Monday, September 2, 2013

Trang trí đám cưới, trang trí tiệc cưới, trang trí lễ gia tiên, đám cưới sáng tạo, wedding planner - KISS WEDDING & EVENT [K.I.S.S]

Đột nhiên cha của họ ra khỏi nhà bếp với một soda và mỉm cười. Ông là một anh chàng đẹp trai người trông khá giống với Chase. Tóc của ông là cùng một màu sắc, nhưng với một bụi lông màu xám. Anh ta khá cơ bắp từ cha mẹ của cả hai Chase rất vào sức khỏe và ở trong hình dạng, nhưng ông chắc chắn đã có một 'cha' nhìn, giống như cách mẹ Chase đã có một 'mẹ' nhìn.
"Rất vui được gặp lại Abril." Anh gật đầu.
"Rất vui được gặp anh quá Ông Johnson."
Anh cười, "Gọi tôi là Ryan. Không cần cho thủ tục. "
Tôi mỉm cười, "Được rồi."
Người lớn giải quyết là luôn luôn là một vấn đề đối với tôi. Tôi đã lo lắng rằng họ sẽ giận nếu tôi là không chính thức, vì vậy tôi đã thực hiện chắc chắn sẽ được chính thức như thể cho đến khi nói khác.
"Vâng Trinity quý giá của tôi, làm thế nào là ngày của bạn" Melissa hỏi. Sau đó họ đi và Thiên Chúa Ba Ngôi nói với tất cả các cô về các lớp và điểm số của mình trên các bài kiểm tra, trong khi Chase và tôi làm theo cách của chúng tôi đến sân sau và ngồi trên ghế xích đu tình yêu.
"Đã nói với bạn rằng họ yêu bạn." Anh cười.
Tôi huých nhẹ vào vai anh, "Cảm ơn. Tôi cảm thấy như bây giờ là điều Thiên Chúa Ba Ngôi là chủ yếu đưa về chăm sóc tôi cảm thấy cách thoải mái hơn. "
"Thế thì tốt. Điều cuối cùng tôi muốn là để bạn có thể không muốn đi xung quanh đâycach to chưc le an hoibởi vì bạn cảm thấy khó chịu. "
"Cùng đi với bạn."
"Đẹp, chắc chắn tôi thấy thoải mái hơn ở nhà bạn." Anh cười.
"Tất cả các bạn đang có." Tôi mỉm cười, "Nhưng tôi thích nó như thế."
"Tốt."
Chúng tôi ngồi đó và thoải mái với cánh tay của tôi được bao bọc trong của mình trong hạnh phúc hoàn toàn hạnh phúc sau đó.
** Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ :) Tôi yêu ý kiến ​​nghe! Bạn nghĩ gì về Abril lại hoặc ở lại? Hy vọng bạn đang có một tuần tuyệt vời! Hòa bình ra! **

No comments:

Post a Comment