Saturday, August 31, 2013

Đám Cưới Đẹp Của Minh Tuyết ở TP HCM | Ảnh Cưới Minh Tuyết - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Bước vào đám cưới, khách mời sẽ được đắm mình trong một không gian lãng mạn ngập tràn hoa tươi. Ở sảnh đón tiếp, ca sĩ Minh Tuyết sắp đặt một số chiếc bàn ở các vị trí khác nhau, để trưng bày ảnh, phụ kiện đáng yêu và đặt một số bình kẹo ngọt ngào dành cho khách thưởng thức trước khi hôn lễ chính thức bắt đầu. Vị hôn phu của Minh Tuyết là chú rể Diep Nghi Keith, người Mỹ gốc Việt. Giới nghệ sĩ không còn xa lạ với anh bởi hai người đã gắn bó và đồng hành cùng nhau trong nhiều chương trình biểu diễn. Trong ảnh, cô dâu chú rể chụp ảnh lưu niệm cùng bàn đón tiếp. Ảnh: Quốc Huy. Góc phải của bàn đón tiếp là nhiều bình hoa cao được kết từ hoa hồng và lan tường cùng hàng trăm ngọn nến lung linh. Cạnh đó là tấm ảnh cưới phóng của đôi uyên ương. Ảnh cưới của ca sĩ Minh Tuyết và chồng được cũng được thực hiện với phong cách lộng lẫy, sang trọng. Trong sảnh đón tiếp, đôi uyên ương cũng đặt thêm nhiều bức ảnh cưới phóng lớn khác. Tô điểm cho cửa vào sảnh tiệc là một chiếc cổng hoa được kết từ cành cây khô, những dải hoa lan trắng rủ mềm mại và hoa lan cắm đệm dưới chân. Chiếc cổng đơn giản nhưng lại toát lên sự tinh khôi, lãng mạn. Ngoài bàn đón tiếp, cô dâu chú rể còn sắp xếp một chiếc bàn đặt bánh cưới và những bình kẹo nhỏ. Trải dài trên bàn là những bình hoa lan tường thấp, cắm kèm cùng lá đệm mềm mại. Những viên kẹo chocolate ngọt ngào dành tặng khách mời trước đám cưới. Trong thời gian đón khách còn có dàn nhạc sống chơi những bản nhạc du dương như lời chào mừng khách mời. Trong sảnh chờ còn có khu vực chụp ảnh cưới với backdrop hoa và lụa, kết hợp cùng nến lung linh. Cô dâu chú rể dành khoảng 2 tiếng đồng hồ để đón khách và chụp ảnh cùng khách mời. Các thiết kế hoa và trang trí trong sảnh tiệc đều phối hợp hài hòa với gam màu nâu của khách sạn. Trong tiệc có hai loại bàn khác nhau, một kiểu bàn dài và một số bàn tròn. Với bàn tròn, hoa trang trí được chọn là kiểu dạng hoa cao kết hợp cùng chân nến và dây pha lê rủ lộng lẫy. Ngược lại, bàn dài lại được trang trí với hoa thấp. Đám cưới của ca sĩ Minh Tuyết trở nên lung linh hơn khi có hàng trăm ngọn nến thắp sáng. Trên mỗi chỗ ngồi của khách mời đều có một tờ thực đơn và quà cảm ơn dành cho khách. Hộp quà cảm ơn xinh xắn màu trắng và thắt nơ nâu, sử dụng chính hai sắc màu trang trí chủ đạo của tiệc. Khi đã trang trí lộng lẫy ở các bàn tiệc, sân khấu chính lại khá đơn giản để dung hòa mới không gian lộng lẫy và thu hút khách mời chú ý vào phông chính. Bên trái sân khấu đặt tháp ly cao... ... Và bên phải sân khấu đặt bánh cưới trắng điểm hoa nhẹ nhàng. Tới giờ cử hành hôn lễ, hai thiên thần xinh xắn dẫn lối cho cô dâu chú rể bước vào tiệc. Đặc biệt, hai thiên thần nhỏ chính là hai con gái của ca sĩ Cẩm Ly, chị gái của cô dâu Minh Tuyết. Đôi uyên ương tiến hành nghi thức cắt bánh... ... Và rót rượu mừng, đánh dấu sự bắt đầu cho cuộc sống mới.
Bạn đã sẵn sàng?" Chase hỏi với một nụ cười háo hức.
"Thần kinh, nhưng có. Điều này nên được vui vẻ. "Tôi trả lời mỉm cười khi chúng tôi ra khỏi xe và đi ra đến nơi chụp được sẽ được tổ chức. Tất cả những kẻ, Trish, và Lily đã đi trong một chiếc xe hơi riêng và đậu bên cạnh chúng ta. Đuổi theo và tôi nhanh chóng đứng đầu trên mà chúng ta nhìn thấy ánh sáng và trailer thiết lập. Jamison đang đứng một bảng với một số nước và trò chuyện với một người nào đó khi chúng tôi tiếp cận.
"Này Jamison." Chase gọi.
