Tuesday, August 6, 2013

Anh phong su cuoi - Đám Cưới Phong Cách - Đám Cưới Phong Cách

Cô ấy chỉ mỉm cười xuống tôi, "Chúng ta sẽ thấy." Cô quay lưng lại và tôi nghĩ rằng cô đã bỏ đi.
Tôi không biết những gì tôi đã làm cho số phận của tôi, nhưng cô sẽ bị bắt, và cô ấy sẽ bị cho việc này.
Đột nhiên cô đánh lại xung quanh và tát tôi ngay trên khuôn mặt. Tôi đã giảm hơn và thở hổn hển như là sự chua chát bắt đầu lan rộng trên khuôn mặt của tôi. Cô đã sử dụng rất nhiều lực lượng và đánh gió ra khỏi tôi. Tôi có thể cảm thấy rằng nó đã được chắc chắn sẽ là một vết bầm tím.
Sau đó, cô nắm lấy tóc tôi và kéo tôi lên và tôi hét lên trong đau đớn, "Tôi sẽ đề nghị bạn ngừng nói bây giờ, đúng không?" Cô ấy nói với vẻ đe dọa.
Cô đã ném tôi xuống và quay trở lại để xem truyền hình trên chiếc ghế dài.
Tôi ngồi trên mặt đất và kéo đầu gối vào ngực tôi và khóc lặng lẽ.
Cuối cùng tôi đã ngồi ở đó từ rất lâu và tôi đã rất yếu, mệt mỏi, đói và tôi ngất đi.
Tôi nhớ giấc mơ của tôi mặc dù ...
Tôi đang ngồi trong một chiếc thuyền trên đại dương, nhưng các nước đã liên tục thay đổi màu sắc và tôi bị nó mê hoặc. Bất ngờ một tảng đá rơi từ một nơi nào phải lên cổ tay của tôi giữ tôi xuống và khi tôi nhìn lên Chase đã bất ngờ trong thuyền với tôi và anh đã tìm đến giúp đỡ tôi khi đột nhiên thuyền vỡ làm đôi và chúng tôi bắt đầu trôi đi với nhau.
"Chase!" Tôi hét lên và đạt cho anh ta.
"Abby nó sẽ không sao đâu!" Ngài đã gọi, "Ôi Chúa ơi nó sẽ ổn thôi!" Anh ấy đột nhiên nói. Tôi nghĩ đó là kỳ lạ trước khi tôi nhận ra rằng ông không phải là người nói nó.
Dần dần tôi bắt đầu ra khỏi giấc mơ của tôi và tôi có thể nghe thấy tiếng vang của một giọng nói thì thầm điên cuồng.
"Ôi Chúa ơi ... Làm sao tôi có để làm điều này?" Cô ấy có vẻ rất sợ hãi và lo lắng. "Abby em còn thức?"
"Hả?" Tôi nói, từ từ ra khỏi mây mù của tôi. Đầu tôi đập thình thịch và tôi chỉ có thể mở mắt. Một bên mặt của tôi cảm thấy một chút sưng lên và cánh tay của tôi đã được trong các túi hơi đã giết chết tôi.
"Xin vui lòng, Abby chỉ ở lại đưa cho một chút. Tôi sẽ giúp bạn ra khỏi đây, tôi hứa. "Tiếng nói nói với tôi trước khi biến mất ra khỏi phòng.
Sau đó tôi ngất đi trong một thời gian nữa. "Chase." Tôi thì thầm trước khi mọi thứ đã hoàn toàn đen.
Tất cả tôi muốn là được ở bên anh một lần nữa. Để có anh ôm tôi và cho tôi biết nó sẽ không sao đâu. Cho anh ta để bảo vệ tôi.
Tôi đang mơ, nhưng thời gian này là không bất cứ điều gì nhưng tôi có trong một vực thẳm đen, chỉ khóc và thút thít về làm thế nào tôilam tinhmuốn nhìn thấy Chase, và làm thế nào xin lỗi tôi.
Đột nhiên một cái gì đó bắt tôi tỉnh táo.
"Abby thức dậy một cách nhanh chóng!" Cô thì thầm điên cuồng. "Thôi nào tôi không thể mang bạn bởi bản thân mình! Hãy tỉnh lại đi! "
Tôi từ từ mở mắt ra và nhìn lên một Taylor sợ hãi. Cô đang đứng trên tôi và cố gắng để nâng tôi lên.
"Abby, bạn là miễn phí, nhưng bạn đã có để giúp tôi đưa em ra khỏi đây. Tôi gọi là Chase và ông đang trên đường đến. "Cô thì thầm với tôi.
Sau đó cô nhìn phía sau một cách nhanh chóng vào người đàn ông trong chiếc ghế người đã ngủ say.
Tôi bắt đầu thức dậy nhiều hơn và nhiều hơn nữa và cuối cùng với sự giúp đỡ của mình, chúng tôi quản lý để làm cho tôi đứng.
Chúng tôi khập khiễng ra khỏi phòng như lặng lẽ càng tốt và người đàn ông không bao giờ tỉnh dậy.
"Mấy giờ rồi?" Tôi hỏi với những gì nhỏ giọng nói tôi đã để lại.
"Ba trong buổi sáng." Cô trả lời lặng lẽ.
Chúng tôi đã đến cửa trước và cô cẩn thận mở nó ra và trượt chúng ta.
"Tôi tìm thấy những chloroform mẹ tôi đã được sử dụng trên bạn khi tôi đi tìm bạn lần đầu tiên và tôi sử dụng nó trên của mình và người đàn ông đã được bảo vệ bạn. Họ sẽ không thức dậy trong một thời gian. "Cô ấy nói một chút tự mãn ở sự khéo léo của mình.
Tôi không thể không mỉm cười một chút.
"Cảm ơn bạn Taylor." Tôi nói khẽ.
"Tất nhiên." Cô trả lời, cẩn thận ngồi tôi trên lề đường. "Chúng tôi phải đợi ở đây cho Chase trong một phút." Cô giải thích.

No comments:

Post a Comment