Tuesday, October 1, 2013

Cách phối hoa cưới mẫu đơn tuyệt đẹp - Kinh nghiệm chung.

"Ok, vậy sao bạn muốn tôi buộc tội báo chí nếu tôi có thể tìm thấy anh ta?" Ông supressed cười khẩy khác.
"Hãy nhìn xem, nếu bạn nghĩ rằng đó là một sự lãng phí thời gian cảnh sát nó thực sự không. " Các chủ sở hữu của cụm giọng nói vào ánh sáng của các cửa  nhac dam cuoi  hàng. ". Lori lùi lại một bước.
Turner được bây giờ cười, tăng gần gấp đôi với vui nhộn. "Ôi, nó là bạn. Trong trường hợp bạn có bất kỳ báo cáo tương tự. Và Trung sĩ bạo dâm của Cảnh sát tại đó. "Ừm, không, ý tôi là tôi về cơ bản đã kết thúc nói rằng anh có thể có nó, tôi chỉ nghĩ rằng bạn muốn biết nó sẽ xảy ra.
". Lori sửng sốt. Không có cách nào. "Oh, ok, chắc chắn," ông trả lời, hầu như không có sự vui vẻ của  trang diem cho co dau  mình bây giờ, "tôi sẽ chỉ có một lời với anh ta nếu bao giờ hắn xuất hiện bất cứ nơi nào khác.
". ". "Đó là không có cách nào để nói chuyện với các thành viên mới nhất của Sarge cộng đồng của chúng tôi, và một phụ nữ quá!". Ai đó có tiếng bước chân rất nặng nề đến làm mưa làm gió ầm ĩ trên đường lái xe, và lên những bậc thang gỗ hiên nhà phía trước, làm  liên khúc nhạc đám cưới  gián đoạn Lori như họ giật mở cửa màn hình.
"Vì cơ sở quái của! Người phụ nữ đó cần khóa lên, tôi nói với anh cô chỉ cố gắng để lấy ba tôi. Đẹp, fizzing da, cửa hàng nâng lướt cô vừa báo cáo với cảnh sát, WS cảnh sát.

No comments:

Post a Comment