Saturday, August 3, 2013

Chọn Áo Cưới Cho Đám Cưới Bãi Biển | Chon Ao Cuoi | cach chon ao cuoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Chỉ cần đọc và xem những gì bạn nghĩ. Đây không phải là shindig đầu tiên của tôi. **

 

1

 

Đó là một bí mật. Nó luôn luôn có được. Kể từ khi tôi mới mười tuổi và phát hiện ra người bạn thân nhất của tôi Taylor chỉ là bạn bè với tôi bởi vì cô đã nhận quà và đã giả vờ cô là một nàng công chúa trong ngôi nhà lớn của tôi. Cô không bao giờ thực sự muốn chơi với tôi. Khi tôi nghe cô nói chuyện với mẹ về việc này và nói: "Chơi với Abril là nên nhàm chán mặc dù!" Tôi cảm thấy phá vỡ trái tim tôi.

 

Phản ứng của mẹ cô chỉ làm tôi cảm thấy tồi tệ hơn. "Đó là yêu sao, chỉ lâu hơn một chút, chỉ cần cố gắng và xem bạn có thể lấy một trong những chiếc nhẫn nhỏ của mình lần này. Tôi chắc rằng nếu bạn hỏi cô ấy sẽ đưa cho bạn. "

 

Tôi chạy đi khóc và sau đó tôi không bao giờ nhìn thấy cô ấy một lần nữa. Bà kêu gọi tôi ngày hôm đó, nhưng tôi đã nói với họ để nói với cô ấy về nhà. Tôi không muốn nhìn thấy cô ấy.

 

Sau ngày hôm đó tôi nhận ra rằng có tất cả số tiền này chỉ là một gánh nặng. Tôi đã nói điều đó với cha mẹ tôi và họ hiểu. Cả hai đều là không chính thống chứ không phải theo cách riêng của họ. Họ là lớn và nói lên ý kiến ​​của mình rất nhiều, nhưng chúng loại và yêu tôi rất nhiều.

 

Chúng tôi quyết định rằng nó có thể là tốt hơn nếu tôi chỉ cần cố gắng có một cuộc sống bình thường. Họ gửi tôi đến một trường học bình thường và tất cả mọi thứ đang diễn ra rất tốt, cho đến một ngày người bạn nhỏ mới của tôi yêu cầu để đi qua nhà tôi. Trong một thời gian dài tôi đã lên lời xin lỗi, nhưng tôi biết tôi không thể làm điều đó mãi mãi.

 

Khi tôi mười hai tuổi tôi đã nói chuyện này hơn với cha mẹ tôi và sau đó một đêm mẹ tôi thức dậy hét lên với em rằng cô đã có một ý tưởng tuyệt vời.

 

Tôi groggily ngồi dậy với chuột đỏ tổ tóc của tôi. "Cái gì?"

 

"Nếu chúng tôi mua một căn nhà nhỏ trong thị trấn và bạn có thể mời bạn bè của bạn trên đó?" Cô hào hứng nói.

 

Tôi thức dậy hơn sau đó, "Mẹ, đó không phải là một ý tưởng tồi." Tôi nói suy nghĩ về nó. Chúng ta có thể trang trí nó và làm cho nó trông sống động và nó muốn được tin cậy hơn nếu tôi chỉ nói cha mẹ tôi ra khỏi thành phố rất nhiều. "Thật tuyệt vời thực sự!" Tôi trả lời, nhận được nhiều hơn vui mừng.

 

"Tôi chỉ nghĩ về nó trong khi tôi sắp rơi vào giấc ngủ!"

 

"Chúa ơi tôi yêu những ý tưởng ngẫu nhiên của bạn đôi khi." Tôi nói cười khúc khích.

 

"Vâng, chúc ngủ ngon yêu. Ngọt ngào những giấc mơ. "Cô ấy nói hôn đầu của tôi và đi ra.

 

Tôi đi ngủ mỉm cười.

 

Trong vài tuần tới, chúng tôi đã đi mua sắm nhà và tìm thấy một không xa trường đó là dễ thương và phong cách. Đó là hai câu chuyện với ba phòng ngủ và một nhà bếp đẹp và phòng khách.

