Wednesday, September 25, 2013

Https:///cach-che-hinh-xam-trong-ngay-cuoi-ew.

Cô nhìn anh xô cánh cửa bên lái xe mở và chờ đợi cho đến khi ông đến xung quanh để bên cạnh cô. Cô lại rên rỉ. Cô cảm thấy rằng cô ấy là lộn ngược và không thể khá tìm ra những gì cô cần phải làm gì tiếp theo. Cô rên rỉ. "O-kay," cô bé thu hết, đấu tranh để giữ hơi thở của mình thường xuyên. Cô tập trung vào nghe Trevor để quản lý đau. "Trina, Trina bé? Được bạn  Anh dep  rồi? "Trevor kêu lên điên cuồng. Lần này nó ném chúng vào một trượt không kiểm soát được. A. Tất cả các dây thần kinh trong cơ thể của mình bị tổn thương.
"Chờ đã, em yêu. ". Cô nghe thấy anh ta di chuyển xung quanh chiếc xe và sau đó một âm thanh swishing. Cô vẫn còn đeo ở thắt lưng chỗ ngồi của mình nhưng hoàn toàn không có khả năng định hướng vì họ dừng lại.
Như vậy. Cô nghiến răng, xác định phải chịu đau trong cánh tay nếu nó giết chết cô ta. Cô nghe thấy một tiếng to và thấy anh ta miễn phí. Xe chạy trên đường, lật một kè và bắt đầu sụt giảm hơn và hơn rất nhiều lần rằng họ dừng lại tại cơ sở của một cây.
"Tôi nghĩ. Những gì về bạn? "Cô trả lời giọng khàn khàn. Tôi có thể giúp bạn dễ dàng hơn theo cách đó. Tôi sẽ nhận ra và  tóc cô dâu  đi xung quanh để ở bên cạnh bạn.
"Vâng", cô liếm môi khô của mình và nếm thử máu ở các góc. Đau ở cánh tay cô phóng đại và cô ấy rên rỉ. Cô cảm thấy bàn tay chai sạn của mình chạm vào khuôn mặt của cô. SUV lớn đâm sầm vào phía sau của họ một lần nữa. Cô không nghĩ rằng bất cứ ai có thể bị tổn thương bấy nhiêu. "Tôi ổn," Trevor trả lời.
"Thiên Chúa chết tiệt!", Ông nguyền rủa một lần nữa và ánh mắt họ gặp nhau. Cô có cảm giác khá tốt mà vai của cô đã có thể bị trật khớp. Giây trôi qua, có lẽ phút trong khi Trina  lam tinh  đã cố gắng để có được vòng bi của mình. Cơn đau tồi tệ nhất là bức xạ trong cánh tay của cô. Trevor đã cố gắng để lấy lại sự kiểm soát của các bánh xe, nhưng nó là không sử dụng.
Hầu như không thể di chuyển, cô quay đầu sang một bên và nhìn thấy anh ấy sử dụng con dao bỏ túi của mình để cắt bỏ dây an toàn của mình. "Tôi sẽ đi nhanh như tôi có thể," ông nói.

No comments:

Post a Comment