Thursday, August 29, 2013

Lời Thề Đám Cưới Lãng Mạn Như Trong Phim 'The Vow' - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Lời Thề Đám Cưới Lãng Mạn Như Trong Phim 'The Vow' Hiện nay, không chỉ đám cưới trong nhà thờ, mà ngay cả những đám cưới hiện đại của các đôi uyên ương không theo đạo cũng có màn thề nguyện lãng mạn hạnh phúc này. Bất cứ cô dâu nào cũng cảm động khi được nghe chú rể nói những lời yêu thương dành cho mình trong đám cưới. Ảnh: Sony. Trong bộ phim tình cảm lãng mạn "The Vow" (tên tiếng Việt là 'Yêu lại từ đầu') mới công chiếu tại Việt Nam, đôi uyên ương Paige và Leo, nhân vật chính của phim đã có một đám cưới nhỏ gọn trước sự chứng kiến của những người bạn bè thân thiết. Trong lễ cưới, cả hai thề nguyền sẽ luôn bên nhau trọn đời. Nhiều độc giả chia sẻ, họ ấn tượng nhất bởi hình ảnh đôi uyên ương khi trao nhau những lời thề lãng mạn. Trong nhiều đám cưới hiện đại, đặc biệt là đám cưới được tổ chức tại nhà thờ, cô dâu chú rể sẽ phải chuẩn bị những lời thề để trao cho nhau trước sự chứng kiến của người chủ hôn. Lời thề nguyền yêu thương trong lễ cưới được xem như giao ước của hôn nhân, khiến cặp đôi ngày càng gắn bó hơn. Mời bạn xem clip đám cưới trong bộ phim "The Vow" và tham khảo lời thề chân thành, ấm áp của đôi uyên ương: Cô dâu: "Em xin hứa sẽ cùng anh tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, em sẽ luôn yêu anh bằng sự dịu dàng, em sẽ luôn kiên nhẫn với tình yêu của chúng mình. Em cũng hứa sẽ luôn nói những điều cần nói và chia sẻ với anh những giây phút im lặng khi cần. Em hứa em sẽ hướng về trái tim ấm áp của anh bởi nơi đó chính là ngôi nhà của em". Chú rể: "Anh hứa sẽ luôn yêu em mãnh liệt và sẽ mãi mãi yêu em dù sau này có chuyện gì xảy ra đi nữa. Anh sẽ luôn ghi nhớ rằng, em là tình yêu duy nhất và vĩnh viễn của anh trong suốt cuộc đời này". Hiện nay, không chỉ đám cưới trong nhà thờ, mà ngay cả những đám cưới hiện đại của các đôi uyên ương không theo đạo cũng có màn thề nguyện hạnh phúc này. Bởi đây được coi như lời tuyên bố chính thức rằng đôi uyên ương sẽ bên nhau trọn đời. Đây cũng sẽ là phần lãng mạn, giúp đám cưới của bạn thêm ấn tượng, độc đáo. Để chuẩn bị những lời hứa, lời thề chân thành, bạn không cần mất quá nhiều thời gian, bởi mỗi cô dâu chú rể chỉ nên nói lời hẹn ước ngắn gọn, nên kéo dài từ 3 phút đến 5 phút. Lời thề sẽ là những lời bạn muốn nói nhất với người bạn đời của mình. Nếu bạn cảm thấy căng thẳng, bạn có thể không cần học thuộc chúng mà nên viết ra giấy và đọc trong đám cưới. Khi nói những lời lẽ yêu thương này, bạn hãy nhìn thẳng vào người bạn đời của mình và nên tưởng tượng giống như chỉ có hai bạn ở bên nhau để trạng thái cảm xúc được tự nhiên, thoải mái nhất. Mời