Friday, August 2, 2013

Trong những năm qua tôi đã trở thành chi tiết của một tomboy 3

* Chỉ cần đọc và xem những gì bạn nghĩ. Đây không phải là shindig đầu tiên của tôi. **

 

1

 

Đó là một bí mật. Nó luôn luôn có được. Kể từ khi tôi mới mười tuổi và phát hiện ra người bạn thân nhất của tôi Taylor chỉ là bạn bè với tôi bởi vì cô đã nhận quà và đã giả vờ cô là một nàng công chúa trong ngôi nhà lớn của tôi. Cô không bao giờ thực sự muốn chơi với tôi. Khi tôi nghe cô nói chuyện với mẹ về việc này và nói: "Chơi với Abril là nên nhàm chán mặc dù!" Tôi cảm thấy phá vỡ trái tim tôi.

 

Phản ứng của mẹ cô chỉ làm tôi cảm thấy tồi tệ hơn. "Đó là yêu sao, chỉ lâu hơn một chút, chỉ cần cố gắng và xem bạn có thể lấy một trong những chiếc nhẫn nhỏ của mình lần này. Tôi chắc rằng nếu bạn hỏi cô ấy sẽ đưa cho bạn. "

 

Tôi chạy đi khóc và sau đó tôi không bao giờ nhìn thấy cô ấy một lần nữa. Bà kêu gọi tôi ngày hôm đó, nhưng tôi đã nói với họ để nói với cô ấy về nhà. Tôi không muốn nhìn thấy cô ấy.

 

Sau ngày hôm đó tôi nhận ra rằng có tất cả số tiền này chỉ là một gánh nặng. Tôi đã nói điều đó với cha mẹ tôi và họ hiểu. Cả hai đều là không chính thống chứ không phải theo cách riêng của họ. Họ là lớn và nói lên ý kiến ​​của mình rất nhiều, nhưng chúng loại và yêu tôi rất nhiều.

 

Chúng tôi quyết định rằng nó có thể là tốt hơn nếu tôi chỉ cần cố gắng có một cuộc sống bình thường. Họ gửi tôi đến một trường học bình thường và tất cả mọi thứ đang diễn ra rất tốt, cho đến một ngày người bạn nhỏ mới của tôi yêu cầu để đi qua nhà tôi. Trong một thời gian dài tôi đã lên lời xin lỗi, nhưng tôi biết tôi không thể làm điều đó mãi mãi.

 

Khi tôi mười hai tuổi tôi đã nói chuyện này hơn với cha mẹ tôi và sau đó một đêm mẹ tôi thức dậy hét lên với em rằng cô đã có một ý tưởng tuyệt vời.

 

Tôi groggily ngồi dậy với chuột đỏ tổ tóc của tôi. "Cái gì?"

 

"Nếu chúng tôi mua một căn nhà nhỏ trong thị trấn và bạn có thể mời bạn bè của bạn trên đó?" Cô hào hứng nói.

 

Tôi thức dậy hơn sau đó, "Mẹ, đó không phải là một ý tưởng tồi." Tôi nói suy nghĩ về nó. Chúng ta có thể trang trí nó và làm cho nó trông sống động và nó muốn được tin cậy hơn nếu tôi chỉ nói cha mẹ tôi ra khỏi thành phố rất nhiều. "Thật tuyệt vời thực sự!" Tôi trả lời, nhận được nhiều hơn vui mừng.

 

"Tôi chỉ nghĩ về nó trong khi tôi sắp rơi vào giấc ngủ!"

 

"Chúa ơi tôi yêu những ý tưởng ngẫu nhiên của bạn đôi khi." Tôi nói cười khúc khích.

 

"Vâng, chúc ngủ ngon yêu. Ngọt ngào những giấc mơ. "Cô ấy nói hôn đầu của tôi và đi ra.

 

Tôi đi ngủ mỉm cười.

 

Trong vài tuần tới, chúng tôi đã đi mua sắm nhà và tìm thấy một không xa trường đó là dễ thương và phong cách. Đó là hai câu chuyện với ba phòng ngủ và một nhà bếp đẹp và phòng khách.

