Tuesday, October 8, 2013

Https:///tiec-cuoi-buoi-trua-tiec-cuoi-buoi-toi-lua-chon-nao-cho-ban-ew.

"Bạn", cô nói thu hẹp mắt trên người bạn của cô, "không làm buổi sáng. "Cái gì là sai với hình ảnh này," Trina thì thầm. Gắn bó chân vào một đôi cũng mòn của flip flops cô coi mình đã sẵn sàng cho ngày.
Joe mỉm cười. Đứng trên các ngón chân của mình, cô đã đạt được trong tủ và lấy một cốc cà phê. "Chào buổi sáng, sleepyhead. Đó là thực tế chống lại tôn giáo của bạn để cuộn ra khỏi giường trước khi vào buổi trưa? ".
Thực hiện các bước  tóc cô dâu  hai tại một thời điểm, Trina cảm thấy một cảm giác deja vue quét trên của cô.
"Bạn biết đấy, đó thật buồn cười. "Vâng. "Trina cẩn thận rót cà phê vào cốc của mình và thêm một muỗng cà phê đường. "Không," Trina trả lời, đi bộ trên vào nồi cà phê.
Joe đang ngồi ở bàn, mặc quần áo để hoàn thiện và xem như đẹp hơn bao giờ hết. Không có gì tốt hơn so với một tách tươi của điều đầu tiên cà phê vào buổi sáng. Thoải mái là những gì cô ấy cần thiết nhất ngay bây giờ.
Cô đã nghĩ rằng cô ấy ghét trở về nhà nhưng bây giờ, cô ấy không như vậy chắc chắn. "Bạn có sửa chữa cà phê?" Cô hỏi. "Cô mỉm cười một lần  lien khuc nhac dam cuoi  nữa.
Làm thế nào trong thế giới đã làm bạn thức dậy mỗi ngày với những âm thanh khủng khiếp thần? ". "Lucky chó cái. "Tôi nghĩ rằng bạn đã đúng. Tôi không nghĩ rằng mặt trời ngay cả khi những con quái vật kinh khủng bắt đầu kêu quang quác.
Trina chỉ dừng lại khi cô bước vào nhà bếp. Với một thư bị trả lại thêm trong bước cô Trina vội vã thông qua tắm của mình và nhanh chóng mặc quần áo.
". Đây là cùng một thói quen  làm tình  mà cô đã đi qua vào mỗi buổi sáng trước khi cô chuyển đến New York. Trina nhấm nháp cà phê của mình và gần như thở dài với niềm vui. "Một cái gì đó đánh thức tôi dậy. "Ừ," Joe nhấm nháp cà phê của mình. Cuối cùng bạn hiểu làm thế nào để điều chỉnh chúng ra.
Cô không bận tâm với make-up khác hơn một chút dâu son bóng và bọc bờm ngang bướng của cô tóc thành kiểu đuôi ngựa lộn xộn. Sáng nay, nhà cảm thấy thoải mái. ". Cô ngụm khác và liếc nhìn lại hơn Joe. "Những gì có thể đánh thức bạn dậy là con gà trống. "Thậm chí sau hai năm, tôi vẫn có thể ngăn chặn chúng. ". Nó phải có không khí quốc gia hoặc một cái gì đó. ". "Bạn đã quen với nó, tôi đoán.
". Tôi không nghe chúng nó sáng nay ở tất cả. ".

No comments:

Post a Comment