bạn tham khảo thêm một số lời thề lãng mạn, đáng yêu của các cặp đôi uyên ương Việt Nam chia sẻ với Cuoihoivietnam: Cô dâu Minh Hà và chú rể Mạnh Tuấn chia sẻ lời thề trong đám cưới Cô dâu: "Cảm ơn bố mẹ vì đã sinh ra anh và cho em được gặp anh, được trở thành vợ anh trọn đời. Em xin hứa sẽ luôn nấu những món ăn ngon và đợi anh về ăn mỗi tối. Em cũng sẽ luôn chăm lo cho gia đình mình, để đó trở thành tổ ấm của chúng mình và những em bé đáng yêu của mình sau này. Em xin hứa em sẽ làm tốt công việc mới của em, đó là làm vợ anh". Chú rể: "Trước kia anh vốn không quen nói những lời lãng mạn, nên việc viết ra được những lời thề nguyện này quả là một thử thách lớn lao. Nhưng anh xin hứa sẽ luôn yêu thương, sẽ luôn chung thủy và mãi mãi yêu em. Anh hứa sẽ là người chồng mà em kỳ vọng và người cha tốt của các con". Cô dâu Thu Thủy và chú rể Phạm Duy chia sẻ lời thề nhí nhảnh: Cô dâu: "Em hứa sẽ không mua sắm nhiều nữa mà sẽ để dành thật nhiều tiền để chúng mình cùng mua một ngôi nhà lớn, với sân vườn thật rộng, để chúng mình cùng nuôi những chú cún mơ ước. Em hứa sẽ không nói nhiều mỗi ngày, sẽ không bắt anh chở em đi khắp nơi như hồi còn yêu nhau nữa. Em hứa em sẽ là một người vợ thật ngoan của anh". Chú rể: "Cảm ơn em vì đã đồng ý trở thành vợ anh. Và anh hứa mình sẽ là người chồng luôn che chở, luôn ở cạnh em, sẽ ôm em khi chúng mình cùng xem phim ma, hay lau nước mắt khi em khóc vì phim Hàn Quốc lãng mạn. Anh cũng hứa sẽ cố gắng để biến ước mơ về ngôi nhà tuyệt đẹp của chúng mình sớm trở thành hiện thực. Anh yêu em". Viết lời thề nguyền, hẹn ước không quá khó, chỉ cần bạn đặt tình cảm của mình vào đó và viết ra những lời lẽ gần gũi nhất với suy nghĩ của bạn. Chúc bạn sẽ tìm được một lời thề lãng mạn, chân thành và ấn tượng nhất. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) - - - - - - - - -
Lúc đầu, ông đã cho tôi đứng và nhìn lên bầu trời với một nụ cười trên khuôn mặt và Chase của tôi đã được một cách phía sau tôi, nhìn thẳng vào tôi.
Ông nói với tôi để thư giãn và ông bắt đầu chụp ảnh. Lúc đầu, tôi đã khá gay gắt và chỉ không biết phải làm gì, và sau đó đột nhiên Chase hét lên, "Điều gì đã làm một nhà vệ sinh nói như vậy khác?"
Tôi cười và hỏi: "Cái gì?"
"" Bạn nhìn một chút đỏ mặt! "
Tôi bắt đầu cười khúc khích và mỉm cười trong khi Jamison tiếp tục chụp ảnh.
"Hoàn hảo!" Ông nói rằng một khi ông đã hoàn thành. "Đó là chính xác những gì tôi muốn!"
"Thật không?" Tôi hỏi.
"Vâng, bây giờ chúng ta hãy tiếp tục!"
Ông đã tiếp theo tôi đi xa và mỉm cười như Chase theo sau tôi với một nụ cười háo hức.
Ông cho biết nó được cho là giống như tôi thích anh ấy, nhưng tôi đã được loại trêu chọc anh, và anh chỉ thực sự muốn sự chú ý của tôi.