 

Chúng tôi đã trang trí chuyên nghiệp đi vào và gia vị nơi lên và ba tuần sau đó tôi đã có một số bạn bè hơn và chỉ đơn giản là nói cha mẹ tôi ra. Nó đã hoàn hảo và do đó bắt đầu tất cả mọi thứ.

 

Trong những năm qua tôi đã trở thành chi tiết của một tomboy. Tôi phát triển từ những bộ váy dễ thương mẹ tôi đã cho tôi. Chỉ khi đó là một bữa ăn tối ưa thích cho công ty của cha tôi không bao giờ tôi mặc một chiếc váy. Ở trường mặc dù tôi luôn luôn chơi với các bé trai. Tôi chơi bóng rổ, bóng đá, bóng đá, và từ khóa với họ tất cả các thời gian. Một điều tôi không bao giờ mặc dù đã được cắt tóc cho tôi. Nó đã tăng trưởng và phát triển. Trong những năm qua nó đã đi từ orangeish màu đỏ để một gần như gỗ gụ tối. Nó là rất xoăn và tôi về cơ bản luôn luôn có nó trong một cái bánh hoặc ngựa đuôi.

 

Tôi đã có một nhóm nhỏ những người bạn thân mà chỉ có một là một cô gái tên là Trish vì cô bắt đầu hẹn hò với người bạn Thomas sinh viên năm nhất năm của tôi. Cô ấy và tôi đã lớn rất gần đến trung học. Cô gần như gắn bó với tôi hơn bạn trai của cô.

 

Cô ấy là đáng yêu mặc dù với mái tóc đen ngắn của mình và con số nhỏ nhắn dễ thương. So với con số cao lêu nghêu assetless của tôi và mái tóc lộn xộn dài màu đỏ, cô ấy tuyệt đẹp.

 

Sau đó, đã có cặp sinh đôi Alex và Alan. Cả hai đều có blondish mái tóc nâu và rất tốt đẹp. Họ yêu thích tất cả mọi thứ và tất cả mọi người, và tất cả mọi thứ và tất cả mọi người yêu thương họ.

 

