Friday, August 23, 2013

Chụp Ảnh Phóng Sự Cưới - Đám Cưới Phong Cách - Đám Cưới Phong Cách

Đúng, thứ bảy này."
"Tôi thậm chí không cảm thấy như nó được lâu như vậy."
"Tôi biết. Thật là điên rồ. "
Tôi mỉm cười với ông, "Hai tháng không thể có vẻ dài cho người khác, nhưng tôi giống như ý tưởng về kỷ niệm những điều nhỏ bé."
"Đó là những gì làm cho những kỷ niệm đẹp trong quan điểm của tôi." Anh ta nói hôn mũi của tôi.
Đột nhiên chúng tôi nghe Trish cười và chúng tôi nhìn về phía cô và cô đã thực sự mỉm cười với chúng tôi.
"Tôi có thể xin vui lòng chỉ chỉ một cái gì đó?" Cô ấy hỏi.
"Go cho nó." Tôi trả lời.
"Abby, bạn có nhớ khi bạn đã được freaking ra trên Chase yêu cầu bạn ra? Nói những điều như bạn không biết làm thế nào để trong một mối quan hệ và không biết làm thế nào để làm những điều nhỏ bé dễ thương? "
Tôi mỉm cười cố ý, "tôi làm."
"Từ những gì tôi thấy, bạn đang trên nó."
Tôi nhìn Chase, "tôi đoán bạn đã đúng, nó chỉ đến một cách tự nhiên."
Anh cười và ôm tôi. "Bạn đặt cược mông của bạn tôi đã đúng."
Tôi cười khúc khích, "Tôi đoán tôi là khá may mắn." Tôi nói nhìn xung quanh ở tất cả các bạn bè của tôi.
"Bạn đang" Alan cười, "Và Chase sẽ không phải là người duy nhất có trở lại với tất cả những người điên ra khỏi khung gỗ."
Tôi mỉm cười, "Tôi yêu các bạn."
"Và chúng tôi yêu bạn!"
"Tôi sẽ đi qua đầu vào ngày mai và làm bạn lên!" Trish cười. "Lily, bạn có thể giúp đỡ nếu bạn muốn."
"Hy vọng rằng tôi sẽ không ngủ." Cô ấy cười.
"Vâng ngày mai phải là thú vị!" Tôi nhận xét.
"Nhưng không có gì chúng tôi không thể xử lý." Chase trả lời.
Và phần còn lại của đêm đã được lấp đầy với các trò chơi và tiếng cười cho đến khi tất cả mọi người bên cạnh Chase lại.
"Vì vậy, hai tháng." Anh ta nói một lần Trisha và Thomas chúng tôi hoàn toàn biến mất.
"Ừ, loại điên."
Anh mỉm cười, "Vì vậy, tôi muốn nói với bạn điều gì đó."
"Go cho nó."
"Tôi chưa bao giờ với một cô gái hơn hai tháng."
"Thật không?" Tôi ngạc nhiên hỏi.
"Đúng! Và cho một chút trong khi tôi thực sự đã không chắc chắn lý do tại sao đó là, cho đến khi tôi nhận ra tôi thích bạn, như thực sự thích bạn. Sau đó, tôi đã ngu ngốc một chút, nhưng một năm trước, khi tôi quyết định rằng tôi muốn bạn, tôi nhận thấy loại bao cô gái khác bị mất độ bóng của họ. Tôi có thể tập trung vào không ai nhưng bạn. Được cấp thông qua rất nhiều tự kiểm soát và kiên nhẫn tôi cuối cùng đã có được bạn, và bây giờ chúng ta đang thực sự với nhau, tôi có thể nói chắc chắn đó là quyết định đúng đắn nhất mà tôi từng thực hiện, và tôi đoán với bạn ... Tôi không mất hứng thú. Không có vấn đề gì bạn không bao giờ không còn là tuyệt vời với tôi. Mỗi buổi sáng tôi vẫn thức dậy với bạn vào tâm trí của tôi và tôi nhận được vui mừng được gặp anh. Ánh của bạn đã không bao giờ thiếu kể từ thời điểm này tôi biết tôi thích bạn và bây giờ yêu em. "Anh vuốt nhẹ má tôi," Tôi biết điều này là tồi và làm cho tất cả các bạn không thoải mái, nhưng bạn cần phải biết rằng với tôi,trang diem du tiecbạn không có gì nhưng hoàn hảo, và tôi thậm chí không thể bắt đầu giải thích những cảm giác tôi có khi tôi xung quanh bạn. "
Tôi nhìn chằm chằm vào anh trong sợ hãi. "Làm thế nào tôi có bao giờ nghi ngờ anh?" Tôi thì thầm thực tế, đề cập đến khi tôi đã gần như chia tay với anh ta. "Tôi cảm thấy thật ngu ngốc."
"Anh không cảm thấy như vậy! Tôi không có ý cho điều đó. "Anh cười một chút.
"Nhưng những gì tôi đưa bạn qua quá câm. Tôi đang ngồi đây nghe bạn nói tất cả điều đó và nếu bất cứ ai khác nghe và biết những gì tôi đã làm họ sẽ nghĩ rằng tôi là "đặc biệt" hoặc một cái gì đó. Làm thế nào có thể một cô gái gần như thoát khỏi người đàn ông hoàn hảo nhất cho cô ấy? Đuổi theo anh yêu em, và tôi xin lỗi và nó sẽ là một thời gian trước khi tôi dừng lại cảm giác có lỗi. "
"Bạn quá dễ thương. Dừng lại cảm thấy rất xin lỗi! Kết thúc rồi, và chúng tôi lại với nhau, và nơi mà chúng ta cần phải có. Hãy hôn tôi và để cho nó đi! "Ông nói đâm đôi môi của mình lên tôi.
Tôi mỉm cười trong nụ hôn và vòng tay quanh cổ anh. Tôi cảm thấy đôi môi của mình riêng một chút và di chuyển với tôi. Tay quấn quanh phía sau cổ của tôi trong khi cánh tay còn lại quấn quanh eo tôi. Miệng của chúng tôi di chuyển với nhau và nói có một đám cháy ở đó, sẽ là một cách nói. Đối với một số lý do tôi không thể nhận được gần đủ hoặc hôn anh ta đủ. Tôi muốn nhiều hơn. Tôi muốn trở thành ích kỷ càng tốt với anh ta. Anh là của tôi, và tôi chỉ là không đủ. Tôi vòng tay ôm tôi chặt hơn và tiến gần hơn với anh, đặt cơ thể của tôi lên chống lại ông. Đó là một cảm giác gần như nước ngoài kỳ lạ, nhưng tôi thích nó và tôi đã đi với nó.

No comments:

Post a Comment