Friday, August 23, 2013

Những Chuẩn Bị Của Cô Dâu Cho Ngày Cưới | Chuan Bi Gi Cho Ngay Cuoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Những Chuẩn Bị Của Cô Dâu Cho Ngày Cưới Mọi hoạt động, biểu cảm của cô dâu trong ngày cướ i đều không "thoát" khỏi con mắt của các quan khách, khi tân nương và tân lang là hai nhân vật chính, thu hút nhiều sự chú ý nhất. Bên cạnh việc chuẩn bị vẻ ngoài thật hoàn hảo với váy cưới, trang điểm kỹ càng thì cô dâu cũng cần chú ý tới lời ăn, tiếng nói, cách đi lại và cách thể hiện cảm xúc. Tránh để khách mời, nhất là những người lớn tuổi, trách móc vì thái độ của cô dâu hay chú rể. Cô dâu nên có những chuẩn bị kỹ càng để ngày vui được trọn vẹn. 1. Thoải mái tinh thần Sự thoải mái tinh thần trước đám cưới không những làm làn da và gương mặt cô dâu tươi tắn hơn mà còn giúp cho thần thái ngày cưới được tự nhiên, rạng ngời. Trong đám cưới, cô dâu nên thể hiện thật tự nhiên, không gò ép nhưng cũng không nên có thái độ quá sỗ sàng. Sự e ấp, ngại ngùng cũng là một món "trang sức", giúp cô dâu duyên dáng hơn. 2. Tránh xa chiếc điện thoại Trong ngày cưới, hãy để những người thân lo lắng mọi việc, bạn chỉ cần chuẩn bị sao cho mình thật đẹp và tươi tắn. Việc liên tục nhận cuộc gọi khi đang chào khách, đang đi chúc rượu hay thậm chí lúc đứng trên sân khấu sẽ làm quan khách mất đi thiện cảm với tân nương. Để điện thoại ở chế độ im lặng hoặc trao cho chú rể giữ hộ là cách hay hơn cả. 3. Tránh khóc quá nhiều Người già thường khuyên các cô dâu nên khóc một chút khi lên xe hoa để cuộc sống hôn nhân sau này suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, nước mắt sẽ làm mascara lem ra khắp nơi, phá hỏng các lớp trang điểm và làm mặt cô dâu trông nhem nhuốc, lấm lem. Vì thế, hãy giữ gương mặt đã trang điểm kỹ lưỡng bằng cách hạn chế khóc trong ngày cưới. Nếu có khóc, bạn nên chuẩn bị sẵn giấy mềm, chấm nhẹ lên đầu mắt và dặm lại lớp trang điểm. 4. Giữ bình tĩnh Trong đám cưới, có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra có thể khiến bạn không bình tĩnh như nhà trai đến đón dâu chậm, tắc đường, khách đến quá ít hoặc quá nhiều, tiệc cưới diễn ra không đúng kịch bản, thiếu phù dâu vào phút cuối... Tất cả những việc này có thể xảy ra với bất cứ ai, cô dâu cần tránh căng thẳng, cùng chú rể và người thân bàn bạc hướng giải quyết. Điều quan trọng là bạn phải giữ vẻ ngoài xinh đẹp, thoải mái nhất trước mặt quan khách. 5. Cảm ơn quan khách Lời cảm ơn dành cho quan khách giúp cô dâu, chú rể bày tỏ sự biết ơn, tôn trọng Những lời cảm ơn của cô dâu và chú rể chính là cách thể hiện sự biết ơn, tôn trọng đối với những người tới tham dự ngày vui của mình. Nếu khách chỉ gửi lời chúc mừng mà không đến được, lời cảm ơn bằng tin nhắn, email hay điện thoại giúp họ hiểu được sự chu đáo và cảm kích của các bạn. Không nên dựa vào các món quà cảm ơn mà quên đi những lễ nghĩa thông thường này. - - - - - - - -Xu Hướng Áo Cưới Đuôi Dài- Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: NS Ảnh: Trương Tịnh Make Up - - - - - - - - -
Chỉ cần đọc và xem những gì bạn nghĩ. Đây không phải là shindig đầu tiên của tôi. **
1
Đó là một bí mật. Nó luôn luôn có được. Kể từ khi tôi mới mười tuổi và phát hiện ra người bạn thân nhất của tôi Taylor chỉ là bạn bè với tôi bởi vì cô đã nhận quà và đã giả vờ cô là một nàng công chúa trong ngôi nhà lớn của tôi. Cô không bao giờ thực sự muốn chơi với tôi. Khi tôi nghe cô nói chuyện với mẹ về việc này và nói: "Chơi với Abril là nên nhàm chán mặc dù!" Tôi cảm thấy phá vỡ trái tim tôi.
Phản ứng của mẹ cô chỉ làm tôi cảm thấy tồi tệ hơn. "Đó là yêu sao, chỉ lâu hơn một chút, chỉ cần cố gắng và xem bạn có thể lấy một trong những chiếc nhẫn nhỏ của mình lần này. Tôi chắc rằng nếu bạn hỏi cô ấy sẽ đưa cho bạn. "