Sau đó có Chase người tôi coi tre dưới móng tay của tôi ở lần. Ông đã gây phiền nhiễu đáng ghét và khó khăn. Ông là một vận động viên tuyệt vời và mặc dù cả hai chúng tôi cùng nhau luôn luôn đá một số ass nghiêm trọng. Anh ấy cao lớn với mái tóc nâu đó sẽ luôn luôn được gắn bó với một nơi nào đó.
Loại hỗn loạn thực sự. Mọi người đang tất cả freaking ra hơn một cô gái mất tích. "
"Oh? Đó là loại đáng sợ! "
"Ừ, tôi đoán cô ấy chỉ biến mất khỏi trường ngày hôm qua sau khi để lại một thư thoại đáng sợ trên điện thoại của bạn trai và sau đó cô ấy đã không được nhìn thấy kể từ đó. Bạn bè của cô đều được freaking ra. Tôi là một chút lo lắng quá. "
"Đương nhiên! Cô ấy là ai? "
"Chỉ cần một cô gái từ trường. Cô ấy ngọt ngào mặc dù. Tôi thực sự hy vọng cô ấy ổn. "
"Vâng những gì cô ấy như thế nào?"
"Red tóc, mỏng, khuôn mặt xinh đẹp."
"Oh loại như thế ít Abril Hanson."
"Uh ... Yeah, nhưng cô ấy không đi học với tôi, vì vậy nó không phải của mình." Taylor trả lời.
Chuyện này rất xa lạ đối với tôi. Taylor nghĩ rằng tôi là ngọt ngào? Và cô ấy không muốn mẹ cho em biết rằng tôi là Abby Smith? Tất cả mọi người được cấp trong tình huống này biết được sự thật, nhưng không ai biết về kiến ​​thức lẫn nhau của tình hình.
"Taylor!"
"Ừ mẹ?"
"Bạn có muốn đi ra ngoài ăn tối đêm nay? Chúng ta có thể đi bất cứ nơi nào bạn muốn! "
"Oh! Được rồi! "Cô ấy hạnh phúc. Mẹ cô rõ ràng là chỉ cố gắng để có được cô ấy ra khỏi nhà. "Làm thế nào về điều đó quán ăn nhỏ trên thứ năm?"
"Đó là âm thanh hoàn hảo! Có được chiếc áo khoác của bạn và chúng ta hãy đi! "
"Mẹ nó giống như bốn."
"Bữa ăn tối sớm và chúng ta có thể nhận được mộttoc co dausố món tráng miệng tại Letherby của sau đó."
"Đó là âm thanh hoàn hảo!" Taylor vui vẻ nói.
Sau hơn một vài phút, tôi nghe thấy tiếng sập cửa và ngôi nhà im lặng khác với một cú nhấp chuột của anh chàng trong góc.
Tôi dành khoảng một mười lăm phút xoáy trôn ốc gag ra khỏi miệng của tôi và cuối cùng tôi đã nhận nó.
"Vì vậy, bạn là ai?" Tôi hỏi.
Anh quay lại và mỉm cười với tôi. "Chỉ cần một người bạn của Tanya."
"Tại sao anh lại làm thế?"
"Tiền. Và tôi nợ cô ấy. "Anh nhún vai.
"Bạn biết nếu bạn để cho tôi đi, tôi sẽ cung cấp cho bạn tiền bạc, và Tanya sẽ bị bắt và bạn chỉ có thể đi trên đường vui vẻ của bạn. Tôi sẽ không khởi tố chống lại bạn. "
Ông mỉm cười, đứng dậy và đi về phía tôi.
Ông quỳ xuống đến nơi anh đang ở ngay trước mặt tôi. "Tôi đã có một cảm giác kinh hãi cho ác do đó sẽ chỉ là quá dễ dàng." Sau đó, ông nắm lấy khuôn mặt của tôi và đập phá môi ghê tởm của mình vào tôi. Ông có vị như whisky và khoai tây chiên mặn. Loại một kết hợp tổng thể và đau đớn khi bạn đang đói và thực sự khát.
Ông đẩy anh ra và mỉm cười. "Chỉ cần ngồi yên lặng và điều này tất cả sẽ kết thúc sớm thôi."
Tôi ho một chút và nhìn anh trừng trừng. "Tôi có thể ít nhất có được một ly nước. Cổ họng của tôi là thực sự khô. "
Anh trợn tròn mắt và ném một chai nước đó là bên cạnh anh ta hơn tôi. Đó là chỉ bằng một nửa đầy đủ.
Tôi nắm lấy nó và nhanh chóng lấy một ngụm. Nó rất mới mẻ và rất cần thiết. Tôi cảm thấy tốt hơn một chút tại thời điểm đó.
Đột nhiên cánh cửa phòng mở ra và trong đến người tôi giả định là Kendall, nhưng cô đã đeo khẩu trang một lần nữa.
"Chỉ cần lấy chiếc mặt nạ vô lý hết, tôi biết bạn là ai." Tôi nói với cô ấy.
Cô nhìn tròn mắt nhìn tôi. "Bạn làm gì?"
"Có Kendall, đó là loại rõ ràng. Cộng với Tanya nói với tôi. "Tôi nhún vai.
"Cô ấy nói với bạn?"
"Ừ, thậm chí không quan tâm chút nếu bạn bị phát hiện. Gọi là bạn một con tốt. "
"Im đi." Người đàn ông nghiêm khắc nói với tôi.
Kendall loại bỏ mặt nạ và nhìn chằm chằm vào tôi.
"Bất cứ điều gì." Cô ấy nói là cô ấy đã đi và ngồi trên chiếc ghế dài và bật TV lên.
Những tin tức là trên.
"Ồ đó là một báo cáo đặc biệt." Cô mỉm cười.
Tôi đã xem như đã có một cuộc họp báo đầu và cha mẹ tôi bước lên bục phát biểu với các biểu thức nhìn xuống và bạn có thể nói với mẹ tôi đã khóc.

No comments:

Post a Comment