sự.
"Oh, bạn có thể gọi tôi là Caroline."
"Vâng." Tôi có thể nghe thấy nụ cười trong giọng nói của anh.
"Bây giờ, tôi xin thông báo bạn gái đáng yêu của bạn." Cô ấy nói và những cánh cửa mở ra và tôi bước ra.
Tôi nhìn xuống anh, và cũng giống như mẹ tôi dự đoán miệng hơi mở và toàn bộ khuôn mặt của mình cho thấy sự ngạc nhiên, nhưng tôi chắc chắn tôi là như nhau.
Tóc của ông không phải là một mớ hỗn độn điên vì nó thường là, ông đã mặc một nút màu đen với một cái nơ màu trắng và quần jean đẹp để đầu nó đi.
"Wow".Tổ chức tiệc cưới tại Yasaka Bảo trân TP. Nha TrangÔng lặng lẽ nói.
"Tôi đã nói với bạn." Mẹ tôi thì thầm với tôi.
Tôi mỉm cười và đảo mắt nhìn cô.
Tôi đã đến chân cầu thang và mẹ tôi đã đi và quấn cánh tay của mình trong cha của tôi trong khi tôi đi lên lúng túng để Chase.
"Bạn nhìn tuyệt vời." Ông nói, vẫn nhìn chằm chằm.
"Đừng làm quen với nó." Tôi cười.
Anh mỉm cười với tôi, "được ghi nhận." Sau đó, nắm lấy tay tôi trong anh khi chúng tôi bước vào phòng ăn phía sau cha mẹ tôi.
Một khi tất cả chúng ta ngồi xuống thực phẩm của chúng tôi được phục vụ và chúng tôi bắt đầu trò chuyện ở đây và ở đó.
"Vì vậy, Chase, chúng tôi có bao lâu mà bạn có tình cảm với Abril?" Mẹ tôi hỏi.
"Um ... Cũng kể từ năm thứ hai." Anh ấy nói với một nụ cười, "Đó là loại đột ngột."
"Tôi nhớ bạn." Cô cười khúc khích, "Anh là người lớn."
Anh đỏ mặt, "À ... Có tôi đoán tôi đã."
Tôi cười thầm lặng lẽ, nhưng ông nghe và bắn tôi một ánh sáng chói. Tôi chỉ nhún vai với một nụ cười ngây thơ.
"Vâng, Abril, bạn nên mang anh đến bên gia đình vào tuần tới." Mẹ tôi đột nhiên nói.
"Bên gia đình?" Tôi hỏi. Tôi không biết về điều đó.
"Vâng, tất cả mọi người sẽ có mặt ở đây."
Đột nhiên, máu chảy ra từ khuôn mặt của tôi tại việc thực hiện và lo lắng về những gì cô có nghĩa làtất cả mọi người.
"Um ... Mẹ, khi bạn nói" tất cả mọi người "Ý anh là ...?" Tôi dần.
"Vâng, dì Mary và anh em họ của bạn sẽ được ở đây." Cô ấy nói một cách nhanh chóng, và sau đó cắn một miếng thức ăn.
Hàm của tôi giảm xuống và khuôn mặt của tôi chỉ cho thấy một cái nhìn của kinh dị hoàn toàn. "Không," tôi nói với môi dưới của tôi run rẩy. "Xin vui lòng không."
"Oh Abril, bạn đang phản ứng thái quá!" Mẹ tôi cười.
"Tôi không đồng ý." Chúng ta đều nghe nói lí nhí cha tôi.
"Bạn không đồng ý?"
"Vâng ... Tôi có nghĩa là chị em của bạn là một chút ... Khác nhau."
"Cô ấy là một phụ nữ đáng yêu!"
"Có và như vậy là cô con gái Cedar, Willow, và Lily-pad." Anh ta nói với vẻ mỉa mai đầy đủ.
Chase quay sang tôi với một "cái quái gì?" nhìn.
Tôi chỉ nói thầm, "Tôi biết."
"Vậy cô ấy một chút vào ngoài trời tuyệt vời! Có gì sai với điều đó là? "
"Không sao đâu được một chút vào nó, nhưng đưa Big Foot vào nhà của chúng tôi là khác nhau!"
"Điều đó làm cho không có ý nghĩa!"
"Cô ấy rất nhiều lông và có bàn chân khổng lồ mà cô không bao giờ bao gồm!"
Mẹ tôi thở hổn hển, "Cô ấy có mái vòm và giày xấu làm tổn thương họ!"
Cha tôi ngay lập tức chế giễu, "Tôi đã đề nghị mua giày hỗ trợ tốt đẹp của mình, nhưng cô ấy sẽ không bao giờ đưa họ!"

No comments:

Post a Comment