 

Chúng tôi đã trang trí chuyên nghiệp đi vào và gia vị nơi lên và ba tuần sau đó tôi đã có một số bạn bè hơn và chỉ đơn giản là nói cha mẹ tôi ra. Nó đã hoàn hảo và do đó bắt đầu tất cả mọi thứ.

 

Trong những năm qua tôi đã trở thành chi tiết của một tomboy. Tôi phát triển từ những bộ váy dễ thương mẹ tôi đã cho tôi. Chỉ khi đó là một bữa ăn tối ưa thích cho công ty của cha tôi không bao giờ tôi mặc một chiếc váy. Ở trường mặc dù tôi luôn luôn chơi với các bé trai. Tôi chơi bóng rổ, bóng đá, bóng đá, và từ khóa với họ tất cả các thời gian. Một điều tôi không bao giờ mặc dù đã được cắt tóc cho tôi. Nó đã tăng trưởng và phát triển. Trong những năm qua nó đã đi từ orangeish màu đỏ để một gần như gỗ gụ tối. Nó là rất xoăn và tôi về cơ bản luôn luôn có nó trong một cái bánh hoặc ngựa đuôi.

 

Tôi đã có một nhóm nhỏ những người bạn thân mà chỉ có một là một cô gái tên là Trish vì cô bắt đầu hẹn hò với người bạn Thomas sinh viên năm nhất năm của tôi. Cô ấy và tôi đã lớn rất gần đến trung học. Cô gần như gắn bó với tôi hơn bạn trai của cô.

 

Cô ấy là đáng yêu mặc dù với mái tóc đen ngắn của mình và con số nhỏ nhắn dễ thương. So với con số cao lêu nghêu assetless của tôi và mái tóc lộn xộn dài màu đỏ, cô ấy tuyệt đẹp.

 

Sau đó, đã có cặp sinh đôi Alex và Alan. Cả hai đều có blondish mái tóc nâu và rất tốt đẹp. Họ yêu thích tất cả mọi thứ và tất cả mọi người, và tất cả mọi thứ và tất cả mọi người yêu thương họ.

 

Sau đó có Chase người tôi coi tre dưới móng tay của tôi ở lần. Ông đã gây phiền nhiễu đáng ghét và khó khăn. Ông là một vận động viên tuyệt vời và mặc dù cả hai chúng tôi cùng nhau luôn luôn đá một số ass nghiêm trọng. Anh ấy cao lớn với mái tóc nâu đó sẽ luôn luôn được gắn bó với một nơi nào đó.

Một trong những cách thú vị và sôi động nhất là tổ chức đám cưới trên bãi biển. Những bước chuẩn bị cho đám cưới bãi biển khác với đám cưới thông thường ở nhiều phương diện và thách thức lớn nhất chính là quyết định một chiếc áotrang diem co dau o dau depcưới phù hợp. Ngoài ra, cô dâu còn phải quan tâm tới thức ăn, chỗ ngồi, cách trang trí..


Chọn Áo Cưới Cho Đám Cưới Bãi Biển


 
 

Một trong những cách thú vị và sôi động nhất là tổ chức đám cưới trên bãi biển . Những bước chuẩn bị cho đám cưới bãi biển khác với đám cưới thông thường ở nhiều phương diện và thách thức lớn nhất chính là quyết định một chiếc áo cưới phù hợp. Ngoài ra, cô dâu còn phải quan tâm tới thức ăn, chỗ ngồi, cách trang trí... Cho đám cưới bãi biển khác nhiều so với áo cưới truyền thống và không tuân theo các quy tắc. Khi váy cưới thiên về sự tự do, tự nhiên, thì cô dâu cũng linh hoạt hơn trong việc chọn lựa .

