Monday, August 19, 2013

Kiểu Tóc Cô Dâu Đẹp Cho Tiệc Cưới Ngoài Trời -

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Um ... Kendall, mà là vệ sinh không?"
Cô mỉm cười và chỉ "xuống như vậy. Chỉ cần đi bộ cho đến khi bạn thấy dấu hiệu. "
"Cảm ơn!" Tôi gọi là tôi chạy đi.
Tôi nhanh chóng tìm thấy nhà vệ sinh và đã làm kinh doanh của tôi. Không trước khi nhìn vào gương trước khi bước ra mặc dù. Mái tóc đỏ của tôi là lộn xộn và khó kiểm soát như thường lệ, trong đó là lộn xộn bun. Tôi nghĩ về những người phụ nữ ở phòng khác tất cả mặc quần áo lên và đột nhiên chỉ một thời điểm tôi mong muốn được ăn mặc và có thể trông nữ tính hơn.
Suy nghĩ đó nhanh chóng rời khỏi đầu của tôi và mặc dù tôi đặt trên một nụ cười chân thành và thực hiện theo cách của tôi trở ra.
Như tôi đang đi về phía Chase tôi nhận thấy Kendall vẫn còn đó và nói chuyện và cười với anh ta. Cô đưa cho anh một số giấy tờ và họ tiếp tục nói chuyện rất sôi nổi với nhau.
Một cái gì đó đánh tôi thực sự khó khăn khi nhìn thấy mặc dù. Cô ấy rất xinh đẹp và thời trang bên cạnh anh ta, và anh ta chỉ trong quần jean và v-cổ màu xám, trông rất hoàn hảo bên cạnh cô.
Tôi nhanh chóng bắt bất kỳ suy nghĩ tiêu cực ra và làm theo cách của tôi đối với họ.
"Này!" Tôi nói ngọt ngào khi tôi đến gần cặp.
"Ồ, tốt, bạn đang trở lại!" Chase trả lời với một nụ cười chân thành.
"Có, vì vậy chúng tôi có tin tốt!" Kendall cho biết rất vui mừng. Đột nhiên cô vì một lý do chỉ thực sự khó chịu tôi. Tôi không thể hiểu tại sao tôi ngẫu nhiên chỉ không thích cô ấy, nhưng tại thời điểm đó, âm thanh của giọng nói của cô làm tóc của tôi dính lên. Sau đó, trên đầu trang của nó khi cô ấy nói "chúng tôi" tôi cảm thấy nhói lên ... Một cái gì đó. Tức giận? Tôi đã không chắc chắn.
"Ồ vậy sao?" Tôi nói, buộc ngọt ngào vào thời điểm này. "Cái gì vậy?"
"Chase sẽ mô hình cho chúng tôi!" Cô công bố hạnh phúc. Sau đó, côcach lam tinhchạm vào cánh tay của mình để ... Mật thiết!
Tôi đột nhiên cúi xuống và nắm lấy tay của mình, gắn liền ngón tay của tôi trong mình. "Bạn có thực sự?"
"Ừ, nếu nó đồng ý với bạn." Anh mỉm cười. "Ý tôi là tôi nghĩ rằng nó muốn được mát mẻ để làm cho vui để xem nếu tôi bất kỳ tốt. Kendall và nói rằng tôi là một khuôn mặt thực sự tuyệt vời cho mô hình và tôi sẽ nhìn tuyệt vời trong một khái niệm họ đang làm vào tuần tới ".
"Ồ thế à? Khái niệm này là gì? "
Cô mỉm cười với tôi, nhưng với một chút nụ cười ở đây ", khái niệm này là một ngày trưởng thành. Ban đầu chúng tôi sẽ có Allen là người đàn ông, nhưng ông đã loại một khuôn mặt em bé và không phù hợp với nhìn em trai tôi và tôi đã khá tìm kiếm, nhưng Chase là hoàn hảo! "
"Một ngày?
"Ừ, nhưng tôi sẽ chỉ làm điều đó nếu bạn cảm thấy thoải mái." Ông cho biết nhìn thẳng vào tôi.
"Oh! Hai người đang hẹn hò? "Kendall cho biết ngạc nhiên.
"Vâng, chúng tôi đang có." Chase mỉm cười.
"Vâng, không phải là dễ thương. Tôi chắc chắn chụp là trang nhã và tôi sẽ không nhận được quá nhạy cảm tôi hứa. "Cô cười toe toét.
"Bạnsẽ không?"
"Vâng, tôi sẽ là người phụ nữ trong buổi chụp hình."
"Tôi nhìn thấy." Tôi nói với pleasantness buộc.
"Có, vì vậy các bạn có thể suy nghĩ về nó và tôi sẽ đi xem bạn có thể nói chuyện với Wyatt sớm." Sau đó, cô bỏ đi để lại Chase và tôi cho chính chúng ta.
"Vì vậy, ... Bạn đang ghen tị." Anh ấy đột nhiên nói nhếch mép cười với tôi.
"Cái gì?" Tôi hét lên trong sự ngạc nhiên ý tưởng. "Tôi không phải!"
"Có bạn đang có." Anh cười khúc khích. "Tôi nhìn thấy khuôn mặt của bạn và tôi biết bạn! Tôi biết khi bạn đang giả mạo! "
Tôi quay đi trong thất vọng.
"Bình tĩnh đi Abs. Nó tốt. Tôi sẽ không làm các buổi chụp hình vì nó rõ ràng là làm cho bạn khó chịu. "
"Không, bạn nên làm điều đó." Tôi lẩm bẩm. "Nó sẽ được vui vẻ, và bạn sẽ trông rất tuyệt."
"Tôi sẽ chỉ làm điều đó nếu bạn làm điều đó với tôi."
Tôi quay một cách nhanh chóng, "Cái gì? Tôi không thể. Bạn có thể tưởng tượng tóc của tôi trong một tạp chí? Nó sẽ làm mất tập trung tất cả mọi thứ và là cách để sáng. Thêm vào đó, tôi không tài liệu chính xác mô hình. "

No comments:

Post a Comment