Monday, August 5, 2013

Cách Giảm Chi Phí Đám Cưới | cach giam chi phi dam cuoi | cach giam chi phi cuoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Cách Giảm Chi Phí Đám Cưới 10 cách giảm chi phí đám cưới đơn giản: 1. Cưới vào mùa thấp điểm như cuối xuân, hè sẽ có chi phí thấp hơn mùa thu, đông. Vì lúc này, dịch vụ chưa nhiều, không phải đặt trước hàng tháng, đồng thời các nhà cung cấp cũng Việc thay đổi ngày cưới cũng không quá ảnh hưởng tới hôn lễ của cô dâu chú rể vì trong năm thường có nhiều ngày đẹp, tùy theo thời gian phù hợp với từng gia đình. 2. Chọn thời điểm trong ngày để tổ chức cưới cũng giúp bạn tiết kiệm ngân sách đáng kể. Cụ thể, thuê địa điểm vào các ngày trong tuần sẽ được giảm giá so với các buổi tối cuối tuần hay ngày đẹp, ngày lễ... 3. Nhiều người mơ tới đám cưới lớn, nhiều khách mời, tổ chức trong hội trường rộng. Nhưng đám cưới lộng lẫy cũng đồng nghĩa với chi phí cao, bạn sẽ phải trả nhiều tiền để thuê hội trường, cho hoa trang trí, thực đơn... Vì vậy đừng ngại ngần cắt bớt số khách tham dự, mời ít để tiết kiệm chi phí hiệu quả. 4. Đặt bàn tiệc lớn: Thay vì xếp bàn với 6 người ngồi, cô dâu chú rể nên chọn loại bàn tiệc từ 10 tới 12 chỗ ngồi. Điều này sẽ giúp bạn giảm hoa trang trí, khăn trải bàn, các phụ kiện... Ngoài ra, thực đơn cũng vì thế mà sẽ tiết kiệm hơn, vì bàn càng nhiều, giá thực đơn sẽ càng giảm. Việc xếp nhiều khách ngồi cùng bàn cũng giúp tạo ra nhiều mối quan hệ mới. 5. Ai cũng hiểu, rượu bia và các đồ uống có cồn là thứ không thể thiếu trong đám cưới và đây cũng là phần tốn không ít chi phí. Thay vì đặt đồ uống theo kiểu truyền thống với số lượng cố định trên bàn tiệc, bạn nên nghĩ tới việc sắp xếp một khu vực nhỏ, để mọi người tùy chọn đồ uống theo sở thích. Sẽ có nhiều người không thích bia rượu mà sẽ chọn nước ngọt, nước khoáng. 6. Nếu không có nhiều ngân sách, bạn đừng nghĩ đến việc đặt một chiếc bánh cưới cao 3 tầng lộng lẫy với đủ các loại trang trí đắt tiền. Bánh cưới thường chỉ làm nhiệm vụ trang trí và không ai động tới trong đám cưới, vì vậy cô dâu chú rể nên chọn bánh cưới có một tầng thật, còn lại hai tầng có thể là xốp chỉ giúp giữ bánh chắc chắn. Hiện nay, một số cửa hàng bánh còn phủ cả kem và trang trí lên hai tầng xốp giả, khiến bánh tự nhiên mà giá thành phù hợp hơn. Một gợi ý tiết kiệm khác về bánh cưới là cô dâu chú rể nên thu nhỏ kích cỡ bánh. Tuy có thể giữ nguyên trang trí cầu kỳ trên bánh cưới, nhưng một chiếc bánh nhỏ hẳn sẽ có giá không quá cao. 7. Thay vì tốn tiền cho hoa tươi, cô dâu chú rể nên chọn thêm hoa giấy, hoa lụa hay kết hợp các trái cây để trang trí đám cưới, vừa sinh động, vừa tiết kiệm. 8. Đặt nhiều nến trong không gian để thu hút sự chú ý của khách mời. Nến cũng khiến đám cưới lung linh hơn mà không cần sử dụng nhiều hoa hay các phụ kiện lấp lánh như pha lê, thủy tinh... 9. Tổ chức cưới kết hợp du lịch cũng giúp cô dâu chú rể giảm thiểu chi phí. Tuy mất thêm chi phí di chuyển, nhưng số lượng khách mời ít sẽ không tốn quá nhiều. Các vị khách sẽ thông cảm khi bạn không thể mời họ tới đám cưới xa xôi. Tổ chức cưới phương xa không cần tốn quá nhiều tiền vào trang trí. Theo tâm lý chung, khi các vị khách được mời tới dự đám cưới ở một địa điểm mới mẻ, họ sẽ không quá chú trọng tới trang trí mà sẽ chủ yếu quan tâm tới cảnh sắc xung quanh. Cô dâu chú rể có thể chọn một khu sân vườn lãng mạn, một biệt thự hay chính bãi biển cũng sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho đám cưới và không cần trang trí nhiều trụ hoa, cột hoa cầu kỳ tốn kém. 10. Điều bạn không nên bỏ qua là tích cực nhờ bạn bè, người thân giúp đỡ và đảm nhận các vị trí quan trọng. Ví dụ, nếu bạn quen biết nhiều người có khả năng chụp ảnh, thì nên nhờ họ làm nhiếp ảnh gia cho đám cưới của bạn, nếu không bạn sẽ tiêu tốn vài triệu đồng, thậm chí cả chục triệu đồng cho bộ ảnh cưới. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) - - - - - - - - -
