Wednesday, October 2, 2013

Https:///ban-cuoi-vi-yeu-ew.

Khi Max trở lại một thời gian ngắn sau đó, ông đã mang theo hai loại cocktail tìm lạ. "Cha vắng mặt?" Katy cố gắng.
Để cho phép đi. " Sara tham gia trong khi Max trợn tròn mắt. Đã rất lâu kể từ khi Lori đã ngủ với bất cứ ai, cô đã trở nên lo ngại rằng nếu hoặc khi, cơ hội bao giờ xuất hiện một lần nữa cô sẽ không nhớ làm gì.
"Bất cứ nơi nào tôi kết thúc sẽ cho điều này. Lori mất một hút lớn trên các cặp ống hút nhô ra của cháo cam dày băng giá và đứng dậy. Sơ yếu lý lịch tình dục của mình thậm chí không bao gồm toàn bộ trang. " Tối đa  trang điểm cô dâu  tổ chức bia của ông ở trên cao.
Phần còn lại của buổi tối mang theo trong cách tương tự. "Để ngày lễ và những cuộc phiêu lưu mới. Tối đa, cung cấp một dòng chảy thường xuyên thức uống cho tất cả mọi người, trong khi Sara giữ nhóm giải trí với di chuyển của mình trên bàn cờ video game sàn nhảy lớn.
Nghỉ thi tôi muốn bạn để giữ cho tôi cập nhật thường xuyên trên các văn phòng đồi đang xảy ra chứ?" Lori chọn ra một con khỉ màu tím sáng mà đã bám vào các vành ly và bắn rơi đồ uống trong một vài ngụm. Có duy nhất của ba đã có bạn trai Lori cảm thấy hai mươi chín tuổi của mình lớn hơn nhiều so kinh nghiệm của mình.
Sloshing một chút trên bàn, ông trượt các món cocktail trên. "Thảm mới. Hic, oh tha thứ cho tôi!. "Hãy làm cho một bánh mì nướng. Katy,  toc co dau  là thành viên trẻ nhất của nhóm, đã dành buổi tối từ từ làm việc theo cách của mình xung quanh mỗi người đàn ông trong phòng, tán tỉnh không biết xấu hổ. Nghiêng đi từ Lori vì vậy cô không thể nhìn thấy các Sara màn hình nửa gật đầu và nhét điện thoại trở lại trong túi xách của cô.
"Mmm hmm". ". Thận trọng, Ngài nghỉ chúng trên bàn và phát hành một chai bia mà anh đã ép giữa cánh tay và thân mình.
Lori xem trên với sự quan tâm, cô đã phải thừa nhận với chính mình rằng nếu cô ấy đã có một nửa sự tự tin cơ thể cao ôliu tiếp tân da đã rồi sau đó sẽ có thể được làm như vậy. " Lori mỉm cười, giơ cao ly của mình và chào không khí ở trên, nơi họ ngồi trước khi bắn rơi các loại cocktail trong  trang diem cho co dau  một. Điều chỉnh các khuôn mặt của cô, cô rùng mình và đẩy ly xa.
Một ly cocktail màu sắc rực rỡ đến biếu không của Sara, đỏ phải đối mặt và luồng hơi phụt ra. "Có có, tất cả những điều đó, cộng thêm một. Yuk! Đó là một vị như nó đã đi ra. Cô ngồi xuống bên cạnh Lori và đưa cho cô những gì trông giống như một milkshake vôi nhỏ.
"Để nhân viên cứu hỏa!" George hét lên và clinked nhiều kính xung quanh.

No comments:

Post a Comment