Monday, August 19, 2013

Album: Thùng đựng quà/tiền mừng đám cưới (TTS - WB 05) - Đức & Hiền's wedding - Thick Thin Shop

Anh mỉm cười và vung tay qua vai tôi. "Đối với hồ sơ, bạn cũng vậy."
"Cảm ơn bạn Chase." Tôi cười một chút.
"Vì vậy, đây là bạn trai?" Tôi nhìn qua và mỉm cười với Wyatt.
"Vâng! Wyatt này là Chase, Chase này là bạn Wyatt của tôi. "
"Rất vui được gặp các bạn Chase." Wyatt nói kéo dài tay ra.
Đuổi theo lấy nó với một nụ cười, "Rất vui được gặp anh."
Tôi xem việc trao đổi vụngthu xe cuoivề lo lắng. Tôi không ngu ngốc, tôi có thể dễ dàng thấy rằng cái bắt tay của họ là nhiều hơn một chút căng thẳng hơn nó cần phải có được. Nó cũng kéo dài lâu hơn nhiều so với bình thường.
Những gì là đột nhiên rõ ràng với tôi được ý tưởng rằng ... Wyatt có thể đã có tình cảm với tôi ...
** Hãy nói cho tôi những gì bạn nghĩ :) Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều cho tất cả các ý kiến ​​của bạn và tất cả mọi thứ: D Họ thực sự đặt một nụ cười trên khuôn mặt của tôi. :) Bằng cách này nếu có cảnh hôn dường như lúng túng, nó được cho là được. Lol :) **

No comments:

Post a Comment