Thursday, August 22, 2013

Song Ca Trong Đám Cưới | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Song Ca Trong Đám Cưới Để tiệc cưới thêm phong phú, sôi nổi, nhiều cô dâu chú rể đặc biệt đầu tư cho các hoạt động trong đám cưới như tổ chức trò chơi, thuê ban nhạc biểu diễn hay một số đôi uyên ương lại chọn cách tự mình thể hiện tài ca hát trong đám cưới. Ngay cả các cô dâu chú rể không thường xuyên hát trước đám đông cũng muốn gây ấn tượng bằng cách đi thu âm bài hát, tới hôn lễ chỉ bật bài thu sẵn và biểu diễn trước đông đảo khách mời. Bạn có thể mở màn hôn lễ bằng bài song ca, hay để dành tiết mục tới gần cuối tiệc làm quà tặng bất ngờ dành cho mọi người. 1. Mở màn tiệc cưới bằng tiết mục của cô dâu chú rể Trong các đám cưới thường gặp, khi bắt đầu tiệc, MC sẽ xuất hiện và giới thiệu sự góp mặt của cô dâu chú rể. Đây là cách rất phổ biến nhưng lại không đem đến nét đột phá trong đám cưới. Thay vào đó, cô dâu chú rể có thể đánh dấu sự xuất hiện đặc biệt của mình bằng cách song ca một bài hát ngọt ngào. Nhiều sao Việt chọn như ca sĩ Di Băng, ca sĩ Phan Đinh Tùng... Cũng chọn cách khai tiệc bằng bài hát. Dù không là ca sĩ, cô dâu chú rể vẫn có thể hát trong ngày vui của mình. Xem clip cô dâu Di Băng và chú rể Quốc Vũ song ca mở màn đám cưới Cô dâu Di Băng và chú rể cũng mở màn đám cưới bằng bài tình ca lãng mạn. Ảnh: Tường Nguyễn. Hiện nay có nhiều phong thu cung cấp dịch vụ thu âm, chỉnh giọng hát cho các đôi uyên ương. Khi đó, dù giọng bạn không quá xuất sắc nhưng với kỹ thuật thu âm hiện đại, hai người vẫn sẽ có được một sản phẩm âm nhạc ưng ý. Sau khi đã có bản thu, cô dâu chú rể sẽ bật bài hát này trong đám cưới và chỉ biểu diễn trước khách mời. Nhiều người cho rằng, trong đám cưới rất khó hát trực tiếp vì vào thời khắc quan trọng, tâm trạng của đôi uyên ương sẽ trở nên hồi hộp, lo lắng, không giữ được giọng như hàng ngày. Vì vậy việc thu âm trước ca khúc định hát là quyết định sáng suốt và hoàn hảo, vừa tạo ra không khí mới lạ cho đám cưới, vừa khoe được màn biểu diễn lãng mạn của hai người. Tại TP HCM, các cô dâu chú rể có thể tìm đến những địa chỉ như Jet studio, M studio, Tmusic, Qmusic... Để thu âm bài hát cho đám cưới. Ở Hà Nội, một số nơi như phòng thu ở Đặng Văn Ngữ, Núi Trúc... Cũng nhận thu âm và chỉnh bài hát cho hợp giọng với cô dâu chú rể. Khi chọn bài hát, đôi uyên ương nên chú ý tới những ca khúc nhẹ nhàng, nội dung chủ yếu về tình yêu lãng mạn, phù hợp với không khí nhẹ nhàng của đám cưới. Ngoài ra, nên chọn bài hát ngắn để mở màn, không nên để khách mời thưởng thức màn biểu diễn quá lâu mà xao lãng tới những nghi thức quan trọng của ngày cưới. Cô dâu Hồng Anh và chú rể Đăng Khoa có một màn biểu diễn tình tứ trong đám cưới. Ảnh: H.A. 2. Cô dâu chú rể biểu diễn trong tiệc Nếu không muốn làm mất nhiều thời gian trong phần nghi lễ thành hôn, cô dâu chú rể