Wednesday, August 21, 2013

Trang Trí Nhà Đám Cưới - Cty Công Nghệ Cưới

"Về cái gì?" Chase cười.
Trish cười, "Đó là tôi đã được cho phép đi qua buồng riêng của mình, khi bạn chỉ muốn bạn có thể."
Đuổi đỏ mặt, và tôi bật ra một tiếng cười lớn.
Đuổi theo lấy lại được chính mình và tuyên bố, "Tôi không phải là người đáng sợ ở đây! Tôi nhớ chỉ là một chút trong khi trước, tôi bắt bạn đánh hơi một chiếc áo sơ mi cũ Thomas để lại tại nhà của bạn. "
Khuôn mặt đỏ bừng, nhưng sau đó cô ấy chỉ nhún vai, "Vì vậy? Tôi thích làm thế nào anh có mùi. Không có gì sai với điều đó. "
"Tôi vẫn chưa làm được điều đó, do đó làm cho bạn creepier hơn tôi."
"Còn bây giờ." Cô ấy mỉm cười. "Tôi có thể cảm nhận được sự leo bên trong bạn."
Phần còn lại của chúng ta chỉ ngồi đó và nhìn trao đổi này với vẻ thích thú trên khuôn mặt của chúng tôi. Thomas thậm chí tạm dừng trận đấu để nghe.
"Im đi Trish." Cuối cùng anh nói, ném một cái gối vào mặt nàng.
Cô bắt lấy nó và cười, "Chỉ cần trung thực."
"Ừ, về tôi leo trên bạn gái của tôi." Ông chế giễu.
"Nó sẽ xảy ra ... Chỉ cần bạn chờ đợi." Cô ấy nói với vẻ đe dọa phía sau gối chỉ với đôi mắt của mình hiển thị.
Tất cả chúng ta cười và ném những thứ cô ấy.
"Được rồi! Hiện phim? "Alex hỏi.
"Nghe có vẻ tốt đẹp." Evan đã đồng ý, "Em lựa chọn?"
Alex và Evan sau đó đã đi qua và bắt đầu thảo luận về sự lựa chọn phim, và phần còn lại của chúng tôi chỉ ngồi lại vì chúng tôi không thực sự quan tâm những gì chúng tôi xem.
Họ đã kết thúc việc lựa chọn một bộ phim hài phim hành động đã được thực sự khá thú vị.
Tôi chỉ ngồi gần Chase trên chiếc ghế dài và chúng tôi cười và rất thích nó với nhau. Ông đã kết thúc giữ partway tay của tôi thông qua, mà tôi mong đợi, vì vậy nó đã không thực sự ném tôi ra ở tất cả.
Cuối cùng, mặc dù chúng tôi đã phải đi và Chase vui lòng đưa tôi về nhà và hôn chúc tôi ngủ ngon.
"Hẹn gặp lại vào ngày mai."
"Tạm biệt." Tôi nói, với một nụ cười ngốc nghếch.
Tôi bước vào trong và bắt đầu nhóm lên phòng mình.
Trước khi tôi đến đó, mặc dù một người nào đó ngăn tôi lại. "Abby?"
Tôi nhanh chóng quay lại nhìn Wyatt đứng đó.
"Oh!Gợi ý địa điểm mua comple cho chú rểBạn và mẹ của bạn vẫn còn ở đây? "
"Ừ, cô đã bị bắt lên nói chuyện với mẹ của bạn." Anh mỉm cười.
"Oh mát mẻ. Xin lỗi tôi không có ở đó đêm nay. "
"Không có vấn đề. Vì vậy, làm thế nào bạn thích chụp hình ngày hôm nay? "
"Đó là rất nhiều niềm vui!"
"Ừ, tôi thấy rằng bạn và Chase đã có cơ hội được ở một trong những khái niệm."
"Chúng tôi đã làm, và chúng tôi quyết định làm điều đó." Tôi mỉm cười. "Nhưng tôi không biết là tôi sẽ được tốt như bạn được. Tôi có nghĩa là trong thực sự đáng kinh ngạc như thế nào khi bạn nhìn cô nó trông giống như bạn thực sự là trong tình yêu. "
Anh mỉm cười lúng túng, "Ừ."
"Bạn có biết cô ấy không?"
"Không, tôi chỉ gặp cô ấy ngày khác." Anh cười nhẹ. Sau đó anh xoa xoa cổ của ông lo lắng, và sau đó nhìn thẳng vào tôi, "Abby, bạn có muốn biết làm thế nào tôi có thể nhìn cô như thế, và làm cho nó có vẻ như cảm xúc thực sự?"
"Chắc chắn rồi!" Tôi mỉm cười.
Anh thở dài, "Bởi vì tôi tưởng tượng cô là bạn."
Không khí xung quanh chúng ta đột nhiên dừng lại và tôi đã hoàn toàn mất phương về những gì để nói. Tôi chỉ nhìn chằm chằm vào anh ta với rộng, đôi mắt bối rối.
"Hẹn gặp lại sau." Ông nói quay và để lại.
Tôi đã không ngăn chặn anh ta.
Tôi chỉ nhìn ông.
Tôi biết điều đó, nhưng nghe nó vocalized vỡ tan cố gắng của tôi tại sự thiếu hiểu biết hạnh phúc.
"Wow." Tôi nghe ai đó nói sau lưng tôi.
Tôi nhanh chóng quay lại nhìn Lily dựa vào tường.
Tôi ôm lấy ngực của tôi trong sự ngạc nhiên, "Chúa ơi, anh gần như đã cho tôi một cơn đau tim!" Tôi phàn nàn, sau đó dừng lại và ngập ngừng hỏi: "Làm thế nào nhiều bạn đã nghe?"
"Tất cả mọi thứ." Cô ấy nói với một thái độ nhàm. "Và tôi không nghĩ rằng bạn nên để cho nó có được bạn xuống. Anh ấy biết bạn với Chase, nhưng ông đã chọn để cho bạn biết, không biết nó có lẽ muốn thay đổi gì, vì vậy nỗi đau của anh là lỗi của mình, không trách nhiệm của bạn. Nó chỉ thô lỗ của anh ta để gây áp lực thêm này trên bạn. "Cô ấy nói, tình cờ nhặt ở móng tay của cô.

No comments:

Post a Comment