Sau đó chúng tôi đã làmChăm sóc da trước ngày cướimột vài cành dễ thương hơn khi cuối cùng chúng tôi phải làm một trong những nơi Chase cuối cùng đã nhận tôi, nhưng một này tôi đã phải thay đổi vào một chiếc váy trắng ra đó là một chút ngắn hơn, nhưng tương tự trong phong cách với màu hồng. Họ cũng đặt một dải băng màu đỏ trên tóc của tôi so với hoa cúc. Thông qua toàn bộ cảnh quay, mặc dù tôi nhận thấy Lily liên tục nhận được gần hơn và gần gũi hơn với Evan và anh ta chỉ đảo mắt, nhưng sau đó ... Mỗi một lần trong một thời gian anh sẽ mỉm cười chỉ là một chút. Nó đã cho tôi một chút hy vọng cho các cô gái nghèo.
Tại buổi chụp hình thay đổi để chúng ta thực sự ở bên nhau.
"Được rồi Chase, ôm cô từ phía sau và chỉ hành động một cách tự nhiên! Tôi sẽ bắt tất cả mọi thứ. Abril, chắc chắn bạn thư giãn và chỉ theo sự dẫn dắt của Chase. "
Tôi gật đầu và Chase lại gần và vòng tay ôm lấy eo tôi. Tôi nhìn lên và mỉm cười với anh và anh cười khúc khích và ôm tôi chặt hơn.
Đột nhiên anh đón tôi và kéo tôi lại và tôi cười và cười khúc khích.
"Quay đầu." Anh thì thầm.
Tôi quay lại nhìn anh như trước đây, nhưng lần này anh nhẹ nhàng hôn lên môi tôi, làm cho tôi mỉm cười. Trong khi đó, Jamison được nhấp đi với máy ảnh của mình.
Sau hơn một vài phút Chase và tôi chỉ phiền xung quanh với mỗi Jamison khác hét lên, "Được rồi! Thay đổi trang phục! "
Ingrid và Meg sau đó gọi tôi lại và tôi đã trở lại trong trailer với họ, Lily, và Trish.
"Được rồi, chúng ta sẽ không làm quá nhiều, chỉ cần đi để đặt một nền tảng nhẹ trên, dày lên trang điểm mắt của bạn, và đưa ánh sáng son môi gần như trắng trên bạn."
"Đây là khi chụp trở nên nghiêm trọng hơn phải không?" Tôi hỏi.
"Ừ," Meg đã trả lời, "Và chúng ta sẽ có bạn trong một chiếc váy màu trắng tương tự như bạn đang mặc, nhưng rách và tách ở những nơi. Bạn sẽ phải hành động trang trọng và nó phải có một cảm giác buồn với nó. Hãy nhớ rằng trước khi bạn đang làm một trong những nơi ông đã Chasing sau khi bạn và bạn đã trêu chọc anh ta? "
"Vâng."
"Vâng, anh ta sẽ được Chasing sau khi bạn một lần nữa, nhưng lần này bạn sẽ không thể mỉm cười hoặc nhìn lại anh. Anh ấy sẽ tuyệt vọng đi sau bạn, nhưng bạn chỉ cần tiếp tục đi xa. "
"Thật buồn!" Trish cau mày.
"Tôi đồng ý ..." Lily nhận xét.
"Chính xác! Những hình ảnh sẽ được đỉnh cao mặc dù! "Meg mỉm cười.
Ingrid nhanh chóng cố định lên trang điểm của tôi và lấy ra headband màu đỏ và đặt một màu trắng in
Sau đó, Meg nhanh chóng đã cho tôi ra khỏi váy trắng ra và vào váy trắng chết người. Một khi tôi đã hoàn thành sẵn sàng bỏ ra ngoài và tất cả mọi người vô cùng kinh ngạc. "Wow". Trish và Lily nói khẽ với nhau.
Tôi quay lại và nhìn vào gương và ngạc nhiên khi thấy tôi nhìn lạnh.
Tôi nhìn đẹp, nhưng da của tôi tái nhợt, đôi môi trắng, đôi mắt đen, và ăn mặc rách. Nó đã gần như mê hoặc một cách ma quái.
"Sẵn sàng để đi ra ngoài? Nó nhận được một chút bóng tối ra ngoài. "Ingrid mỉm cười.

No comments:

Post a Comment