Wednesday, August 14, 2013

Trang Trí Nhà Đám Cưới Hỏi - Cty Công Nghệ Cưới

Cedar mười sáu tuổi và trông rất tương tự như Willow, nhưng ngắn hơn một chút. Cô mặc quần hàng hóa tan với một màu đen chặt chẽ t-shirt.
Lily-pad tương tự như trong hình dáng bên ngoài khác với mái tóc vàng ánh sáng và đôi mắt màu nâu sáng. Cô là một trong những lẻ ra khỏi ba. Cô mười bốn tuổi. Cô mặc quần jean bó, và một chiếc áo len màu xanh. Chắc chắn hơn để cùng nhau của ba. Cô vẫn không có mùi tuyệt vời mặc dù.
Họ và mẹ tin tưởng vào bản chất tự nhiên của một người phụ nữ, và nghĩ rằng nước hoa và chất khử mùi sẽ chỉ bao gồm nó lên và làm hỏng nó. Cùng với tắm ...
Nó chỉ thực sự hút cho phần còn lại của thế giới.
"Thật vui được gặp tất cả các bạn! Tôi đã không biết rằng Abril có bạn bè hấp dẫn như vậy! "Cedar nhận xét.
Tôi trợn tròn mắt. Nó muốn được chỉ là một vài năm kể từ khi chúng tôi gặp nhau, nhưng lần cuối cùng tôi đã không để cho họ gặp gỡ bạn bè của tôi kể từ khi tôi vẫn còn giữ những điều phong phú là một bí mật.
"Vâng đó là thật ngọt ngào." Trish nói, phá vỡ sự lúng túng.
"Chúng tôi chỉ vui mừng được gặp gia đình của Abby."
"Làm thế nào tốt đẹp!" Cedar nói đi vào "Bạn rất dễ thương! Bạn phải hẹn hò với một trong những chàng trai. "Cô ấy nói không có nguyên vẹn cả.
Trish đỏ mặt, nhưng luôn mỉm cười, "Trên thực tế này ngay tại đây." Cô ấy nói chạm vào tay Thomas.
"Aw, hai thực hiện một vài yêu. Tôi có thể cảm nhận được rằng bạn sẽ có một tương lai hạnh phúc bên nhau ".
"Bạn có một hào quang mạnh mẽ và tốt bụng xung quanh bạn." Willow nói với Trish.
Tôi trợn tròn mắt của tôi một lần nữa. "Ở đây họ đi.Nha hang tiec cuoi huong pho go vap' Tôi nghĩ đến bản thân mình.
"Tôi làm gì?" Trish hỏi.
"Vâng, tự bên trong của bạn phải phản ánh tự bên ngoài của bạn." Willow mỉm cười.
"Oh, cũng ... Cảm ơn bạn." Trish trả lời với một tiếng cười ngượng nghịu.
"Wow, rất nhiều chàng trai đẹp trai." Cedar nhận xét. "Ba cô gái để làm gì!"
Tôi cảm thấy cần phải tăng để đánh vào đầu tôi vào tường cho đến khi tôi ngất đi vào thời điểm này. Tôi rất xấu hổ.
"Có bất kỳ của bạn trai khác thực hiện?"
"Vâng, tôi là ai." Chase lên tiếng. "Tôi đang hẹn hò với Abby ngay bây giờ."
"Abby? Bạn có nghĩa là Abril của chúng tôi? "
"Có." Anh ấy nói với một nụ cười tự tin.
Tôi đưa cho anh ta một loại 'cảm ơn' nụ cười trong trở lại.
"Làm thế nào thú vị! Tôi không bao giờ nghĩ rằng bất cứ ai cũng phải có Abril nhỏ của chúng tôi. "Cô ấy cười khúc khích.
"Tại sao không?" Chase hỏi.
"Nó chỉ là cô ấy quá ... Độc lập!" Cô ấy cười khúc khích.
"Thật không?" Trish hỏi, "Cô ấy không đi tắt như vậy với tôi."
"Oh hunny, khi tôi nói tôi độc lập có nghĩa là trẻ con." Cedar trả lời với lớp phủ hạ mình mỗi từ.
"Được rồi, tôi nghĩ đã đến lúc tất cả các bạn còn lại." Tôi gầm lên từ phía sau.
"Aw nhưng chúng tôi muốn làm quen với bạn bè của bạn hơn." Willow bĩu môi.
Tôi di chuyển trước mặt họ và bắt đầu mở ra chúng ra khỏi cửa. "Một thời gian. Tôi đã có chỉ là về đủ của bạn ngày hôm nay. "
Ngay trước khi tôi đóng cửa Willow đến gần với một nụ cười chơi trên môi cô, "Bạn có một người bạn trai rất dễ thương đó, Abril. Bạn có thể cần phải cẩn thận. "Cô thì thầm. Hơi thở của cô smelled kinh khủng bằng cách này.
"Của bạn?"
"Có thể. Hoặc chị em của tôi. Có lẽ tôi chỉ muốn xem những gì một trong những bạn bè của bạn như thế nào. "Cô cười tự tin.
Tôi trợn tròn mắt, "Ừ, cũng đi tắm đầu tiên." Sau đó chỉ cần đóng sầm cửa vào mặt cô.
Tôi quay trở lại với tất cả mọi người và tất cả họ chỉ nhìn chằm chằm vào tôi.
"Anh bây giờ bạn hiểu lý do tại sao tôi muốn rời khỏi trước đó?"
"Chúng tôi nhận được nó ... Hết lòng." Trish nói với một cái rùng mình.
"Làm thế nào một cô gái có thể ngửi thấy xấu như vậy?" Alex kêu lên.

No comments:

Post a Comment