Monday, August 12, 2013

Khuyến Mãi - Đám Cưới Phong Cách

Loại hỗn loạn thực sự. Mọi người đang tất cả freaking ra hơn một cô gái mất tích. "
"Oh? Đó là loại đáng sợ! "
"Ừ, tôi đoán cô ấy chỉ biến mất khỏi trường ngày hôm qua sau khi để lại một thư thoại đáng sợ trên điện thoại của bạn trai và sau đó cô ấy đã không được nhìn thấy kể từ đó. Bạn bè của cô đều được freaking ra. Tôi là một chút lo lắng quá. "
"Đương nhiên! Cô ấy là ai? "
"Chỉ cần một cô gái từ trường. Cô ấy ngọt ngào mặc dù. Tôi thực sự hy vọng cô ấy ổn. "
"Vâng những gì cô ấy như thế nào?"
"Red tóc, mỏng, khuôn mặt xinh đẹp."
"Oh loại như thế ít Abril Hanson."
"Uh ... Yeah, nhưng cô ấy không đi học với tôi, vì vậy nó không phải của mình." Taylor trả lời.
Chuyện này rất xa lạ đối với tôi. Taylor nghĩ rằng tôi là ngọt ngào? Và cô ấy không muốn mẹ cho em biết rằng tôi là Abby Smith? Tất cả mọi người được cấp trong tình huống này biết được sự thật, nhưng không ai biết về kiến ​​thức lẫn nhau của tình hình.
"Taylor!"
"Ừ mẹ?"
"Bạn có muốn đi ra ngoài ăn tối đêm nay? Chúng ta có thể đi bất cứ nơi nào bạn muốn! "
"Oh! Được rồi! "Cô ấy hạnh phúc. Mẹ cô rõ ràng là chỉ cố gắng để có được cô ấy ra khỏi nhà. "Làm thế nào về điều đó quán ăn nhỏ trên thứ năm?"
"Đó là âm thanh hoàn hảo! Có được chiếc áo khoác của bạn và chúng ta hãy đi! "
"Mẹ nó giống như bốn."
"Bữa ăn tối sớm và chúng ta có thể nhận được một số món tráng miệng tại Letherby của sau đó."
"Đó là âm thanh hoàn hảo!" Taylor vui vẻ nói.
Sau hơn một vài phút, tôi nghe thấy tiếng sập cửa và ngôi nhà im lặng khác với một cú nhấp chuột của anh chàng trong góc.
Tôi dành khoảng một mười lăm phút xoáy trôn ốc gag ra khỏi miệng của tôi và cuối cùng tôi đã nhận nó.
"Vì vậy, bạn là ai?" Tôi hỏi.
Anh quay lại và mỉm cười với tôi. "Chỉ cần một người bạn của Tanya."
"Tại sao anh lại làm thế?"
"Tiền. Và tôi nợ cô ấy. "Anh nhún vai.
"Bạn biết nếu bạn để cho tôi đi, tôi sẽ cung cấp cho bạn tiền bạc, và Tanya sẽ bị bắt và bạn chỉ có thể đi trên đường vui vẻ của bạn. Tôi sẽ không khởi tố chống lại bạn. "
Ông mỉm cười, đứng dậy và đi về phía tôi.
Ông quỳ xuống đến nơi anh đang ở ngay trước mặt tôi. "Tôi đã có một cảm giác kinh hãi cho ác do đó sẽ chỉ là quá dễ dàng." Sau đó, ông nắm lấy khuôn mặt của tôi và đập phá môi ghê tởm của mình vào tôi. Ông có vị nhưMẫu áo dài cưới đẹpwhisky và khoai tây chiên mặn. Loại một kết hợp tổng thể và đau đớn khi bạn đang đói và thực sự khát.
Ông đẩy anh ra và mỉm cười. "Chỉ cần ngồi yên lặng và điều này tất cả sẽ kết thúc sớm thôi."
Tôi ho một chút và nhìn anh trừng trừng. "Tôi có thể ít nhất có được một ly nước. Cổ họng của tôi là thực sự khô. "
Anh trợn tròn mắt và ném một chai nước đó là bên cạnh anh ta hơn tôi. Đó là chỉ bằng một nửa đầy đủ.
Tôi nắm lấy nó và nhanh chóng lấy một ngụm. Nó rất mới mẻ và rất cần thiết. Tôi cảm thấy tốt hơn một chút tại thời điểm đó.
Đột nhiên cánh cửa phòng mở ra và trong đến người tôi giả định là Kendall, nhưng cô đã đeo khẩu trang một lần nữa.
"Chỉ cần lấy chiếc mặt nạ vô lý hết, tôi biết bạn là ai." Tôi nói với cô ấy.
Cô nhìn tròn mắt nhìn tôi. "Bạn làm gì?"
"Có Kendall, đó là loại rõ ràng. Cộng với Tanya nói với tôi. "Tôi nhún vai.
"Cô ấy nói với bạn?"
"Ừ, thậm chí không quan tâm chút nếu bạn bị phát hiện. Gọi là bạn một con tốt. "
"Im đi." Người đàn ông nghiêm khắc nói với tôi.
Kendall loại bỏ mặt nạ và nhìn chằm chằm vào tôi.
"Bất cứ điều gì." Cô ấy nói là cô ấy đã đi và ngồi trên chiếc ghế dài và bật TV lên.
Những tin tức là trên.
"Ồ đó là một báo cáo đặc biệt." Cô mỉm cười.
Tôi đã xem như đã có một cuộc họp báo đầu và cha mẹ tôi bước lên bục phát biểu với các biểu thức nhìn xuống và bạn có thể nói với mẹ tôi đã khóc.

No comments:

Post a Comment