Saturday, August 10, 2013

Phong su cuoi - Đám Cưới Phong Cách - Đám Cưới Phong Cách

Tất cả các mắt lấp lánh với sự phấn khích như chúng ta nhìn vào nó.
"Chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là một màu sắc tốt với làn da của bạn." Meg mỉm cười.
"Bây giờ chúng ta hãy giúp bạn có được ở trong đó!" Ingrid cười.
Họ đã cho tôi đi đằng sau một dấu phân cách phòng và nhanh chóng trượt chiếc váy với một màu áo ngực quây tan.
Tôi bước ra và tất cả đều vô cùng kinh ngạc. "Bạn nhìn cảnh quan tuyệt đẹp." Trish nói ngạc nhiên.
"Bạn thực sự làm. Nó có này thiên thần vô tội cảm giác về nó. "Lily nhận xét.
"Bây giờ bạn có trang phục trên, chúng tôi có một liên lạc cuối cùng. Loại một bất ngờ cho tất cả mọi người. "Ingrid cười toe toét.
"Tôi sẽ lấy nó!" Meg hào hứng nói.
Cô chạy đến một hộp và lấy ra một cái gì đó được bọc trong khăn giấy. Cô cẩn thận lấy ra khỏi bao, và bên dưới một số nhựa có một chút đẹp cúc headband.
Tất cả chúng ta nhìn chằm chằm trong sự ngạc nhiên. "Chúng tôi đã nhận nó vào sáng nay tại một cửa hàng hoa địa phương. Họ cúc thực. Jamison không biết, nhưng tôi chắc chắn rằng anh sẽ không nhớ trong ít nhất. "Ingrid mỉm cười. "Bây giờ đến đây vì vậy tôi có thể đặt nó trên bạn."
Tôi đã đi và ngồi xuống ghế và cô cẩn thận có đáng yêu chút vương miện hoa ra và ngọ nguậy nó vào tóc tôi, ghim nó vào và bao gồm kết thúc. Khi cô kết thúc tất cả chúng ta chỉ nhìn tôi và thậm chí tôi phải thừa nhận tôi nhìn gần như hoàn hảo cho những gì Jamison đã cố gắng để thực hiện.
"Wow." Tất cả đều chỉ là loại thì thầm.
Tôi đứng dậy và mái tóc xoăn dài của tôi bị trả xuống đến thắt lưng của tôi và có một phần trên mỗi bên xoắn và ghim lên, cùng với cúc headband ngồi hoàn hảo trên hàng đầu. Phía trên cùng của trang phục màu hồng là lỏng lẻo và thắt chặt quanh eo của tôi sau đó chỉ cần chảy xuống tôi với bao phủ voan khoe chân của tôi một chút. Meg đưa cho tôi một đôi dép màu nâu dễ thương và tôi đã sẵn sàng.
"Chúng ta hãy đi!" Ingrid vui vẻ nói.
Tất cả họ đều bước ra khỏi đoạn trailer đầu tiên và sau đó tôi là cuối cùng để đi. Khi tôi nhìn ra ngoài, tôi thấy Jamison chơi với máy ảnh của mình và nói chuyện với một người nào đó mànha hang tiec cuoi tanson nhatlại là tôi. Nó thực sự đã cho tôi một vài giây để nhận ra rằng người đó là Chase ... Bạn trai của tôi. Ông trông rất âm trong một chiếc áo khoác màu nâu chặt chẽ và phù hợp với quần màu nâu với giày đẹp và mái tóc của ông là không lộn xộn, nhưng gel hóa phong cách Pompadour. Ông quay lại nhìn tôi và cả hai khuôn mặt của chúng tôi có thể thay đổi vào hoàn ngạc nhiên vì sự xuất hiện của nhau.
Ông tiến về phía tôi và chỉ nhìn chằm chằm vào tôi và tôi đã làm như vậy với anh ta. "Wow." Anh thì thầm. "Bạn nhìn cảnh quan tuyệt đẹp."
"Vì vậy, làm bạn." Tôi trả lời, tròn mắt.
"Tôi ... Tôi không thể thực sự đưa vào từ về làm thế nào tôi cảm thấy về việc này." Anh ấy nói với một tiếng cười nhỏ.
Tôi đỏ mặt và mỉm cười. "Đừng làm tôi nôn với cheesiness đó."
Ông nắm lấy tôi và ôm chầm lấy tôi và nói: "Cheeeeeeese." Trong tai tôi và tôi đã Busting lên trong vòng tay của mình.
"Dừng lại bạn lập dị!"
"Hey! Không gây rối của mình lên! Cô ấy hoàn hảo! "Ingrid hét lên.
Anh cười và cho tôi đi, "Cô ấy luôn luôn là."
"Thật là nực cười ngọt ngào!" Ingrid mỉm cười. "Bạn cần phải dừng lại trước khi tôi phải về nhà, khóc, và các công cụ khuôn mặt của tôi với sô cô la bởi vì tôi chưa bao giờ gặp một người như bạn."
Tất cả chúng ta cười với cô.
"Được rồi hai bạn, chúng ta hãy bắt đầu!", Jamison gọi.
Cả hai chúng tôi mỉm cười và đi về phía anh.
"Được rồi, để bắt đầu chúng tôi chỉ cần đi làm cái gì đó sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn một chút, bởi vì tôi biết cả hai có thể là một chút lo lắng ngay bây giờ."
Chúng tôi gật đầu và lắng nghe tại ông chỉ đạo chúng tôi xung quanh.

No comments:

Post a Comment