Tôi chạy đi khóc và sau đó tôi không bao giờ nhìn thấy cô ấy một lần nữa. Bà kêu gọi tôi ngày hôm đó, nhưng tôi đã nói với họ để nói với cô ấy về nhà. Tôi không muốn nhìn thấy cô ấy.
Sau ngày hôm đó tôi nhận ra rằng có tất cả số tiền này chỉ là một gánh nặng. Tôi đã nói điều đó với cha mẹ tôi và họ hiểu. Cả hai đều là không chính thống chứ không phải theo cách riêng của họ. Họ là lớn và nói lên ý kiến ​​của mình rất nhiều, nhưng chúng loại và yêu tôi rất nhiều.
Chúng tôi quyết định rằng nó có thể là tốt hơn nếu tôi chỉ cần cố gắng có một cuộc sống bình thường. Họ gửi tôi đến một trường học bình thường và tất cả mọi thứ đang diễn ra rất tốt, cho đến một ngày người bạn nhỏ mới của tôi yêu cầu để đi qua nhà tôi. Trong một thời gian dài tôi đã lên lời xin lỗi, nhưng tôi biết tôi không thể làm điều đó mãi mãi.
Khi tôi mười hai tuổi tôi đã nói chuyện này hơn với cha mẹ tôi và sau đó một đêm mẹ tôi thức dậy hét lên với em rằng cô đã có một ý tưởng tuyệt vời.
Tôi groggily ngồi dậy với chuột đỏ tổ tóc của tôi. "Cái gì?"
"Nếu chúng tôi mua một căn nhà nhỏ trong thị trấn và bạn có thể mời bạn bè của bạn trên đó?" Cô hào hứng nói.
Tôi thức dậy hơn sau đó, "Mẹ, đó không phải là một ý tưởng tồi." Tôi nói suy nghĩ về nó. Chúng ta có thể trang trí nó và làm cho nó trông sống động và nó muốn được tin cậy hơn nếu tôi chỉ nói cha mẹ tôi ra khỏi thành phố rất nhiều. "Thật tuyệt vời thực sự!" Tôi trả lời, nhận được nhiều hơn vui mừng.
"Tôi chỉ nghĩ về nó trong khi tôi sắp rơi vào giấc ngủ!"
"Chúa ơi tôi yêu những ý tưởng ngẫu nhiên của bạn đôi khi." Tôi nói cười khúc khích.
"Vâng, chúc ngủ ngon yêu. Ngọt ngào những giấc mơ. "Cô ấy nói hôn đầu của tôi và đi ra.
Tôi đi ngủ mỉm cười.
Trong vài tuần tới, chúng tôi đã đi mua sắm nhà và tìm thấy một không xa trường đó là dễ thương và phong cách. Đó là hai câu chuyện với ba phòng ngủ và một nhà bếp đẹp và phòng khách.
Chúng tôi đã trang trí chuyên nghiệp đi vào và gia vị nơi lên và ba tuần sau đó tôi đã có một số bạn bè hơn và chỉ đơn giản là nói cha mẹ tôi ra. Nó đã hoàn hảo và do đó bắt đầu tất cả mọi thứ.
Trong những năm qua tôi đã trở thành chi tiết của một tomboy. Tôi phát triển từ những bộ váy dễ thương mẹ tôi đã cho tôi. Chỉ khi đó là một bữa ăn tối ưa thích cho công ty của cha tôi không bao giờ tôi mặc một chiếc váy. Ở trường mặc dù tôi luôn luôn chơi với các bé trai. Tôi chơi bóng rổ, bóng đá, bóng đá, và từ khóa với họ tất cả các thời gian. Một điều tôi không bao giờ mặc dù đã được cắt tóc cho tôi. Nó đã tăng trưởng và phát triển. Trong những năm qua nó đã đi từ orangeish màu đỏ để một gần như gỗ gụ tối. Nó là rất xoăn và tôi về cơ bản luôn luôn có nó trong một cái bánh hoặc ngựa đuôi.
Tôi đã có một nhóm nhỏ những người bạn thân mà chỉ có một là một cô gái tên là Trish vì cô bắt đầu hẹn hò với người bạn Thomas sinh viên năm nhất năm của tôi. Cô ấy và tôi đã lớn rất gần đến trung học. Cô gần như gắn bó với tôi hơn bạn trai của cô.
Cô ấy là đáng yêu mặc dù với mái tóc đen ngắn của mình và con số nhỏ nhắn dễ thương. So với con số cao lêu nghêu assetless của tôi và mái tóc lộn xộn dài màu đỏ, cô ấy tuyệt đẹp.
Sau đó, đã có cặp sinh đôi Alex và Alan. Cả hai đều có blondish mái tóc nâu và rất tốt đẹp. Họ yêu thích tất cả mọi thứ và tất cả mọi người, và tất cả mọi thứ và tất cả mọi người yêu thương họ.
Sau đó có Chase người tôi coi tre dưới móng tay của tôi ở lần. Ông đã gây phiền nhiễu đáng ghét và khó khăn. Ông là một vận động viên tuyệt vời và mặc dù cả hai chúng tôi cùng nhau luôn luôn đá một số ass nghiêm trọng. Anh ấy cao lớn với mái tóc nâu đó sẽ luôn luôn được gắn bó với một nơi nào đó.

No comments:

Post a Comment