Sunday, October 6, 2013

4 mẹo giữ hòa khí trước đám cưới - Kinh nghiệm chung.

"Tôi đã có nó
4 mẹo giữ hòa khí trước đám cưới - Kinh nghiệm chung
"Có cái gì?". Bạn cảm thấy bực bõ và trở nên cáu bẳn với anh ấy. "Bạn gà lén lút. ". ". Bạn có cái nhìn trong đôi mắt của bạn. ". Cô đã nghe dòng mà tất cả cuộc sống của mình. Nếp này thường khiến những người bên cạnh khổ sở vì phải hứng chịu những lời kêu ca lặp lại nhiều lần của bạn.
Thực sự, Joe, đây không phải là loại của bạn diễn ra. 1. "Cái gì?" Cuối cùng cô kêu lên khi cô không thể chịu cẩn thận giám sát của Joe nữa. 2. Bạn đã cố gắng để đánh lạc hướng tôi với tất cả điều này nói về cách chán tôi đã có được. Tôi đặc biệt yêu thích một về đêm bạn và anh trai của bạn đi đến các nước láng giềng của bạn và đã bò tới hạn. Bạn lớn lên ở đây và tôi đã nghe một vài câu chuyện.
"Có gì khác nhau về bạn. Bạn có thể sẽ thất vọng, khó chịu khi anh ấy/cô ấy chọn người bạn đó làm rể phụ/dâu phụ cho mình.
Không. "Mẹ của bạn. Trina khịt mũi. "Có một cái gì đó khác nhau về bạn ngày hôm nay," cô nhận xét, giọng lạnh như dưa leo. "Thôi nào, nó không thể là xấu. Cô cung cấp cho chúng tôi cà phê đêm qua khi chúng tôi bước vào ". " Cô lắc tay về phía cô. Chớ có càm ràm  Nhiều đàn bà có một nếp là hay càm     ảnh đẹp    ràm, nhắc đi nhắc lại một điều gì đó mà họ không bằng lòng.
Nó là xấu. Bạn nên nhớ, dù sự thật có đúng như vậy thì anh ấy cũng phải lo toan nhiều việc khác cho đám cưới. ". Đừng  boi toc co dau  sai vặt  “Anh đi lấy giùm cái khăn voan em để quên ở tiệm áo cưới" "Anh chở em đi mua một đôi giày khác nhé!" "Anh qua sửa     hinh gia đình    giùm em cái ống nước”  Có lẽ nhiều cô dâu vẫn cho rằng mình là người phải lo lắng, chuẩn bị nhiều hơn cho đám cưới nên tự cho mình đặc quyền “sai bảo” anh ấy như thế.
Những lời thế này vừa đánh vào lòng tự ái của anh ấy, vừa có thể làm bạn xấu đi trong mắt chàng với cách nom phiến diện như thế. Tuyệt đối không ghen tuông  Trước ngày cưới một tuần, bỗng dưng bạn phát hiện ra là chú rể đã mời nhân tình cũ dự đám cưới của mình mà không nói trước với bạn.
3. "Ồ," Trina uể oải dựa hông vào quầy, "cũng có ý nghĩa. Hãy chỉ đừng nghĩ về cảm giác của mình. Mẹ của bạn tôi có ý nghĩa. Mọi người đều nhận xét cô giống như mẹ cô. Bạn bắt đầu tra khảo: “Tại sao anh mời cô ấy mà không  cách làm tình  nói trước với em?”. ". "Tôi không có gì khác hơn so với tôi là ngày hôm qua hay ngày trước đó. "Tôi không thể hoàn toàn đặt ngón tay của tôi về những gì mà một cái gì đó là mặc dù nhưng cho tôi một thời gian, tôi sẽ tìm ra nó là gì.
Những câu hỏi dò la thế này chỉ khiến cả đôi bên cùng găng tay thôi. Tôi chỉ suy nghĩ về tất cả những niềm vui điên chúng ta sẽ có trong này lỗ địa ngục của một thị trấn. ". 4. Hình ảnh đẹp    Hãy tỏ ra dễ chịu  Không phải người bạn thân nào của chú rể cũng được lòng cô dâu và ngược lại.
Tina đột nhiên cảm thấy không thoải mái. Có điều gì đó khác nhau về cô ấy nhưng cô ấy chỉ là không sẵn sàng thừa nhận những gì khác biệt đó là chưa. Khoa Lam       Ảnh:  wedding. Tôi sẽ ngạc  Hinh anh dep  nhiên nếu bạn không chết vì chán nản trước những tuần qua với.
Cô cần phải thay đổi chủ đề. Hãy nghĩ về xúc cảm của những người xung quanh bạn nữa để có sự điều chỉnh trước khi mọi người sẽ bỏ chạy khi thấy bạn.
Nghe có vẻ buồn cười. Joe nhảy lên và gãy ngón tay. Com    "Làm thế nào bạn biết tất cả mọi thứ được?". Cô cho rằng đó là sự thật. "Bạn biết đấy, bạn trông rất giống cô. "Tôi tin tưởng, Joe. Trina tổ chức tách cà phê của mình ra trước mặt cô. Xử sự khôn ngoan lúc này là hãy tạm quên nó đi cho tới khi cả hai thoải mái hơn sau ngày cưới.
Nhưng cũng vì lý do cá nhân chủ nghĩa này mà phản đối hay nói điều gì đó đại loại như “Em không hiểu sao anh lại nhờ cái ông bạn vừa mập, vừa xấu trai để làm rể phụ nữa”.
Cô ấy không muốn có cuộc nói chuyện này nhưng vì Joe đã được đánh móng tay khá sát với đầu. ". Đừng khiến anh ấy cảm thấy mình sắp trở thành một “kẻ hầu” và ngao ngán những ngày phía trước. Nhớ lời của tôi, bạn sẽ được ăn xin để trở về nhà đến thứ Sáu.
". Họ chia sẻ cùng đôi mắt màu, cùng màu tóc, cùng một mũi nhọn và thậm chí cả lúm đồng tiền cùng trên cằm.
Một cái nhìn đó tôi không bao giờ nhận thấy khi bạn là với Aaron.

No comments:

Post a Comment