Thursday, August 22, 2013

Phong Cách Cưới Rustic | Phong Cach Cuoi | Y Tuong Cuoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Phong Cách Cưới Rustic var addthis_config = "data_track_addressbar":false; Phong Cách Cưới Rustic Đám cưới rustic là phong cách thô mộc, gần gũi với tự nhiên, sắp đặt mà như ngẫu hứng, tạo nên không gian tiệc cưới thanh bình. Với xu hướng trở lại với thiên nhiên, ngày càng nhiều cô dâu chú rể lựa chọn phong cách đám cưới rustic cho ngày trọng đại. Các phụ kiện cưới phù hợp với đám cưới rustic chủ yếu mang nét mộc mạc, có màu sắc của gỗ, vải thô hay cây lá tự nhiên. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoiviietnam.Com Theo Ngoisao - - - - - - - var addthis_config = "data_track_addressbar":false;   Đăng nhập để gửi bình luận cho bài viết. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tại đây . Trang Chủ Kế Hoạch Cưới Ý tưởng cưới BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •
Tôi đã không chắc chắn nó đã được bao lâu khi tôi bắt đầu thức dậy một lần nữa. Đau đầu của tôi thực sự tồi tệ và bây giờ cánh tay của tôi đã không bị ràng buộc, nhưng có một dải quấn quanh cổ tay của tôi gắn liền với một thanh trên tường, và tôi vẫn còn trên sàn nhà.
Tôi lại mở mắt của tôi chỉ là một chút và mất trong môi trường xung quanh của tôi.
Có một chàng trai đang ngồi trong một chiếc ghế vẫn còn trên máy tính, nhưng chỉ có một mình. Tất cả những người khác đã biến mất. Tôi nhìn qua truyền hình và có thể xem tin tức trên. Không chỉ là một báo cáo về một số đứa trẻ bất hợp pháp đã bị đình chỉ học một cái gì đó ông đã làm hoặc mặc. Tôi có thể không hoàn toàn nghe nó.
Tôi không thể hình dung ra tôi đã được trong bao lâu, nhưng dạ dày của tôi đột nhiên gầm lên dữ dội và cổ họng của tôi đau đớn khô. Tôi đang chết đói và có thể nhận được phần nào mất nước.
Tôi ngồi dậy và chuỗi vòng bít jingled.
Đầu của người đàn ông bị gãy hơn sự chỉ đạo của tôi và tôi chỉ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đeo mặt nạ của mình.
"Awake huh? Tôi sẽ nói với cô ấy. "
Anh đứng dậy và rời khỏi và tôi kéo dài ra lại đau của tôi. Tôi chỉ cảm thấy đau hơn tất cả.
Nhanh chóng trở lại nhập vào người vào phòng.
Tôi nhìn về phía người phụ nữ, nhưng tôi ngạc nhiên, cô ta khác với những người phụ nữ đầu tiên tôi nhìn thấy. Ít nhất là tôi nghĩ như vậy. Cô ấy là một chút ngắn hơn, dày hơn và một trong những từ trước. Ngoài ra một cái gì đó về cô ấy dường như lớn hơn và trưởng thành hơn.
Người phụ nữ thứ hai là chắc chắn khác nhau từ lần đầu tiên.
"Vâng tốt Abril buổi chiều." Giọng cô hát vui vẻ. Không giống như những người phụ nữ khác, tôi không thể nhận ra giọng nói của mình ở tất cả.
"Tôi đã được bao lâu đây?" Tôi hỏi giọng khàn khàn.
"Vâng hơn hai mươi bốn tiếng đồng hồ!"
Mắt tôi mở to. Tôi đã ngủ cho lâu ... Gia đình của tôi ... Bạn bè của tôi ... Họ đã phải lo lắng bị bệnh.
"Tại sao tôi lại ở đây?"
"Thực sự bây giờ Abril, tôi sẽ nghĩ rằng bạn sẽ là khôn ngoan hơn." Cô chế giễu. "Mọi người ở đây đều biết danh tính thực sự của bạn bỏ lỡ Hanson."
Tôi có thể thấy một nụ cười trên môi cô chơi qua mặt nạ.
Trái tim tôi chọn là người nguy hiểm đầy đủ tình hình đi xuống trên tôi.
"Bạncach to chưc le an hoi... Bạn đang chuộc tôi?"
"Đúng. Âm thanh timey để phương Tây và cũ, nhưng bạn không bao giờ có thể đi sai với các tác phẩm kinh điển. "Cô ấy cười.
"Bạn biết gia đình của tôi là sẽ tìm thấy bạn và đưa bạn xuống."
"Tại các nguy cơ mất bạn? Tôi nghĩ rằng không. Nếu tất cả các bạn hợp tác, bạn sẽ được trả lại và nằm trên giường ít thoải mái của bạn trong thời gian không. "
"Ông là ai? Và ai là cô gái khác? "
"Ôi! Bạn có kỹ năng quan sát tốt. Các cô gái khác chỉ là giúp tôi một chút cho một cắt nhỏ. Cô ấy và tôi đến với nhau qua những hoàn cảnh kỳ lạ. "Cô ấy cười.
"Trường hợp kỳ lạ?"
"Có, tôi thấy một số hình ảnh của bạn trực tuyến và nhận thấy tên của bạn là Abby Smith trong họ, nhưng làm thế nào tôi có thể quên khuôn mặt! Và vì vậy tôi nhìn các nhiếp ảnh gia và kết thúc cuộc họp với em gái của mình thay vì tìm thấy và cô đã có một lòng căm thù bằng của bạn vì vậy cô đã cho tôi thông tin của bạn và ở đây chúng ta! "
"Kendall?"
"Trên mũi!"
"Vì vậy, bạn sẽ cho đi tên đồng bọn của bạn chỉ cần như thế? Đó là khá thấp! "
"Cô ấy không có gì để tôi nhưng một con tốt, vì vậy tôi thực sự không quan tâm. Nếu cô ấy bị kẹt như vậy đi. Nhiều tiền hơn cho phần còn lại của chúng tôi. "Cô nhún vai.
Đột nhiên, tôi nghe thấy một tiếng sập cửa và một người kêu lên: "Mẹ ơi! Tôi về nhà! "
Tôi ngay lập tức nhận ra giọng của Taylor.
"Ôi Chúa ơi Cậu đang-" Một gag bị đẩy vào miệng của tôi trước khi tôi có thể hoàn thành.
Cô nhìn chằm chằm vào tôi, nhưng đứng dậy và lấy mặt nạ ra trước khi đi ra ngoài.
Mẹ của Taylor ... Mẹ bắt cóc tôi.
"Này người yêu anh thế nào?"
"Tôi tuyệt vời!"
"Ngày tốt ở trường không?"

No comments:

Post a Comment