Saturday, August 24, 2013

Love Paradise Triển Lãm Cưới 2013 Tại White Palace | Trien Lam Cuoi - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

LOVE PARADISE là triển lãm cưới đầu tiên với quy mô lớn nhất do TTHN White Palace tổ chức, sẽ mang đến một không gian triển lãm đặc sắc với lối đi dẫn vào khu vườn địa đàng lấy ý tưởng từ khu vườn Adam & Eva... Cây trái cấm sẽ là điểm nhấn đặc biệt nhất chờ đón bạn ngay tại lối vào triển lãm vào ngày 04 & 05/05/2013. Những bộ sưu tập áo cưới đặc sắc nhất của những thương hiệu cao cấp sẽ được trình diễn trên SÀN CATWALK DÀI 50M PHỦ HOÀN TOÀN BẰNG KIM TUYẾN TRẮNG LUNG LINH... Tại lobby của TTHN White Palace trong triển lãm cưới Love Paradise, triển lãm cưới đầu tiên do TTHN White Palace tổ chức. Gian hàng triển lãm của Love Paradise được dàn dựng công phu để tạo nên không gian tổng thể như một khu vườn. Love Paradise là triển lãm cưới đầu tiên có khu vực triển lãm ảnh cưới. Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực ảnh cưới sẽ triển lãm những bộ ảnh đặc sắc nhất của mình trong một "khu vườn đặc biệt" nằm bên trong White Palace. Bạn hãy đến và chọn cho mình một nhiếp ảnh gia phù hợp nhất nhé! - - - - - - - - - Xem thêm: White Palace Tặng Honeymoon Tại Six Sense Ninh Vân Bay - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - - - - - - - - -
Tôi gật đầu và cô bắt đầu vẽ khuôn mặt của tôi. Tôi đã trải qua một hai mươi phút chọc và thúc giục cho đến khi cô ấy nói cô cuối cùng đã được hoàn thành và tôi có thể nhìn. Cô quay lại ghế để tôi có thể nhìn thấy trong gương và thời điểm tôi nhìn thấy khuôn mặt của tôi một nụ cười lây lan rất lớn. Tôi nhìn qua vai của tôi trong gương và thấy Lily và Trish tươi cười với tôi.
"Bạn nhìn Abs cảnh quan tuyệt đẹp!" Trish hào hứng nói.
"Cảm ơn!" Tôi trả lời.
"Nó thực sự trông không thể tin được! Tôi không thể chờ đợi để nhìn thấy bạn với mái tóc của bạn! "
Tôi nhìn êm ái hoàn hảo của da của tôi, dòng thẳng hoàn hảo của bút kẻ mắt trên nắp trên và dưới, ánh sáng hoàn hảo son môi màu hồng trên đôi môi của tôi, bóng mắt lung linh, và đỏ khá màu hồng trên má. Khuôn mặt của tôi trông không thể tin được, và tôi có thể nói rằng tôi trông đẹp. Một cái gì đó tôi không thường nói với bản thân mình.
"Được rồi, chúng ta hãy có được mái tóc này được kiểm soát." Ingrid cười. "Tôi sẽ giữ nó xoăn, nhưng tôi chỉ cần đi để làm cho nó trông tổ chức nhiều hơn một chút, chúng tôi quyết định rằng những gì chúng ta sẽ làm cho việc quay phim ma là chỉ cần cửa hàng ảnh mái tóc của bạn là màu đen. "Cô mỉm cười. "Chúng tôi muốn mái tóc của bạn để ở cùng một phong cách, nhưng chúng tôi cũng không muốn gây rối với các màu sắc."
"Được rồi, mà âm thanh tốt." Tôi mỉm cười.
Cô bắt đầu đi làm việc và đồng thời thăm dò tôi về mối quan hệ của tôi với Chase.
