Thursday, October 3, 2013

Độc đáo hoa cưới handmade - Kinh nghiệm chung.

#. Phải thừa nhận rằng cô không bao giờ cảm thấy có bao giờ là một thời điểm tốt để mất hơn một vài ngày ra cùng một lúc và cô ấy luôn luôn là người đầu tiên đến và cuối cùng ra đi, nhưng cô yêu công việc riêng của mình. Việc tìm kiếm bạn bè của cô hoàn toàn tốt, bên cạnh một đường cao rất lớn và một cây tươi nổi mụn, cô đã tuần hành của mình xuống để thanh khách sạn nơi  toc co dau  Lori nói với tất cả mọi thứ của mình.
Với một chút cảm động rìu và tóc lật nó đã không mất nhiều thời gian cho Sara có tình hình được kiểm soát của mình. Khá một kỳ công trong thực tế. " Lori vớ vẩn lo lắng với rơm. Họ đã đến đây sau khi làm việc mỗi thứ sáu kể từ khi thư đã đến hơn một tháng trước đây. "Tôi không chắc chắn tôi cảm thấy thoải mái trong các quán rượu ở 3:00, ngay cả khi nó   là   thứ sáu. Làm việc cho Sara và chồng siêu giàu của mình là tuyệt vời.
Cô đã được Max Trợ lý cá nhân cho đủ lâu nay rằng cô biết mà màu cà vạt ông. Bảo đảm công việc là một điều Lori đã không bao giờ thực sự lo lắng về kể từ khi cô được kho từ công việc cũ của mình cách đây sáu năm. "Nghe này, Max đồng ý với tôi, bạn cần nghỉ ngơi từ công việc, và không chỉ cho buổi chiều.
"Chỉ cần uống uống Birdy của bạn, và bên cạnh đó, chúng tôi đang ở trong một khách sạn, mà làm cho nó hoàn toàn chấp nhận được.
"Ý cậu là gì?" Lori bắt đầu hoảng sợ. Nhưng thay vì mở nó, cô đã nhét nó vào các crisper rau trong tủ lạnh của mình và tiêu thụ toàn bộ khối kích thước gia đình của sô cô la trong khi xem truyền hình vào ban ngày không hấp dẫn. Được cô bị sa thải? Mà  trang điểm cô dâu  muốn được chỉ là may mắn của mình, để có được từ kinh doanh bao người bạn thân nhất của cô.
" Sara nhấp một ngụm vang hồng của mình và nghiêng trở lại chỗ ngồi sang trọng. #. "Tôi thực sự cần được giúp đỡ tối  liên khúc nhạc đám cưới  đa với trình bày của mình", Lori đã cố gắng một lần nữa.
Crisper xà lách là nơi đến thăm ít nhất trong căn hộ của cô và do đó Lori cảm thấy nó có thể ở lại đó, một cách an toàn ra khỏi tầm nhìn, cho đến khi cô đã sẵn sàng để mở nó.
Lý luận của Sara là điều quan trọng để hỗ trợ doanh nghiệp địa phương, nhưng Lori biết người bạn của mình đã thực sự cung cấp của mình các phương ngôn vai-to-khóc-cô trên nên quyết định để mở nó.
Quan tâm bởi sự vắng mặt bất thường của Lori, Sara đã bật lên sau khi làm việc ngày hôm đó để xem nếu cô ấy cần bất kỳ nguồn cung cấp. #. Các buổi sáng thư đã giảm xuống vào thảm chùi chân cô Lori đã lấy ngày nghỉ ốm, đầu tiên của mình trong gần một năm, để cung cấp cho mình sự riêng tư cô nghĩ cô cần. Ít nhất là mười lăm phút sau, cô Lori dẫn ra khỏi tòa nhà và trên đường.
" Sara cọ xát cánh tay của Lori trìu mến.

No comments:

Post a Comment