Tôi mỉm cười, "Cậu nói đúng. Điều này sẽ rất thú vị và hy vọng anh ấy sẽ thích nó. "
"Tôi biết anh ta sẽ."
"Ai sẽ thích những gì?" Alan hỏi, nhúng cả cạnh tôi.
"Không phải việc của bạn." Trish nói, gắn bó lưỡi ra.
"Bạn có kế hoạch một bất ngờ ngọt ngào cho người yêu của bạn?" Anh ấy mỉm cười với tôi.
"Một lần nữa, không phải việc của bạn." Trish trả lời cho tôi.
"Được rồi, nhưng tôi muốn giúp đỡ nếu tôi có thể."
"Thật không?" Tôi hỏi, không thực sự mua nó.
"Vâng, tôi có nghĩa là tôi đã không thực sự chắc chắn về hai bạn khi bạn lần đầu tiên bắt đầu hẹn hò, cộng với nó loại là một cú sốc. Tôi chưa bao giờ trong cuộc sống của tôi đã có dự kiến ​​cả hai để có được với nhau, nhưng như thời gian đã qua và tôi đã chứng kiến ​​cách bạn hai hành xung quanh nhau, tôi nghĩ rằng nó phù hợp. "Anh nhún vai.
Tôi mỉm cười, "Bạn thực sự nghĩ như vậy?"
"Tôitoc co dauthực sự."
Đó là một cái gì đó để xem xét. Hầu hết thời gian cho đến khi sau đó tôi đã suy nghĩ về làm thế nào để hoạt động như một cặp vợ chồng và bao nhiêu rắc rối tôi đã làm cho anh ta bằng cách rất vụng về và không biết làm thế nào để phản ứng lại để suy nghĩ, nhưng nghe những gì Alan nói thực sự đặt một cái nhìn mới về nó .
"Cảm ơn Alan." Tôi biết ôm lấy anh.
"Bất cứ lúc nào Abs. Chỉ cần giữ ý nghĩ đó, tất cả chúng ta ở đây, chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho bạn. "
Tôi nhìn tất cả mọi người, chơi trò chơi và sau đó Alan và Trish ngồi ở hai bên của tôi, "tôi đoán đôi khi tôi quên rằng cũng giống như nhiều như tôi muốn ở đó cho tất cả các bạn, các bạn muốn ở đó cho tôi."
Cả hai đều mỉm cười và ôm tôi thật chặt trên cả hai mặt, nứt tôi. Tôi cười. "Được rồi! Chú! "
"Ai là chú?" Chase hỏi, đi đến với chúng tôi trong khi nhai một số chip.
Tất cả chúng ta cười khúc khích.
"Im đi Chase, và ngồi bên cạnh bạn gái của bạn." Trish nói, nhận ra chiếc ghế dài và sẽ ngồi bên cạnh Thomas.
"Vâng." Ông nói, nhúng cả ngay bên cạnh tôi. "Muốn một số?" Ông nói tôi cung cấp túi.
Tôi cười nhẹ và lấy một con chip. "Cảm ơn ngài."
"Tất nhiên thưa." Anh mỉm cười. "Đây không phải là lần đầu tiên tôi phục vụ bạn về mặt kỹ thuật." Ông cho biết, đạt vào phía sau mình.
Tôi nhai trên chip của tôi trong một giây, cố gắng để nghĩ về những gì ông có nghĩa là, sau đó tôi nhớ lại toàn bộ tình hình khi ông là một phần của phi hành đoàn phục vụ.
"Oh yeah!" Tôi cười. "Bạn vẫn còn có công việc đó?"
"Không thực sự. Dì của tôi là thiếu nhân viên, đó là lý do tại sao tôi đã được tuyển dụng. Tôi có thể nhận được roped trong lại mặc dù đôi khi. "
"Ừ, mà chắc chắn đã cho tôi mất cảnh giác. Thấy cô đứng đó là điều cuối cùng tôi mong đợi ".
Anh cười: "Ừ, và suy nghĩ làm thế nào tôi cảm thấy nhìn thấy tất cả các bạn mặc quần áo lên ở đầu cầu thang, trông như một nàng công chúa trong một câu chuyện cổ tích!"
"Cô ấy thực sự trông giống như một nàng công chúa?" Alan hỏi.
"Vâng, cô ấy là tuyệt vời." Chase cho biết, ghi nhớ.
Tôi đỏ mặt màu đỏ tươi, "Được rồi, chúng ta không cần phải thảo luận về điều này!"
"Điều gì đã được cô mặc?" Trish hỏi.
"Một xanh đầm tuyệt vời. Đó là về cơ bản tất cả tôi có thể cho bạn biết. "Anh cười," kiến ​​thức thời trang của tôi là ít hơn thỏa đáng. "
"Ồ, màu xanh lá cây luôn luôn có vẻ là tốt nhất về bạn." Cô ấy mỉm cười. "Và tôi nghĩ rằng tôi biết những gì trang phục bạn đang nói về. Tôi thấy nó trong tủ quần áo của cô.
"Tôi đồng ý." Chase gật đầu. "Và Trish, bạn là một người leo."
"Cô ấy đã cho tôi sự cho phép!"
"Mặc dù vậy, bạn vẫn chỉ nói chung là đáng sợ." Ông nói vẽ một vòng tròn vô hình trong không khí xung quanh cô.
Cô nhìn anh trừng trừng, và tôi chỉ cười khúc khích.
"Anh không đáng sợ yêu." Thomas nói từ bên cạnh cô, "Anh ấy chỉ ghen tị."

No comments:

Post a Comment