"Tôi nhìn thấy anh ấy, anh ấy là dễ thương." Cô cười toe toét.
"Vâng, anh ấy thực sự ngọt ngào." Tôi nhận xét. "Chúng tôi đã không luôn luôn thích nhau mặc dù." Tôi cười khúc khích. "Chỉ gần đây một khía cạnh mới của anh loại cho thấy chính nó."
"Thật sao? Làm thế nào? "
"Vâng ... Một loại anh chàng tấn công tôi và hôn tôi và đó là kinh tởm, nhưng sau đó tôi tìm thấy Chase và nhận thấy khó chịu tôi rằng đó là nụ hôn đầu tiên của tôi và ông nói với tôi rằng đó không phải và sau đó hôn tôi, nói như thế nào đó là những gì một nụ hôn đầu tiên được cho là cảm thấy như thế nào. "
Ingridday trang diem co daungừng làm tóc của tôi và nhìn tôi với đôi mắt mở to, "Bạn có nghiêm trọng? Đó là cách bạn hai đã cùng nhau? "
"Nhiều hơn hoặc ít hơn." Tôi nhún vai.
"Đó chỉ là về những điều đáng yêu nhất mà tôi từng nghe nói là. Anh ấy là một thủ môn. "Cô ấy cười.
Tất cả chúng ta cười với cô ấy. "Ừ, trong một thời gian tôi hoàn toàn không biết phải nghĩ gì vì tôi đã không bao giờ biết được sự ngọt ngào bên anh, và tôi cũng phát hiện ra rằng anh đã thích tôi trong nhiều năm trước đó."
"Dừng lại ... Điều này chỉ là quá dễ thương ... Jamison là thông minh trong việc lựa chọn hai của bạn."
"Cảm ơn." Tôi mỉm cười. "Tôi vẫn còn loại điều chỉnh cho toàn bộ này có một điều bạn trai, nhưng mỗi ngày nó trở nên dễ dàng hơn."
Cô bắt đầu làm tóc của tôi một lần nữa và mỉm cười, "Nếu đó không phải là một chỉ báo rằng những hình ảnh này sẽ lần lượt ra hoàn hảo, tôi không biết là gì."
"Xem toàn bộ điều này diễn ra đã gần như là đáng yêu." Trish nhận xét. "Thấy anh ta ra khỏi cửa sổ của mình để nói với cô ấy rằng anh yêu cô chỉ là anh đào trên đầu."
"Các bạn sẽ cho tôi một cơn đau tim với tất cả điều này!" Ingrid kêu lên cười.
Tôi đỏ mặt và mỉm cười.
Đột nhiên có tiếng gõ nhỏ ở cửa. "Vào đi!" Ingrid gọi.
"Này!" Một phụ nữ cho biết đi bộ trong, "Cô ấy gần như đã sẵn sàng để có được trang phục trên?"
"Oh hey Meg, yeah. Tôi không làm quá nhiều cho mái tóc của mình, có rất nhiều của nó, và nó thật hoàn hảo và xoăn lượn sóng mà tôi chỉ chạm vào nó lên để tìm một chút có tổ chức hơn và tôi gắn một số phần lên ở hai bên. Làm thế nào vậy? "
"Wow! Cô ấy trông hoàn hảo! Rất ngây thơ và ngọt ngào. "
"Cảm ơn!" Ingrid trả lời, tự hào về công việc của mình.
"Bây giờ kết thúc để tôi có thể ăn mặc của cô."
"Chuyện gì trang phục của cô như thế nào?" Lily hỏi.
"Đó là đáng yêu!" Meg trả lời một cách hào hứng. Cô đến đây rong biển quần áo và lướt qua nó cho đến khi cô đã đến một đầm màu hồng ánh sáng mà đã có một phủ voan ánh sáng đi xuống đến chân tôi. Nhưng trung lộ bao bọc voan chồng lên nhau sao cho đường khi tôi đi nó sẽ tách một chút làm cho nó dòng tế nhị đằng sau tôi. Phần váy bên dưới bao phủ voan đã xuống đến giữa đùi tôi, và phía trên cùng của trang phục đã được nới lỏng và spaghetti đeo.

No comments:

Post a Comment