Thursday, August 22, 2013

Đám Cưới Tràn Ngập Màu Tím Lãng Mạn | Dam cuoi mau tim | dam cuoi tong mau tim - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới Tràn Ngập Màu Tím Lãng Mạn Bạn đã bao giờ có ý tưởng về một đám cưới toàn màu tím chưa? Một đám cưới tràn ngập một màu tím lãng mạn , đam mê được đồng nhất một cách xuyên suốt trong tiệc cưới của mình… Khi nói tới, rất nhiều đôi uyên ương thường ưa chuộng tông , vì sắc màu này tượng trưng cho sự thủy chung, tình yêu lãng mạn và cũng là gam màu được sử dụng nhiều trong từ xưa tới nay. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều chi tiết mang sắc tím sẽ tạo ra không gian tối sẫm và không mới mẻ. Chính vì vậy, việc kết hợp màu tím với sắc trắng vẫn thể hiện được nét truyền thống mà lại tạo ra được sự trong trẻo, tinh khiết. Sẽ mang lại sự kì diệu trong tình yêu của bạn. Nếu muốn tình cảm lứa đôi thêm nồng nàn, quyến rũ hãy sử dụng màu tím trong tiệc cưới của mình . Đó như lời hứa "thủy chung" mà bạn dành tặng người bạn đời của mình. Các bạn xem thêm hình ảnh sắc cưới màu tím lãng mạn - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn:sưu tầm - - - - - - - - -
"Chase đi ngay bây giờ!" Tôi hét lên.
Ông bóc vỏ ra khỏi đó và chúng tôi lái xe nhanh như chúng tôi một cách an toàn có thể để mất ba ma quỷ (có thể chỉ cần hai).
Tôi nhìn lại và tôi không thể nhìn thấy họ đi theo chúng tôi.
"Tôi nghĩ rằng chúng ta đã mất họ!" Tôi hào hứng nói. Chắc chắn, họ đã không xuất hiện phía sau chúng tôi một lần nữa, và chỉ cho các biện pháp tốt, chúng tôi đã đi một cách khó hiểu, và họ không bao giờ xuất hiện.
"Chúng ta an toàn rồi", tôi nói vui vẻ như chúng tôi vui mừng và đi lên nhà.
"Cảm ơn Chúa!" Chase cho biết, hạnh phúc ném tay qua vai tôi. "Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ gặp rắc rối vì điều đó không?"
"Tôi có thể nhận được mắng, nhưng chúng ta hãy trung thực, không có nhiều họ có thể làm." Tôi cười.
"Vì vậy, đây là nhà giả của bạn?" Wyatt hỏi.
"Ừ, nó là mồi và bây giờ chúng tôi chỉ cần loại treo ở đây mỗi một lần trong một thời gian." Tôi nhún vai.
"Có ăn không?"
"Có, nhưng có lẽ không nhiều nữa. Chúng tôi mang đến các công cụ và lưu trữ nó trong anyways tủ lạnh. "
Tôi đã đi lên và mở khóa cửa và để cho chúng tôi vào một vài giây sau tôi nghe một chiếc xe kéo lên và thấy Trish, Thomas, và cặp sinh đôi nhận ra.
"Này đó là Evan?" Đuổi hỏi.
"Anh ấy đang trên đường! Ông đã bị bắt với gia đình của mình. "Thomas đáp khi họ đến gần nhà.
"Được rồi." Chase mỉm cười.
"Ai đấy?" Alex hỏi.
"Oh! Tất cả mọi người đây là mui xe con tôi người bạn Wyatt, Wyatt, đây là Alex, Alan, Thomas, Trish,tóc cô dâuvà Evan sẽ ở đây cuối cùng. "Tôi mỉm cười.
"Đó là tốt đẹp để đáp ứng tất cả các bạn." Anh ấy nói với một nụ cười.
"Rất vui được gặp anh!" Trish hào hứng nói. "Tôi không biết bạn đã có một thời thơ ấu Abs tiêc!"
"Ừ, bà mẹ của chúng tôi là những người bạn tốt nhất, vì vậy chúng tôi buộc phải loại nhau." Tôi cười khúc khích.
"Tôi nhìn thấy!"
"Tôi không nghĩ rằng nó đã buộc đó." Wyatt nói, thúc vai của tôi.
Tôi cười thầm, "Ừ, bạn luôn luôn thực hiện những ngày nhàm chán chịu đựng hơn."
"Chúng ta hãy đi vào bên trong." Tôi nghe Chase càu nhàu phía sau chúng tôi.
"Ừ đi thôi." Tôi mỉm cười, bỏ qua hoàn toàn thái độ của mình.
Tất cả chúng ta đã đi vào và mang lại và nhét thức ăn trong bếp.
Họ đã ném tất cả trong và nhận được Doritos, cookies, và Pepsi.
"Được rồi, vì vậy những gì trong danh sách công việc phải làm?"
"Trò chơi điện tử?" Tôi cung cấp.
"Yeah! Hãy làm điều đó! "Cặp song sinh chúc mừng và bắt đầu thiết lập các x-box.
Tôi cười thầm, "Tình yêu các chàng trai nhiệt tình!"
Tất cả mọi người bắt đầu đi được, và sau đó tôi đi theo họ khi tôi đột nhiên cảm thấy một người nào đó lấy tay tôi và giữ tôi lại.
Tôi quay lại và thấy Chase đứng đó với một cái nhìn kỳ lạ trong mắt anh.
"Vâng", tôi hỏi.
"Abs ... Tôi không muốn được như thế này, nhưng tôi cảm thấy như tôi cần phải nói điều gì đó."
"Go cho nó."
"Tôi là một chút khó chịu với cách gần Wyatt là bạn."
"Chase chúng tôi nói chuyện về việc này. Không có lý do cho bất an. "
"Nó không phải là nữa. Tôi biết bạn sẽ không để lại tôi cho anh ta hoặc bất cứ điều gì, nhưng rõ ràng là ông có tình cảm với bạn và tôi cần em biết điều đó, vì vậy đó là lý do tại sao tôi nhận được một chút không thoải mái với sự thân thiện. "
Tôi thở dài, "Tôi không mù, tôi có thể nói có một số cảm giác đó, nhưng tôi cảm thấy như ông biết chúng tôi ở cùng nhau và nếu tôi trong một nhóm với anh ta và bạn không nên có nhiều của một vấn đề, vậy tại sao bận tâm với nó? "
"Làm phiền với nó bởi vì nó làm cho bạn trai của bạn không thoải mái." Ông nói với một chút khắc nghiệt.
"Thật không công bằng để Wyatt mặc dù!"
"Và đó là công bằng với tôi? Tôi biết anh ta là bạn của bạn, nhưng bạn phải hiểu rằng bạn không có bạn trai và bạn không có thể cực kỳ thân thiện với kẻ khác. "

1 comment:

  1. Cám ơn bài chia sẻ của bạn, rất là hay!
    …………………………………..
    Hoàng Yến
    Shop THẾ GIỚI LAVENDER (hoa oải hương khô)
    Click để xem chi tiết: Mua hoa oải hương khô nhập khẩu từ Pháp ở đâu tại TPHCM ? hoặc Mua hoa oai huong kho nhap khau tu Phap o dau tai TPHCM ?

    ReplyDelete