Wednesday, October 2, 2013

Bánh cưới màu hồng cho hôn lễ - Kinh nghiệm chung.

Các chân và kim dường như đang lan rộng sang các khu vực khác của cơ thể của mình và nó không phải là một ngứa ran hoàn toàn khó chịu. Thêm vào đó, lưỡi của cô bây giờ dường như có chân và kim tiêm. "Woah! Hãy chờ một chút. "Sydneeey!" Sara gầm lên mặc dù chỉ ngồi ở phía bên kia của Lori và chỉ hai phút đi từ George. "Tôi có một ý tưởng tuyệt vời, cho phép bạn đặt một kỳ nghỉ!" George lệnh cho màn hình, và bắt đầu khai thác đi một lần nữa.
Đọc chỉ một vài bài viết gần đây nhất của ông Lori thể thấy lý  anh cuoi  do tại sao ông đã trở nên phổ biến. Sara ném mình về phía trước để nhiệt tình mà cô gõ Lori trên đầu trang của George. Blog cung cấp một cái nhìn hài hước về cuộc sống của một người đàn ông đồng tính làm việc trong một Nine to Five công việc văn phòng tương đối nhàm chán.
" Lori cúi đầu trong tay. Sara rõ ràng đã nói với ông về cuộc trò chuyện trước đó của họ. " Lori đã cố gắng để khuếch tán nhiệt tình của họ. "Hai người phải đã hoàn toàn bị mất tâm trí của bạn.
" George chỉ vào màn hình để nhấn mạnh tính cấp bách. Bài viết của ông đã được  cách làm tình  cả hai sáng tạo và thông minh. Mặc dù đang rất muốn chống lại ý tưởng vô lý của họ, ù bên trong của cô đã được xây dựng để một một cao trào như vậy mà Lori khó có thể cưỡng lại ý muốn la lên, "YES YES YES!".
"Hoàn hảo!" Anh gõ nhanh hơn. Sara vỗ tay với sự phấn khích. "Nơi nào bạn muốn đi đâu?". ". Cô chỉ vào khoảng uống thứ sáu của mình, nhưng đầu cô quay cuồng như nó cũng đã được vào con số gấp đôi.
"Không có thời gian để treo trên, các chuyến bay tiếp theo để lại trong ít hơn mười hai giờ.
Không có  Anh dep  cách nào tôi có thể đi nhảy trên máy bay đến Úc ngay bây giờ, những việc này mất thời gian để lập kế hoạch. Lãng quên có lẽ là chính sách tốt nhất cho cô ấy để áp dụng. Cô không thể tin rằng cô ấy đã có đủ đồ uống được làm cho cô cảm thấy ham chơi này. Trong một chuyển động nhanh chóng, ông nắm tóc cô và kéo cô vào một nụ hôn mãnh liệt. Một số thành viên của Hunter và Hunter đã được đặt tên và cô rùng mình khi nghĩ đến những gì anh ta có thể nói về cô ấy.
"Thôi nào cô James," George van nài, "một lần trong cuộc sống của bạn làm điều gì đó một chút hoang dã và điên rồ.
Có? Cô ấy thực sự hét ra điều đó? George và Sara phản ứng của cô phải thực hiện, cặp mắt mình vào cô và ép và ré lên như một cặp của cô gái tuổi teen. Nó kéo dài chỉ một vài giây, mặc dù đủ lâu để các pháo hoa trong Lori phát nổ gây ra toàn bộ cơ thể của mình bị co thắt trong gợn sóng từ đầu ngón tay của mình để ngón chân của mình.

No comments:

Post a Comment