Wednesday, August 21, 2013

Đám Cưới Tập Thể 2013 Ở Hà Nội | Đám Cưới Tập Thể 2013 - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới Tập Thể 2013 Ở Hà Nội Ngượng nghịu trao nhau nụ hôn giữa chốn đông người, rót champagne, thả bóng bay... 10 cặp cô dâu chú rể đã có màn ra mắt họ hàng ấn tượng tại đám cưới tập thể đầu tiên tổ chức ở Hà Nội, sáng 17/3/ 2013 Sau khi dâng hoa tại đài tưởng niệm liệt sĩ của phường Thịnh Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội), 10 cặp cô dâu chú rể ngồi xích lô tới trường Tiểu học Thịnh Liệt dự lễ cưới tập thể lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô. Chương trình do Thành đoàn Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, đồng thời hưởng ứng Chỉ thị của Thành ủy Hà Nội về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang Chú rể trong trang phục áo the khăn xếp, cô dâu mặc áo dài khăn đống tiến vào sân khấu.... Sau khi được MC Xuân Bắc đề nghị trao nhau nụ hôn, nhiều bạn trẻ đã tỏ ra ngại ngùng trước hàng trăm quan khách. Diễn viên Xuân Bắc tếu táo với các cặp uyên ương về việc vinh dự được nhận chữ thư pháp do Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị tặng. Anh cũng chia sẻ, khi biết có đám cưới tập thể này anh đã tình nguyện xin làm người dẫn chương trình. Cùng với 9 cặp đôi còn lại, đôi bạn trẻ Vũ Ngọc Tú và Lê Thị Phương Anh đi mời trầu cau bánh kẹo khách dự tiệc. Mẹ cô dâu và chú rể cũng có mặt chúc mừng hai con. ... Rồi thả lên trời, với mong ước sẽ sống với nhau trọn đời, hạnh phúc. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: VNE - - - - - - - - -
"Bạn nhìn đẹp." Chase nói khi chúng tôi lái xe đến trường.
Tôi đỏ mặt một chút, "Cảm ơn."
Một khi chúng tôi đã có chúng tôi nhảy ra và làm theo cách của chúng tôi bên trong. Alex,xem ngày cướiAlan, Trish, và Thomas đều có tủ khóa gần nhau, trong khi Chase, Evan, và thay quần áo của tôi đã xa, nhưng gần nhau.
Vì vậy, cả ba chúng tôi có các công cụ của chúng tôi ra tôi thực sự đã rơi một trong những cuốn sách của tôi và tôi cúi xuống để có được nó, khi tôi di chuyển trở lại tôi đập đầu vào góc tủ và cho ra một tiếng hét.
"Anh có sao không?" Một người nào đó bên cạnh tôi hỏi.
"Ừ," tôi trả lời với một nụ cười. Tôi nhìn về phía cô gái và tất cả cùng một lúc bỏ cuốn sách của tôi một lần nữa. Tôi nhận ra khuôn mặt của mình ...
Tôi không thể quên nó.
"Vâng, xin chào Abril." Cô ấy mỉm cười.
"Taylor?" Tôi thì thầm vào sốc.
** Nếu bạn không biết Taylor là ai, sau đó đi và đọc đoạn đầu tiên của chương đầu tiên :) Xin lỗi vì bài viết muộn! Tôi đã chỉ quá bận rộn với công việc và bài tập về nhà mà tôi đã có hầu như không có thời gian để làm bất cứ điều gì khác. : (Tôi hy vọng tất cả các bạn không ghét tôi! **

No comments:

Post a Comment