Thursday, October 3, 2013

Dịu mát hoa cưới tông xanh - trắng - Kinh nghiệm chung.

Thậm chí sau sáu năm làm việc với họ, Lori vẫn còn ngạc nhiên trước những mối quan hệ không thể tin được ông chủ của mình đã có. Mối quan hệ tồn tại dưới cường độ như vậy là xa và vài từ.
" Lori đỏ mặt, cô ghét phải thừa nhận rằng cô đã sai lầm. "Chúng ta hãy nói về những món quà đáng yêu của nhân viên dịch vụ khẩn cấp bạn đã gửi cho tôi để thay thế.  lam tinh  Bên cạnh đó, Sara đã được nóng lòng muốn sửa sang lại văn phòng trong một thời gian, bạn đã chỉ cho mình lý do cô tìm kiếm.
". "Vớ vẩn, tôi sẽ không nghe của nó. Nó đã gần như 07:00 Max trước khi xuất hiện. Cô cần phải dừng lại ngay và đi thẳng về trước khi cô bị trượt chân trên đường giữa say và say rượu. Không chỉ có họ được người yêu thời thơ ấu, họ vẫn là một cặp vợ chồng phải thông qua các trường đại học và bắt đầu kinh doanh của họ với nhau không lâu sau khi tốt nghiệp.
"Thiếu anh đã phải không?" Lori đụng vai với Sara và cười khúc khích khi cô nhìn móng tay hoàn toàn cắt tỉa cẩn thận của mình đi khai thác ở một tin nhắn văn bản.
Không một người nghiện rượu lớn, Lori đã được cảm thấy một chút ánh sáng đầu đã gần như đạt đến ngưỡng của mình. Tối đa là người đầu tiên thừa nhận rằng ông là bộ não đằng sau việc kinh doanh trong khi vợ của ông cung cấp cho cơ thể và tâm hồn. Bây giờ, hãy để tôi mua bạn nữ uống nước. "À, ừm Lori, tôi hy vọng bạn ok?"  Ảnh cưới  Max nhìn chằm chằm vào đôi chân của mình lo lắng, ông đã không làm những cảm xúc rất tốt.
Buổi chiều nhạt dần dễ dàng vào buổi tối và dần dần thanh đầy càng nhiều nhân viên văn phòng, hăm hở để tẩy cuối tuần làm việc của mình với một vài đồ uống đắt đỏ.
Bất cứ khi  xem ngay cuoi  nào có một cuộc khủng hoảng trong công việc, Sara đã được gửi để quản lý nó. Đó là một dòng rất mỏng cô ấy không thích rất nhiều và hiếm khi vượt qua. Lori đã thậm chí không di chuyển dưới một mái nhà như bạn trai của mình trước khi ông đã vênh dưới áp lực của tất cả.
" Anh đẩy các hoa cúc tím và hồng nhìn vợ trước khi biến mất vào đám đông ngày càng tăng. Ngài đã ban cho hơn của mình vào công việc hơn bất cứ ai bao giờ nên mong đợi.
"Đây đây. "Tất nhiên tôi Max, Tôi rất xin lỗi vì chiều nay, tôi sẽ trả tiền cho bất kỳ thiệt hại tất nhiên. Sự căng thẳng của ý nghĩ sống với cô đã đẩy anh ta thẳng vào vòng tay của một người giúp việc sữa. Ông như ông vẫn thường làm mỗi thứ sáu mua với anh ta hoa cho Sara từ cuối ít cửa hàng góc đêm bên cạnh khách sạn. " George chinked ly Martini của mình chống lại của Lori.

1 comment:

  1. bài viết này rất hay

    Trọng Nghĩa – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt
    Hoặc nhung dia diem chup anh cuoi o Da Lat

    ReplyDelete