Dưới đây là một số cách giúp bạn chọn lựa trang phục cưới hoàn hảo để tạo sự ngạc nhiên cho quan khách tham dự đám cưới trên bãi biển của bạn:



1. Tưởng tượng về chiếc áo cưới
Tự khắc họa trong đầu hình ảnh của bạn vào ngày cưới và tưởng tượng ra những gì bạn sẽ định mặc. Bạn thấy mình đang đứng trên một bãi biển tuyệt đẹp, có tất cả những người thân yêu ở bên, và người đàn ông của cuộc đời mình, bạn muốn họ sẽ thấy mình như thế nào? Hãy viết ra những từ thể hiện mong muốn của bạn về đám cưới trên bãi biển như: Thư giãn, nguyên sơ, lãng mạn,... Váy cưới nên phản ánh tâm trạng của cô dâu cũng như mong muốn về phong cách đám cưới. Việc suy nghĩ và hình dung ra trang phục đám cưới của bạn là yếu tố quan trọng, quyết định lựa chọn áo cưới sau này của bạn.

2. Quyết định kiểu dáng áo cưới


Nếu thích phong cách truyền thống, hãy chọn váy cưới thông thường hoặc chút phá cách với váy màu sắc. Đó là đám cưới của mình nên bạn có toàn quyền quyết định về trang phục. Với đám cưới bãi biển, việc lựa chọn sẽ tự do hơn. Nếu thích đơn giản và nhẹ nhàng, hãy tìm những kiểu váy dạ hội với chất liệu chiffon mềm mại. Ngược lại, cô dâu cầu kỳ sẽ thích váy đuôi cá với phần đuôi rộng vừa phải.

3. Chọn đúng chất liệu
Chất liệu phù hợp là yếu tố quan trọng đối với đám cưới bãi biển. Với đám cưới trong nhà, cô dâu không cần quan tâm tới ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào người, nhưng ở trên biển thì ngược lại. Bạn nên chọn một loại vải nhẹ, suôn mềm và không dễ bị nhàu nát. Cần tránh xa các chất liệu dày và nặng như nhung hoặc thổ cẩm. Khi váy ngấm nước, sẽ càng làm cô dâu đi lại nặng nề hơn.


Chất liệu phù hợp với đám cưới bãi biển là chiffon, voan, satin hoặc crepe vì nó mỏng, không nhàu nát và mềm mại. Ngoài ra, chất liệu vải nhẹ và mềm cũng tạo nên sự bay bổng cho cô dâu khi đứng trước biển lộng gió.
- - - - - - - -
Xem thêm:



