Friday, August 9, 2013

Phóng Sự Cưới - Đám Cưới Phong Cách - Đám Cưới Phong Cách

Nó không còn là một bí mật. Tôi đã lo lắng về việc đi đến trường, nhưng may mắn cho tôi cha mẹ tôi làm cho tôi ở nhà và nhận được tốt hơn trong một thời gian. Tất cả các chàng trai và Trish sẽ đi qua sau giờ học và mang bài tập về nhà của tôi và giúp tôi ra với nó và sau đó chỉ cần thư giãn cho phần còn lại của đêm. Đó là thực sự mát mẻ, thư giãn và chỉ có họ ở đó với tôi. Đuổi luôn là người cuối cùng rời và ông sẽ ngồi và nói chuyện với tôi cho đến khi ông chỉ có đi hay anh ta là một zombie ở trường ngày hôm sau.
Đó là ngày thứ tư và tôi đã tự hỏi xung quanh nhà một chút và chờ đợi cho tất cả mọi người đến với em, khi tôi nghe thấy tiếng gõ sớm ở cửa.
Tôi đi ngang qua và mở nó ra và đôi mắt tôi mở to khi nhìn thấy Taylor đứng đó, nhưng đó vẫn chưa phải là điều gây sốc nhất! Đó là sự xuất hiện của mình! Cô đã có một con mắt đen vàng, và một vết bầm tím mới hơn trên má cô.
"Taylor? Có sao không? "
Cô mỉm cười một chút, "Xin lỗi tôi đã không đến sớm hơn. Tôi hơi bị giam giữ. Khi mẹ tôi phát hiện ra nó đã cho tôi những người cho phép bạn đi cô ít hơn vui mừng. "Cô ấy nói để cho ra một tiếng cười rất buồn.
"Vào đi!" Tôi kêu lên và vội vàng chở vợ đến phòng tôi.
Cô ngồi trên chiếc ghế nhỏ trong phòng của tôi và tôi ngồi trong một chiếc ghế đối diện với cô, "Chuyện gì vậy?"
"Cô ấy tức giận và cô đã buộc tội Internet. Cô sẽ đi yêu cầu một khoản tiền chuộc ngày hôm đó và cho phép bạn đi. Cô muốn cha mẹ của bạn để nhớ anh rất nhiều mà họ muốn cung cấp cho bất kỳ số tiền so với trong đầu khi họ vẫn muốn tin rằng họ có thể tìm thấy bạn. Tôi không nghĩ cô ấy thực sự trông cậy vào tôi để tìm bạn và sau đó giúp bạn thoát khỏi. Bạn đã bị khóa trong một căn phòng ở tầng hầm của chúng tôi, nhưng ngôi nhà được làm lạ, nơi có hai phòng ở dưới đó, nhưng có một cửa ra phía bên của ngôi nhà từ nhà của chúng tôi được xây dựng trên một ngọn đồi, vì vậy ngày tôi thấy bạn tôi có để có những thùng rác ra và khi tôi đi ngang qua cửa, tôi nghĩ tôi nghe truyền hình trên đó là lạ vì không có ai thực sự đi xuống đó. Tôi quyết định để điều tra và tìm thấy bạn. Tôi thậm chí không thể bắt đầu để mô tả nỗi kinh hoàng bắn qua tôi khi tôi nhìn thấy bạn nằm đó bất tỉnh. Anh chàng bảo vệ bạn đang ngủ, vì vậy tôi quản lý để trốn xung quanh và tìm thấy các chai chloroform. Tôi có một miếng giẻ và sử dụng nó trên anh ta và chắc chắn để sử dụng nó trên mẹ tôi quá. Đó là khi tôi đã có thể giúp bạn có được. "Cô nhún vai.
"Và cô ấy đánh bạn khi cô phát hiện ra?"
"Ừ, cô đã khá tức giận. Và sau đó bất cứ khi nào cô nhớ hoặc vượt qua con đường của tôi, bà đã nhận được pissed một lần nữa và đả kích. "
"Làm thế nào bạn nhận ra?"
"Hôm qua cô cho tôi đitrang diem cho co dauhọc ngày hôm nay, vì vậy thay vì ở tôi đến hiệu trưởng và nói với anh tất cả mọi thứ. Ông đưa tôi đến công an nơi họ đã tuyên bố của tôi, nhưng khi họ đã đi đến đi bắt mẹ tôi, cô ấy đã ra đi, họ đang cố gắng xác định vị trí của mình bây giờ, nhưng thật đáng buồn tôi phải chuyển đến sống với cha của tôi bây giờ, và tôi sẽ đi đến sân bay sớm, vì vậy tôi đã đến nói lời tạm biệt. "
"Không có!" Tôi buồn bã nói, "Taylor, tôi biết điều này là bất ngờ, nhưng bạn có muốn ở lại đây?"
Cô mỉm cười, "Đó thực sự ngọt ngào Abby, và tôi rất muốn, nhưng vào thời điểm này nó thuộc vào cha tôi và tôi phải đến đó ngay bây giờ."
Tôi gật đầu, "Vâng, nếu bạn đã bao giờ muốn quay trở lại, theo lời mời sẽ vẫn có mặt ở đây."
"Cảm ơn các bạn."
"Không, tôi không thể cảm ơn đủ cho những gì bạn đã làm."
"Abby, chỉ cần giữ cho mình ra khỏi rắc rối, và ở lại với Chase, ngay cả khi mọi thứ trở nên khó khăn. Và họ chắc chắn sẽ được bây giờ, kể từ khi thế giới biết bạn là ai nữa. "
"Tôi cứ nghĩ về điều đó và nó làm cho tôi thực sự lo lắng."
"Bạn sẽ là tốt, đặc biệt là với những người đó." Cô ấy nói đề cập đến bạn bè của tôi.
Tôi mỉm cười, "Tôi thực sự hy vọng bạn trở lại."
"Nếu may mắn, tôi sẽ." Cô nhìn đồng hồ, "Tôi phải đi."
Tôi cau mày và bước cô ấy, khi chúng tôi tới cửa, tôi đưa cho cô ấy một cái ôm, "Tạm biệt Taylor. Tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể làm việc những điều trên, mặc dù nó là trong những trường hợp. "

No comments:

Post a Comment