có thể dành phần song ca biểu diễn sau khi nghi lễ cưới đã kết thúc. Thời điểm thích hợp nhất để đôi uyên ương biểu diễn bài tình ca của mình là khi khách mời chuẩn bị dùng xong tiệc. Khi đó mọi người sẽ có thời gian chú ý, hưởng ứng tiết mục của bạn. Nếu vẫn thiếu tự tin và lo lắng về giọng hát của mình, cô dâu chú rể có thể chỉ hát một đoạn điệp khúc, sau đó mời bạn bè cùng lên sân khấu hỗ trợ. Chỉ cần bạn thoải mái sánh bước bên nhau, cùng hòa chung giọng ca với tình cảm chân thành, chắc chắn khách mời sẽ đánh giá cao màn biểu diễn mở màn này mà không chú ý nhiều đến kỹ thuật hát cũng như vũ đạo của hai người. Với những khách sạn có sẵn không gian rộng và có các nhạc cụ như piano, guitar, đôi uyên ương có thể thiết kế tiết mục mở đầu lãng mạn hơn. Hình ảnh chú rể đệm đàn, cô dâu hát sẽ là tiết mục bắt đầu tiệc hoàn hảo, thể hiện tình cảm gắn bó, hạnh phúc. Cô dâu Hồng Anh và chú rể Đăng Khoa không ngại ngần biểu diễn như ca sĩ chuyên nghiệp trong đám cưới của mình. Ảnh: Thái Trung - Pi Studio. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Onewed - Nguồn:  Linh Pham - Ngôi Sao - - - - - - - - -
"Wow!" Tôi hào hứng nói khi chúng tôi bước vào buổi chụp hình. Có những người ở khắp mọi nơi với tai nghe hoặc trong quần áo thời trang, người mà tôi giả định là một trong những mô hình. Họ nhìn đẹp trong thời trang mới và tôi thực sự là một chút ghen tị. Tôi có thể không thời trang phía trước, nhưng một cô gái có thể đánh giá cao quần áo đẹp khi cô nhìn thấy chúng.
Đèn đã được tất cả các thiết lập với một khung cảnh màu xanh lá cây và một số người đã được nhận được hình ảnh của họ được thực hiện và họ nhìn cảnh quan tuyệt đẹp.
Người phụ nữ đã mặc một chiếc váy dài màu đỏ với một khe đùi cao và mái tóc của cô đã giảm trong một khối lượng của lọn tóc vàng mật ong với đôi môi đỏ hồng ngọc. Người đàn ông ăn mặc bộ quần áo, với treo và tốt đẹp áo sơ mi có cổ, nơ, và đôi giày lười tìm kiếm cực kỳ tốn kém và mái tóc chuốt phong cách Pompadour và ông đã có một fedora rằng ông mặc và sau đó cất cánh để chụp ảnh với. Tôi chỉ là kinhtrang diem co dau o dau depngạc hoàn toàn của tất cả mọi thứ.
Đuổi theo và tôi đã không chính xác về các điều khoản rất lớn vào thời điểm đó khi còn là một chút khó chịu về tình hình Wyatt, nhưng ông vẫn đồng ý đi với tôi để chụp.
Tôi đã được hợp pháp vui mừng để có anh ta ở đó, nhưng anh ta nhìn dưới hồi hộp và tôi đã lo lắng anh ấy sẽ làm giảm tâm trạng.
"Đây là mát mẻ, tôi đoán vậy." Ông nói như cả hai chúng tôi nhìn xung quanh ở khắp mọi nơi.
Chúng tôi đi lên và tôi có thể nhìn thấy Wyatt đã sẵn sàng với một trong những phụ nữ mà tôi giả định là chịu trách nhiệm về những bộ quần áo. Anh ta mặc một ấm cúng đen v-cổ với một chiếc áo len nâu và quần jean màu xanh đậm với mái tóc của mình bị gel hóa trong một lộn xộn, nhưng cách hấp dẫn có tốt đẹp giày da màu nâu.
