Saturday, August 17, 2013

Quà Cảm Ơn Đám Cưới - Túi Thơm

"Cảm ơn." Tôi trả lời đắc thắng.
Sau đó tôi quyết định hoàn toàn thay đổi chủ đề và quay về phía Evan. "Vì vậy, Evan, trả lời tôi một cái gì đó."
"Cái gì?"
"Những gì đang xảy ra với bạn và Lily?" Tôi mỉm cười.
Màu hồng ngay lập tức lan rộng từ đỉnh đầu xuống.
"K-không nhiều."
"Evan, đừng có quá kỳ lạ về nó. Chỉ cho chúng tôi biết những gì đang diễn ra! "Trish hào hứng nói.
Anh thở dài, "Tôi sẽ ngạc nhiên đêm nay của mình bằng cách đưa cô ấy ra một trong những nhà hàng yêu thích của cô và yêu cầu cô chính thức trở thành bạn gái của tôi." Ông nói một cách nhanh chóng.
Tất cả chúng ta hét lên, "Cái gì?"
"Tại sao anh không cho chúng tôi biết điều đó không?" Thomas hỏi.
"Tôi lo lắng về nó đã có, và tất cả các bạn quấy rầy tôi sẽ không giúp đỡ! Tôi chỉ sẽ cho bạn biết sau đó! "
"Thần kinh? Tại sao? Bạn có nghĩ rằng cô ấy sẽ nói không? "Tôi cười.
"Tôi chỉ có được một chút lo lắng trong những tình huống như thế." Anh nhún vai. "Tôi chỉ lo lắng tôi sẽ đi qua những lời của tôi và gây rắc rối cho bản thân mình."
"Ôi!" Trish vui vẻ nói. "Bạn thực sự thích làm cô ấy không?"
Anh mỉm cười một chút, "tôi làm."
"Khi nào thì anh nhận ra rằng mình thích cô ấy?"
"Khi tôi đưa cô về nhà từ ngày cà phê của chúng tôi. Cô đã thực sự tán gẫu, và khá lớn, nhưng đối với một số lý do tôi nghĩ rằng nó là ... Dễ thương. "Anh nhún vai. "Cô ấy thực sự thông minh quá, và xinh đẹp."
"Evan, bên ngọt ngào của bạn được hiển thị." Chase nói cười khúc khích.
"Ừ, cũng để cho nó." Ông cho biết thư giãn một chút. "Hãy biết rằng tôi thích Lily ... Rất nhiều."
Tất cả chúng tôi đều cười toe toét như goofs với anh. "Evan đó là rất dễ thương tôi có thể hét lên!" Trish kêu lên ôm lấy anh.
Anh cười, "Tôi rất vui vì bạn nghĩ như vậy."
"Cô ấy chắc chắn sẽ nói có. Ý tôi là ai có thể nói không với khuôn mặt! "Alex nói nứt má của Evan, do đó làm cho anh xô Alex ra khỏi ghế.
Tất cả chúng ta cười khi anh dò ​​dẫm trở lại vào vị trí thẳng đứng.
Giáo viên sau đó bước vào, bịt miệng trò chuyện của chúng tôi. "Lớp rồi hôm nay rõ ràng là một chút huyên náo hơn là của riêng của chúng tôi, vì vậy xin vui lòng được tốt đẹp và quan tâm gần gũi hơn ngày hôm nay." Cô ấy nói kéo xuống màn hình máy chiếu. "Tôi biết nó sẽ được khó khăn, nhưng tài liệu này sẽ được thử nghiệm của bạn, vì vậy điều quan trọng là bạn fo-" Đột nhiên cô bị gián đoạn bởi một người nào đó trong cửa sổ chụp ảnh.
Tôi đỏ mặt và quay đi. Đuổi theo ngay lập tức tiến về phía trước chặn tôi để các chàng trai không thể có được một hình ảnh rõ ràng.
Bà Roenspie chỉ đảo mắt, chạy hơn, và đóng rèm cửa. "Di chuyển trên! Tôi thực sự cần tất cả các bạn tập trung. Hiểu chưa?Những địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật"
Chúng tôi gật đầu và cô nhanh chóng đã cho tôi một cái nhìn mà nói: "Tôi xin lỗi, tôi biết bạn ghét này nhiều như tôi làm."
Chúng tôi đã thông qua các lớp đầu tiên sao, nhưng thời điểm này tôi bước ra khỏi cửa là người trên tôi thích màu trắng trên lúa.
Một loạt các cô gái muốn một chữ ký từ Chase và tôi cả hai, và một nhóm người xin số của tôi.
"Này!" Chase mắng một khi anh với tôi, "Sao lưu!" Anh nhanh chóng nắm lấy tôi thật chặt quanh eo và đẩy chúng ta qua tất cả mọi người.
Chúng tôi đã gặp và cuối cùng đã đến lớp học tiếp theo của chúng tôi với tất cả bạn bè của chúng tôi vào gót chân của chúng tôi.
"Đối với cớ sự tốt lành! Người tâm thần! "Trish nhận xét.
"Nghiêm túc đấy! Nó thậm chí không một thỏa thuận rất lớn! "Tôi trả lời.
"Không sao đâu, chúng tôi sẽ làm cho nó thông qua ngày." Chase cho biết gói tay qua vai tôi.
Chúng tôi đã không ...
Vào giờ ăn trưa nó rất xấu tôi phải cuối cùng chỉ cần gọi cha mẹ tôi để kiểm tra tôi ra sớm. Đuổi theo gọi là cha mẹ quá, vì vậy mà chúng tôi chỉ có thể đi đăng ký mình trong văn phòng và sau đó ông có thể đưa tôi về nhà.
Như chúng tôi lái xe đến nhà của ông ở ngoại ô, ông nắm tay tôi và ngân nga cùng với âm nhạc.

No comments:

Post a Comment