Thursday, October 3, 2013

Chia sẻ kinh nghiệm tuyệt của chúng tôi chụp ảnh cưới ở Hàn Quốc.

Đôi chân dài của mình theo bản năng quấn quanh eo của mình. Ông không thể dừng phản ứng lại như háng của mình đau đớn và thắt chặt cơ bắp của mình bắt đầu xung và căng thẳng. Nắm chặt tay cô, anh phải vật lộn để có hơi thở của mình. Hàng triệu lời cảm ơn không thể phân bua lòng hàm ơn chúng tôi cảm thấy.
Và ông đã cho cô ấy nhiều hơn. Cô chuyển với anh ta, nâng hông cô lên và giữ anh ta với cô ấy cho đến khi cô đột nhiên dừng lại. Cho     hinh gia đình    nên, tôi có nguồn cội cho một vài hãng phim đám cưới và giao thông với một trong số họ là chúng tôi thích phong cách trang điểm, nhiếp ảnh và áo cưới. "Tôi cần nhiều hơn nữa. Sau khi thả chúng tôi, ông sẽ phải tài xế thêm một giờ trở lại.
Sau bữa tối, ông Kim cho chúng ta thấy phần mềm sao chép các bức ảnh trước khi tài xế một giờ trở lại khách sạn của chúng tôi. "Hơn," cô thở vào một hơi thở không đều. Ông Kim đã tài xế một giờ đến studio điểm trang và tóc của chúng tôi đã được thực hiện. Ông Kim muốn chúng tôi có phần mềm sao chép của các bức ảnh trước khi chúng tôi bay vào sáng hôm sau.
Mặc dầu chúng ta nói tiếng nói khác nhau, nhà thiết kế tóc, điểm trang nghệ sĩ, dịch giả và nhóm nghiên cứu làm cho chúng tôi cảm thấy thoải mái và chúng tôi giải quyết một cách chóng vánh.
". Ông chạm vào cô trong cách mà hoàn toàn giải giáp giác quan của mình. # Thực thụ xúc động trái tim của chúng tôi. Sau khi váy cưới của chúng tôi và chọn lựa hợp với, chúng tôi đặt  trang diem cho co dau  ra cho cảnh quay ngoài trời của chúng tôi lần đầu tiên tiếp theo là chụp trong nhà. Đó là gần 10 giờ rồi.
Sự ấm áp của mình xung quanh anh ta giống như là ở trên trời hoặc có thể nó là địa ngục. Ông không thể làm cho tâm trí của mình, tất cả các anh biết là ông không bao giờ muốn rời khỏi nơi anh ngay bây giờ. Chồng của tôi là máy ảnh hồi hương và ông Kim đã rất nhẫn nại và rứa để có được anh ta để thư giãn. Một số thời kì cần thiết để xử lý các phần mềm sao chép của các bức ảnh.
Ông     ảnh đẹp    Kim đã lo lắng chúng tôi sẽ bị đói do thời kì chúng tôi trở lại khách sạn và yêu cầu chúng tôi đi ăn tối với nhau.
Hai mắt trợn ngược và cô ấy rên rỉ, tiếng thúc giục ông đi nhanh hơn, mạnh hơn, sâu hơn. "Im đi," ông ngâm nga vào tai cô, "Tôi biết chính xác những gì bạn cần, người yêu và tôi sẽ đưa nó cho bạn đẹp và chậm chạp. Cô thở hổn hển, la hét tên anh. Câu chuyện của chúng tôi Chồng của tôi và tôi đã hôn phối được 10 năm và nó không phải là dễ dàng để giữ một cuộc hôn nhân trong thời gian như thế này.
". Ông trượt giá so với cơ thể của mình, sắp xếp chúng lại với nhau một cách hoàn hảo, người đàn ông với người phụ nữ. Bọn họ đẩy nhau, miệng của ông sở hữu của mình về mọi mặt, móng tay của cô ghi được làn da mịn màng trên lưng.
Và sau đó, với đôi mắt của mình nhàm chán vào cô Trevor kéo  cach lam tinh  trở lại trước khi lao về phía trước, vùi mình vào chuôi kiếm. Làm thế nào ông nếm thử, mùi thuốc mê của mình, cảm ứng ma thuật của mình, tất cả của nó.
Vơ kinh nghiệm chụp ảnh huyễn hoặc. Koreanweddingphotos. Mỗi lần cô nghĩ rằng nó không thể nào tốt hơn, ông đã chứng minh sai lầm của mình. Hơi thở nặng nề của mình chấm dứt và Trina cứng trong vòng tay anh, cơ thể cô ép anh như một phó. Vui lòng truy cập vào www.
Cho vào cảm xúc, anh cúi đầu xuống, niêm phong miệng cô và sau Trina vào lãng quên sâu của thuốc lắc ngọt ngào.
Cảm ơn. Có được không ngăn chặn anh ta bây giờ. Chúng tôi đã lập mưu hoạch một chuyến đi đến Hàn Quốc và tôi đã nghĩ suy tại sao không lấy lại hình ảnh đám cưới của chúng tôi để chào mừng kỷ niệm ngày cưới thứ 10 của chúng tôi.
Tất cả những gì có thể nghĩ tới chỉ là Trevor. Chúng tôi đã có kinh nghiệm khách sạn Hàn Quốc ở mức cao nhất.
Ông đã cho tất cả mọi thứ cô có thể xử lý và sau đó một số. Tất cả anh có thể thấy là khuôn mặt thanh tú như ông từ từ làm việc tự trong và ngoài của cô. Vào lúc 8 giờ sáng vào buổi sáng của buổi chụp hình, nhiếp ảnh gia của chúng tôi là ông kim khí, đủ để đến đón chúng tôi tại khách sạn chúng tôi ở mặc dầu  liên khúc nhạc đám cưới  nó là một giờ lái xe từ nơi ông được.
Dù rằng chúng tôi chỉ gặp ông Kim và nhóm nghiên cứu lần trước tiên và chỉ nói "annyeonghaseyo" và "kamsahamnida", lòng tốt của ông đã trình diễn. Họ nhìn vào mắt nhau, cho thời điểm vượt thời gian trước khi cô hoàn toàn tan vỡ. Trevor bị mất mỗi bit cuối cùng của kiểm soát của mình.
Đó là lý do vì sao chúng tôi muốn bạn trải nghiệm những gì chúng tôi đã có kinh nghiệm. Com để biết thêm thông tin. Ông đã lái xe điên của mình, đẩy cô qua bờ vực của bất cứ nơi nào cô muốn bao giờ được.
Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã hôn phối một lần nữa! thời    hình ảnh đẹp    kì chúng tôi đã hoàn thành, nó là khoảng 6 giờ chiều vào buổi tối.

No comments:

Post a Comment