- - - - - - - - -
www.Cuoihoivietnam.Com
Nguồn: Ngôi Sao
- - - - - - - - -
8
"Anh ấy ở đây! Nào! "Mẹ tôi nói bùng nổ vào phòng của tôi và lấy tôi.
Tôi nhanh chóng đi cùng với cô ấy để hai cánh cửa dẫn xuống một cầu thang đến cửa phía trước. "Mẹ! Bạn đang không thành thật nghĩ đến việc làm một lối vào lớn, phải không? "
"Thôi nào Abril! Nó sẽ được vui vẻ! "Cô cười khúc khích.
"Ôi trời." Tôi rên rỉ khi cô đặt tôi ở phía trước của cửa ra vào.
"Bây giờ tôi sẽ đi đầu tiên sau đó giới thiệu cho bạn. Chờ đợi tín hiệu của tôi! "
"Vâng thưa bà." Tôi lẩm bẩm, thủng lưới đến mong muốn của người phụ nữ điên.
Sau đó, cô trượt ra khỏi các cửa ra vào và tôi có thể nghe thấy cô qua chúng. "Xin chào Chase! Chào mừng trở về nhà của chúng tôi. "
"Cám ơn bạn đã cho tôi bà Hanson." Tôi nghe ông trả lời một cách lịch sự.
"Oh, bạn có thể gọi tôi là Caroline."
"Vâng." Tôi có thể nghe thấy nụ cười trong giọng nói của anh.
"Bây giờ, tôi xin thông báo bạn gái đáng yêu của bạn." Cô ấy nói và những cánh cửa mở ra và tôi bước ra.
Tôi nhìn xuống anh, và cũng giống như mẹ tôi dự đoán miệng hơi mở và toàn bộ khuôn mặt của mình cho thấy sự ngạc nhiên, nhưng tôi chắc chắn tôi là như nhau.
Tóc của ông không phải là một mớ hỗn độn điên vì nó thường là, ông đã mặc một nút màu đen với một cái nơ màu trắng và quần jean đẹp để đầu nó đi.
"Wow". Ông lặng lẽ nói.
"Tôi đã nói với bạn." Mẹ tôi thì thầm với tôi.
Tôi mỉm cười và đảo mắt nhìn cô.
Tôi đã đến chân cầu thang và mẹ tôi đã đi và quấn cánh tay của mình trong cha của tôi trong khi tôi đi lên lúng túng để Chase.
"Bạn nhìn tuyệt vời." Ông nói, vẫn nhìn chằm chằm.
"Đừng làm quen với nó." Tôi cười.
Anh mỉm cười với tôi, "được ghi nhận." Sau đó, nắm lấy tay tôi trong anh khi chúng tôi bước vào phòng ăn phía sau cha mẹ tôi.
Một khi tất cả chúng ta ngồi xuống thực phẩm của chúng tôi được phục vụ và chúng tôi bắt đầu trò chuyện ở đây và ở đó.
"Vì vậy, Chase, chúng tôi có bao lâu mà bạn có tình cảm với Abril?" Mẹ tôi hỏi.
"Um ... Cũng kể từ năm thứ hai." Anh ấy nói với một nụ cười, "Đó là loại đột ngột."
"Tôi nhớ bạn." Cô cười khúc khích, "Anh là người lớn."
Anh đỏ mặt, "À ... Có tôi đoán tôi đã."
Tôi cười thầm lặng lẽ, nhưng ông nghe và bắn tôi một ánh sáng chói. Tôi chỉ nhún vai với một nụ cười ngây thơ.
"Vâng, Abril, bạn nên mang anh đến bên gia đình vào tuần tới." Mẹ tôi đột nhiên nói.
"Bên gia đình?" Tôi hỏi. Tôi không biết về điều đó.
"Vâng, tất cả mọi người sẽ có mặt ở đây."
Đột nhiên, máu chảy ra từ khuôn mặt của tôi tại việc thực hiện và lo lắng về những gì cô có nghĩa làtất cả mọi người.
"Um ... Mẹ, khi bạn nói" tất cả mọi người "Ý anh là ...?" Tôi dần.
"Vâng, dì Mary và anh em họ của bạn sẽ được ở đây." Cô ấy nói một cách nhanh chóng, và sau đó cắn một miếng thức ăn.
Hàm của tôi giảm xuống và khuôn mặt của tôi chỉ cho thấy một cái nhìn của kinh dị hoàn toàn. "Không," tôi nói với môi dưới của tôi run rẩy. "Xin vui lòng không."
"Oh Abril, bạn đang phản ứng thái quá!" Mẹ tôi cười.
"Tôi không đồng ý." Chúng ta đều nghe nói lí nhí cha tôi.
"Bạn không đồng ý?"
"Vâng ... Tôi có nghĩa là chị em của bạn là một chút ... Khác nhau."
"Cô ấy là một phụ nữ đáng yêu!"
"Có và như vậy là cô con gái Cedar, Willow, và Lily-pad." Anh ta nói với vẻ mỉa mai đầy đủ.
Chase quay sang tôi với một "cái quái gì?" nhìn.
Tôi chỉ nói thầm, "Tôi biết."
"Vậy cô ấy một chút vào ngoài trời tuyệt vời! Có gì sai với điều đó là? "
"Không sao đâu được một chút vào nó, nhưng đưa Big Foot vào nhà của chúng tôi là khác nhau!"
"Điều đó làm cho không có ý nghĩa!"
"Cô ấy rất nhiều lông và có bàn chân khổng lồ mà cô không bao giờ bao gồm!"
Mẹ tôi thở hổn hển, "Cô ấy có mái vòm và giày xấu làm tổn thương họ!"
Cha tôi ngay lập tức chế giễu, "Tôi đã đề nghị mua giày hỗ trợ tốt đẹp của mình, nhưng cô ấy sẽ không bao giờ đưa họ!"

No comments:

Post a Comment