Chúng tôi bắt đầu đi theo cách của mình thì bất ngờ một người phụ nữ cao bước theo cách của chúng tôi, "Xin chào! Tôi có thể giúp bạn hai? "Cô ấy hỏi ngọt ngào. Cô có mái tóc dài vàng hoe và cô ấy chỉ là một vài inch cao hơn tôi, được nói điều gì đó vì tôi đã cao cho một cô gái. Cô ấy xinh đẹp và mặc dù còn rất trẻ. Nếu cô ấy không có một máy ảnh quanh cổ tôi giả định cô là một trong những mô hình.
"Oh, um, chúng ta ở đây để xem một người bạn làm chụp ảnh của mình." Tôi trả lời lo lắng.
"Ah! Được rồi, cũng chỉ ở đây một lúc trong khi họ đang chuẩn bị sẵn sàng. Ngay sau khi họ đã hoàn tất, bạn có thể nói chuyện với bạn bè của bạn. "Cô ấy nói mỉm cười với tôi. "Ai đó bằng cách này?"
"Wyatt."
"Oh! Anh ấy là một con búp bê như vậy! Anh ấy và tôi đang thực sự làm một chụp với nhau sau đó. "Cô mỉm cười.
"Thật sao? Bạn là một mô hình không? "Tôi nói đề cập đến máy ảnh.
Cô cười toe toét: "Tôi! Tôi là nhiếp ảnh gia mô hình ban đầu. "Cô cười khúc khích:" Tôi là em gái của mình, vì vậy bây giờ tôi chơi trợ lý và mô hình. Chiếc máy ảnh này chỉ là để nắm bắt quá trình này. "
"Oh đó là thực sự mát mẻ!"
"Yeah! Vì tự do nhỏ của chúng tôi đã cất cánh, chúng tôi đã có kinh doanh nhiều hơn nữa. Chúng tôi chạy một tạp chí thời trang khái niệm. "
"Thế nghĩa là sao?" Chase hỏi.
Cô ngước nhìn anh, và đột nhiên tôi thề là tôi thấy đôi mắt cô gần như lấp lánh một chút.
"Vâng, nó có nghĩa là chúng ta bắn các xu hướng mới nhất và thời trang, nhưng với tất cả các phong cách chúng tôi bắn, chúng ta có một khái niệm đằng sau nó. Kể từ tháng Hai là đến tất cả các cành của chúng tôi xoay quanh tình yêu và sự lãng mạn, như bạn có thể nhìn thấy từ một Jamison hiện đang làm. "Cô ấy nói chỉ đến chỗ người phụ nữ trong trang phục màu đỏ và người đàn ông với mũ phớt đã. "Họ là đại diện của tình yêu đam mê và các loại quyến rũ nó mang lại."
"Wow". Tôi nửa thì thầm.
"Ừ, có chuyện gì vui vẻ về cách chúng tôi làm việc, mặc dù là chúng tôi làm các mô hình nghiệp dư và cung cấp cho họ bức ảnh cho danh mục đầu tư của họ. Vì vậy, tất cả những người này đang tham vọng được mô hình hay, nhưng chỉ cần làm một số điều rất quan trọng thấp. Như Wyatt ví dụ. "Cô mỉm cười.
"Thật tuyệt vời!" Tôi hào hứng nói.
"Oh ngớ ngẩn tôi, tôi không bao giờ hỏi tên của bạn." Cô ấy cười.
"Ồ, tôi là Abby, và điều này là Chase." Tôi đã nói, chúng tôi giới thiệu.
"Rất vui được gặp bạn cả. Tôi Kendall. "
Cả hai chúng tôi bắt tay của mình và sau đó đột nhiên tôi nhận ra tôi đã trà quá nhiều trước khi chúng tôi đến và bàng quang của tôi sắp nổ.

No comments:

Post a Comment