Tuesday, August 27, 2013

Đàm Vĩnh Hưng Dự Đám Cưới tại Glorious - Nhà Hàng Tiệc Cưới Glorious

Cô ngồi với tôi trong khi tôi đã khóc một chút và cuối cùng khi tôi đã gần như hoàn toàn kêu tôi ngồi dậy và nói với cô ấy những gì đã xảy ra.
Cô lắng nghe và gật đầu như tôi đã kể câu chuyện của tôi.
Khi tôi hoàn thành cô nhìn tôi buồn bã. "Tôi hoàn toàn hiểu Abril. Tôi sẽ cảm thấy khá lúng túng trong tình huống đó quá. Đó là một quyết định khó khăn, và tôi nghĩ rằng có thể bạn hai cần phải nghỉ ngơi. Không chia tay, nhưng có một số không gian. Tìm hiểu để nhớ anh ấy và đi đến thỏa thuận với ý tưởng rằng ông đã loại một quá khứ mụn, và có sẽ không thay đổi, nhưng cũng không nên hủy hoại tương lai. "
Tôi gật đầu. "Tôi muốn được ở bên anh và tất cả mọi thứ, nhưng kể từ khi tìm ra tất cả những gì tôi chỉ cảm thấy khó chịu xung quanh. Ý tôi là tôi nhớ anh nói anh đã hẹn hò một vài cô gái trước mặt tôi, nhưng chỉ học tập hơn các chi tiết của tình trạng này là loại thất vọng. Ý tôi là ... Tôi đoán vô tội ngu ngốc của tôi, tôi không bao giờ xem xét thực tế rằng ông chỉ ngủ xung quanh với tất cả những cô gái. "
"Tôi nhận được nó. Tôi thực sự, nhưng bạn thực sự cần phải chỉ cần mất một thời gian để suy nghĩ về điều này. "
"Tôi biết."
"Tôi sẽ làm cho một số sô cô la nóng và chúng ta có thể xem một bộ phim, âm thanh tốt?"
Tôi mỉm cười một chút, "Ừ. Cảm ơn bạn Lily. "
Cô gật đầu và rời khỏi phòng.
Giây phút mà tôi chỉ có một mình nỗi đau trong ngực của tôi lại nổi lên. Nó thực sự bị tổn thương về thể chất và tôi đã phải mất một vài hơi thở để loại giữ nỗi đau xuống, nhưng nó đã không đi xa. Tôi chưa bao giờ bị loại cảm giác trước đây. Tôi không bao giờ biết đau khổ mà thực sự đã làm cho trái tim của bạn cảm thấy như nó đã được phá vỡ. Thật là một tên thích hợp!
Cục nghẹn trong cổ họng của tôi trở nên lớn hơn khi cơn đau trong ngực tôi lớn lên và nước mắt cứ tràn ra mà không báo trước vào thời điểm này.
Sự đau đớn như và thăng trầm. Tôi muốn hơi thở và nó ebb, tuy nhiên, thời điểm đó là im lặng nó sẽ chảy trở lại in
Người ta nói rằng bạn có thể chọn để cho cảm xúc của bạn làm bạn đau đớn, nhưng trong trường hợp này tôi tin rằng họ đã hoàn toàn sai. Tôi có thể chọn để cằm lên, nhưng ngực của tôi vẫn còn chặt chẽ, và gần như đã có một loại cảm giác nghẹt thở với nó.
Cũng như nghẹn trong cổ họng của tôi đã bắt đầu phát triển trở lại, Lily lại bước vào phòng với hai sôcôla nóng và một vài bộ phim, làm tê liệt cơn đau nhẹ.
"Được rồi! Dưới đây là hai cuộc phiêu lưu hành động! Chúng ta sẽ xem cả hai cho đến khi cả hai chúng tôi rơi vào giấc ngủ, và tôi đã được gọi là Trish vì vậy cô sẽ ở đây một thời gian ngắn. "Cô mỉm cười.
Tôi đãcách làm tìnhcho cô một cảm động cảm ơn bạn mỉm cười lại.
Cô mặc bộ phim đầu tiên và đúng như nó đã bắt đầu Trish xuất hiện với một số đồ ăn nhẹ và tất cả chúng ta xem phim và phân tâm mình từ bất kỳ vấn đề bên ngoài cho đến khi chúng ta giảm nhanh vào giấc ngủ.
~ * ~
Vào buổi sáng tất cả chúng ta thức dậy khá chệnh choạng ... Cho đến khi chúng ta đã thấy thời gian và nhận ra chúng tôi đã có được thực sự đi học muộn. Trish đã được homeschooled với chị em của mình như vậy thực sự chỉ Trish và tôi đã được freaking ra.
Chúng tôi đã nhanh chóng ném quần áo trên và chải tóc của chúng tôi. Cả hai chúng tôi chỉ quyết định đặt mái tóc của chúng tôi và thậm chí không lo lắng về nó. Tôi hơi thất vọng vì thực tế khi cô ném lên mái tóc của cô cô nhìn đáng yêu, trong khi tôi chỉ nhìn grunge.
Tôi sẽ chỉ mặc một cái áo và quần jean, nhưng Trish nhanh chóng buộc tôi ra khỏi đó và vào tank top dễ thương và áo len.
Cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành và vội vã đến trường trong chiếc xe của mình.
Chúng tôi đã làm cho nó đến giai đoạn đầu tiên chỉ trong năm phút cuối và tất cả mọi người nhìn chằm chằm như chúng tôi bước vào, nhưng chúng tôi chỉ ngồi xuống lặng lẽ.
Sau khi lớp những kẻ bắt kịp với chúng tôi, nhưng tôi nhận thấy một cái gì đó làm phiền tôi ... Chase là không với họ.
Tôi không biết lý do tại sao điều đó làm tôi cảm thấy lạ, nhưng nó đã làm.
"Hey các bạn biết lý do tại sao Chase không có ở đây?" Alan hỏi.
"Ừ, anh không có thời gian đầu tiên." Alex nhận xét.
Sau đó, đôi mắt của tất cả mọi người chỉ cần loại đi cho tôi.
Evan nhìn có liên quan, các cặp song sinh bối rối, Thomas không quan tâm, và Trish đã một 'tôi đã biết tất cả mọi thứ "cái nhìn trên khuôn mặt của cô.

No comments:

Post a Comment