Sunday, August 18, 2013

Áo Cưới Cho Đám Cưới Bãi Biển |

Áo Cưới Cho Đám Cưới Bãi Biển Đám cưới bãi biển có cách bài trí, chọn đồ ăn, chỗ ngồi... Khác hoàn toàn so với những tiệc cưới ở nhà hàng, khách sạn. Trang phục dành cho đám cưới bãi biển vì thế cũng khác biệt so với đám cưới truyền thống. Với không gian tự do, phóng khoáng và rộng lớn, cô dâu cũng linh hoạt hơn trong việc chọn lựa váy cưới.   1. Tưởng tượng về chiếc váy cưới Bạn hãy thử tưởng tượng về hình ảnh của mình trong ngày cưới, về trang phục bạn có thể mặc. Bạn đang đứng trên một bãi biển đẹp, trước tất cả những người thân yêu và người đàn ông sẽ trở thành chồng bạn, hãy suy nghĩ về cách bạn muốn họ nhìn mình. Váy cưới phải phản ánh được tâm trạng của cô dâu và mong muốn của người mặc. Ví dụ, cô dâu thích vẻ lãng mạn và mong muốn mọi người phải ngạc nhiên về sự mềm mại, nữ tính của mình sẽ hợp với kiểu tóc uốn lọn, thả tự nhiên và váy cưới ôm vừa phải, chất liệu mềm mại như lụa hoặc voan, không quá "cồng kềnh". Suy nghĩ và hình dung ra mình như thế nào trong chiếc váy cưới là một yếu tố quan trọng, giúp bạn quyết định được kiểu dáng váy. 2. Nên chọn váy màu trắng Cô dâu có nhiều lựa chọn hơn khi tổ chức đám cưới trên bãi biển. Hoặc một chiếc váy truyền thống, hoặc cách điệu để phù hợp với không gian thoáng đãng, tùy thuộc vào bạn. Nếu chọn váy hiện đại, bạn chỉ cần tuân thủ một nguyên tắc duy nhất, đó là nên chọn váy màu trắng. Váy dành cho phù dâu cũng nên mang màu trắng tinh khiết, như thế sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và nổi bật trên bãi cát. 3. Sửa váy nếu cần thiết Nếu muốn trở nên nổi bật nhất trong lễ cưới, bạn nên chọn chiếc váy sẽ khiến bạn trông giống như một nàng công chúa đẹp mê hồn. Khi thích một chiếc váy cưới nhưng nó cầu kỳ, không phù hợp với đám cưới bãi biển, bạn có thể sửa lại để phù hợp hơn. 4. Chọn chất liệu chính xác Với đám cưới bãi biển, việc lựa chọn chất liệu váy cưới rất quan trọng. Lễ cưới trong nhà hoặc tại nhà thờ, cô dâu không cần quan tâm tới việc ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào người. Nhưng đám cưới bãi biển lại khác. Bạn nên chọn loại vải màu sáng, mềm mại và không bị nhàu. Tránh xa các loại vải dày và nặng như nhung hoặc thổ cẩm. Chất liệu lý tưởng nhất cho đám cưới bãi biển là crepe vì nó mỏng, tinh tế, không nhàu nát và mềm mại, nhẹ như chiffon. Bạn cũng có thể thử các loại vải khác như lưới, satin, voan... 5. Suy nghĩ thực tế Suy nghĩ thực tế là điều kiện tiên quyết khi bạn lựa chọn váy cưới. Đám cưới trên bãi biển, cô dâu phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố khác như gió, đi chân trần trên cát, tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, dễ bị ướt... Với những đặc điểm riêng biệt như vậy, chiếc váy cưới với đuôi dài bồng bềnh và nặng nề sẽ là trở ngại cho cô dâu. Ngược lại, một chiếc váy ngắn màu trắng giúp cô dâu đi lại dễ dàng, thoải mái lại gần bờ biển và đi bộ cùng chú rể và bạn bè chụp ảnh. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: internet Ảnh: cuoihoivietnam.Com - - - - - - - - -
Woah!" Tôi cười khúc khích khi anh ném tôi lên giường và trèo qua tôi.
"Đừng quá đáng yêu. Bạn đang giết chết tôi cô Hanson. "
"Có lẽ đó là ý tưởng." Tôi nói cắn môi dưới của tôi với một nụ cười nhỏ.
Anh rên rỉ một chút, nhưng sau đó ngả người xuống và trong một giây tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ hôn tôi, nhưng ông chỉ ăn cỏ môi của tôi với một chút nụ cười táo bạo và hôn lên cổ tôi.
