Friday, October 4, 2013

Https:///5-chang-duong-cua-hon-nhan-ew.

Bây giờ làm thế nào về bạn chop chặt. "Lorikeet. Sợ những gì có thể được ẩn giấu dưới tấm bạt bao phủ chúng Lori tiếp tục đánh nhện tưởng tượng ra khuôn mặt và cánh tay của mình.
"Tôi không chắc chắn bạn đã nhận thấy, nhưng cha tôi đã chết", Lori nhanh chóng quay trở lại và sau đó hối hận. Một cơn gió mát quất đuôi ngựa sợi ofLori rằng đã một lần nữa bị rời ra và làm các sợi lông trên mặt sau của cổ cô đứng lên. " Cô chỉ tay đốm  Anh dep  mình theo hướng cửa sau. Thả chào đón nhiệt độ mua với nó một cuộn sấm sét. Phải mất gần nửa giờ để Lori để kéo lên sáu nặng bàn gỗ tròn, mỗi với bốn ghế phù hợp.
"Vâng, bạn cứ nói. ". ". "Theo boong. Những gì là ổn để mặc trong cái nóng của ngày bây giờ không cảm thấy khá phù hợp. "Vì vậy, nơi là các bảng chính xác?" Lori quay sang bà tây, quan tâm để có được ra khỏi con đường của họ càng nhanh càng tốt. Đó là Zeb. Lori cảm thấy rất thường tất cả của một đột ngột.
Phòng rơi vào im lặng khi cô bước vào và tất cả mọi người quay sang nhìn cô. "Tôi xin lỗi. Một khi họ đã được thiết lập trong ánh sáng của căn phòng phía sau cô có thể thấy họ đã được thực hiện bởi cùng một người mà đã làm cho chiếc ghế bành cô ấy chỉ đang ngủ in riêng các mảnh rất đẹp, nếu một kỳ quặc ít, nhưng nhóm lại với nhau như họ bây giờ, họ nhìn hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp.
". Oh my god! Nếu nó không được ra cần thiết để làm hài lòng, Lori nghĩ rằng cô có thể đã đấm bà già khó tính trên mũi. ". #. Để lại những người phụ nữ với nó, cô lấy một chai nước và trở ra phía trước để đóng gói máy tính xách tay và fan hâm mộ của mình. Bà già tặc lưỡi thiếu kiên nhẫn. "Tên tôi là Maureen Westerly,  trang diem cho co dau  Chủ tịch Câu lạc bộ bãi biển cầu của Murfey, và cha của bạn có, cho mười sáu năm qua, được thiết lập bàn ghế cho đêm cầu hàng tuần của chúng tôi.
Lori không thể chắc chắn, vì nó là bây giờ quá tối để xem, nhưng cô nghĩ thậm chí còn có thể có nhiều người trong số họ chất đống dưới bức tranh tấm vải liệm. Tâm trí cô whirred thành hành động khi cô nhận ra rằng người phụ nữ không chỉ là người đam mê Zeb, nhưng cũng là một nhà đầu tư trong các cửa hàng.
Lori bước ra từ dưới  cach lam tinh  hiên nhà vào đường lái xe, và nhìn lên trời. Ánh sáng trắng đục của mặt trăng đúc vừa đủ ánh sáng để nhìn thấy những đám mây màu xám ra lờ mờ trên, mang theo những mối đe dọa của một cơn bão. Đó là đêm nay. Nổi da gà được hình thành một cách nhanh chóng trên da trần của cô và cô ấy theo bản năng cố gắng bao gồm bộ bikini ngực bọc của mình.
Thay vào đó cô cắn lưỡi của mình và đi qua cửa hàng và ra phía sau. Trên đường một cánh cửa xe đóng sầm và bước clunking sâu làm theo cách của họ trên đường băng về phía cửa hàng. Nếu họ thực sự được làm bằng tay, khi họ nhìn, nó phải mất nhiều năm để tạo ra các thiết lập.

No comments:

Post a Comment