Anh nhanh chóng quay lại và mỉm cười: "Này! Làm thế nào bạn có hai cảm giác ngày hôm nay? Tốt tôi hy vọng! Chúng ta có thể bắt đầu viết đi. Ingrid và Monique sẽ làm bạn cả lên. Tôi đã cho họ hướng về những gì tôi muốn, và Abril, "Ông nói quay sang tôi," Bạn sẽ có nhiều thay đổi trang phục và trang điểm, vì vậy hãy sẵn sàng cho điều đó. "
Tôi gật đầu và mỉm cười lo lắng.
"Đừng yêu lo lắng.", Jamison nói với tôi với một nụ cười, "tôi hứa bạn sẽ trông đẹp! Tôi sẽ đảm bảo điều đó. "
"Cảm ơn." Tôi nói, ngượng ngùng để tâm một phần lỏng lẻo của tóc sau tai tôi.
"Được rồi! Bạn tắt hai đi! "
"Oh! Um ... Jamison! "Tôi gọi.
"Vâng?"
"Những người bạn của tôi Lily và Trish có thể đến với tôi?"
"Chắc chắn rồi! Họ có thể ngồi trên ghế và xem bạn đã sẵn sàng. "Anh mỉm cười.
"Great!" Tôi nhanh chóng quay với họ: "Chúng ta hãy đi!"
Họ mỉm cười và đi với tôi qua đoạn trailer đầu tiên. Đó là khi tôi nhận thấy cóTiệc cưới ngòai trời tại Sài Gònmột số khác sau một tôi sẽ in Các phụ nữ làm việc trên tôi đã được Ingrid và cô ấy có một chút điều khá tan với kính lớn và mái tóc nhiều màu điên.
"Xin chào Abril." Cô ấy nói ngọt ngào.
"Rất vui được gặp các bạn." Tôi trả lời bắt tay cô.
"Được rồi, chúng ta hãy bắt đầu!" Cô ấy chúc mừng và nhanh chóng tôi ngồi trước gương và trang điểm thiết lập.
Trailer là một chút chặt chẽ, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên bởi bao nhiêu phòng có thực sự là với tất cả các thiết bị mặc quần áo và trang điểm.
Tôi thực sự biết những gì không có gì trên trang điểm trước mặt tôi là, nhưng Ingrid nhanh chóng bắt đầu với lau mặt của tôi xuống và làm sạch tất cả lên. Tôi đã không mặc bất kỳ trang điểm, vì vậy nó thực sự đã không mất nhiều. Sau đó cô lấy tóc của tôi ra khỏi bánh và gắn các mảnh phía trước trở lại và hoàn toàn ra khỏi mặt tôi.
Sau đó, cô lây lan các sản phẩm khác nhau trên khuôn mặt của tôi và chờ đợi cho họ để làm khô. Tôi nhìn vào gương và thấy Lily và Trish xem hào hứng.
"Bạn có thực sự lo lắng?" Ingrid hỏi tôi.
"Một chút. Điều này là rất nhiều chuyên nghiệp hơn tôi nghĩ rằng nó muốn được. "
"Ừ, anh ấy chắc chắn rút ra tất cả các điểm dừng cho các cành của mình. Nó sẽ được đền đáp vào cuối mặc dù, bởi vì tạp chí của chúng tôi đang dần leo lên trong thế giới thời trang, và chúng tôi đã thực sự nhận được một số doanh thu đáng kể từ nó nhanh hơn so với hầu hết các tạp chí bình thường. Đó là loại không thể tin được. Tôi nghĩ rằng đó là bởi vì khái niệm của mình rất thú vị, và do đó hoàn toàn thực hiện. Anh ấy thực sự đi tất cả ra. "
"Thật đáng kinh ngạc." Trish nói từ phía sau. "Anh ta đưa ra các khái niệm chính mình?"
"Đại loại thế. Lúc đầu, họ đều là những ông, và ông đã sử dụng em gái của mình như các mô hình, nhưng như nó đã tăng trưởng anh ta nhận được sự giúp đỡ và các mô hình mới. Nó thực sự thú vị. Ông cung cấp cho các okays cuối cùng, và chạm sáng tạo để mọi khái niệm và bắn mặc dù. "Cô mỉm cười khi cô bắt đầu lan rộng những gì tôi giả định là nền tảng, trên khuôn mặt của tôi.
"Incredible. Bạn có bất cứ tạp chí chúng tôi có thể xem xét thông qua? "Lily hỏi.
"Yeah! Hơn trong ngăn kéo trong góc. Có những vấn đề mới nhất. "
Cả hai đều chạy đến và nắm lấy một cách hào hứng.
"Vì vậy, các cảnh quay đầu tiên là khá đơn giản và ông nói rằng ông muốn có một cái nhìn ngây thơ hoàn hảo, vì vậy chúng ta sẽ nhẹ hơn trên các trang điểm mắt, nhưng hãy nhớ rằng nhẹ hơn thông qua một máy ảnh là loại nặng trong thực tế, bởi vì chúng tôi không ' t muốn ánh sáng hoặc màu sắc khác để át đi đôi mắt đẹp của bạn. "Cô mỉm cười.

No comments:

Post a Comment