Cách anh hôn lên cổ tôi nổi da gà gửi tất cả xuống bên cạnh tôi.
"Hãy cẩn thận với những dấu hôn." Tôi thì thầm.
Ông ta cười với da của tôi, "Đừng lo lắng, bạn sẽ không có bất kỳ." Và sau đó anh hôn và mút cổ tôi một lần nữa.
Tôi có ớn lạnh từ nó, nhưng tôi vẫn lo lắng. "Bạn có chắc chắn?"
"Tích cực. Tôi biết một mẹo để đảm bảo rằng bạn không bao giờ có dấu hôn. "
"Cái gì?"
"Không dùng răng, và không hút trên cùng một vị trí liên tục." Anh mỉm cười, "Như thế này." Và sau đó ông đã làm nó một lần nữa và tôi vẫn còn nổi da gà.
"Anh tốt." Tôi cười.
"Cảm ơn các bạn." Ông cho biết, không phá vỡ sự tập trung của mình ra khỏi người tôi.
Tôi thậm chí không thể bắt đầu giải thích môi anh cảm thấy thế nào đẹp vào cổ tôi. Nó giống như ớn lạnh nổi da gà và hạnh phúc hơn tất cả các nơi. Tôi đã ở trên trời.
Cuối cùng, mặc dù tôi đã phải chỉ cần kéo môi anh trở lại với tôi.
Ông ta cười, nhưng chỉ đơn giản là phản ứng bằng cách bọc tay vào tóc của tôi và hôn tôi trở lại lực lượng đầy đủ.
Thiên Chúa tôi yêu anh.
Tay của mình di chuyển từ mái tóc xuống cổ tôi, ngực tôi, nghỉ ngơi một lần nữa trên hông dưới của tôi.
Ông nắm lấy nó khó khăn hơn và sau đó nằm xuống trên đầu trang của tôi. Sự ấm áp và an ninh của trọng lượng của mình trên tôi thực sự cảm thấy rất tốt đẹp và ông cũng không bao giờ chấm dứt nụ hôn.
Ông bắt đầu di chuyển hông của mình đối với tôi và ép hông của tôi.
Tôi chỉ vòng tay của tôi xung quanh cổ và kéo mình lại gần anh hơn trong phản ứng.
Ông chạy lưỡi của mình thông qua miệng của tôi và tôi đã làm như vậy trong phản ứng và ngay khi chúng tôi đang tiến gần hơn có một tiếng gõ cửa ...
"Chết tiệt! Mỗi khi hoảng! "Anh gầm gừ.
Anh nhanh chóng điều chỉnh chính mình và đi về phía cửa.
Ông đánh nó mở ra và hỏi: "Cái gì?" Với một thái độ rất linh hoạt. "Ôi Chúa ơi." Anh ấy đột nhiên nói.
"Vâng đó là tốt đẹp để xem bạn quá." Tôi nghe tiếng một cô gái nói.
"Bạn chính xác muốn gì?"
"Chúng tôi nghe nói bạn gáitrang diem co dau tu nhiencủa bạn đã ở đây và muốn gặp cô ấy. Không cần phải là thô lỗ. "Cô ấy quay trở lại.
"Vâng cô ấy ở đây, nhưng nếu bạn không nhớ cô ấy và tôi đã có một cuộc trò chuyện riêng tư."
"Oh, bạn có nghĩa là bạn muốn chúng tôi để lại cho bạn một mình để" có một chút vui vẻ. "
Tôi có thể ở đây là nụ cười trong giọng nói của cô.
"Không, nói. Bây giờ đi. "
"Nếu bạn không để cho chúng tôi trong chúng ta sẽ nói với cha mẹ của bạn mà chúng tôi bắt được cả hai quan hệ tình dục." Cô ấy nói với giọng chán. Có vẻ như cô đã được thực hiện đàm phán.
"Chase ngăn chặn nó và chỉ cần cho cô ấy vào" cuối cùng tôi nói.
Ông miễn cưỡng di chuyển ra khỏi con đường và hai người bước vào
Chelsea là chiều cao trung bình với một mái tóc nâu một dòng đáng yêu và đôi mắt màu xanh lá cây lớn. Cô ấy rất dễ thương hơn tất cả.
Tyler là cao và loại vụng về tìm kiếm, nhưng trong một cách dễ thương. Ông là hấp dẫn, nhưng rõ ràng là trẻ hơn và trải qua giai đoạn khó khăn đó trong cuộc sống. Ông đã có những tính năng tương tự như em gái của mình. Anh chỉ nhìn chán và không quan tâm mặc dù.
Chelsea, mặt khác đã mắt đặt trên tôi thời điểm Chase di chuyển.
"Vì vậy, bạn là bạn gái mới của Chase?" Cô ấy nói một cách hào hứng đổ xô cho tôi.
"Vâng, không chính xác mới." Tôi nhún vai, "Chúng tôi đã ở bên nhau trong khoảng hai tháng nay."
"Oh! Wow! Tôi khó chịu, chúng tôi chưa gặp sau đó! "
"Vâng, đó là một sự xấu hổ." Tôi trả lời, đem lại cho cô một nụ cười nhỏ.

No comments:

Post a Comment