Friday, October 4, 2013

Https:///4-mon-nen-mang-theo-ve-nha-chong-ew.

" Trina đã cố gắng để gọi cho anh trai của mình, nhưng anh đã quay lại và được sải bước cứng và nhanh chóng về phía lối ra. ". ". ". Địa ngục, anh thậm chí còn không nhìn về phía nàng, ông vẫn tiếp tục làm là dao găm lườm tay Trevor nghỉ ngơi trên vai của Trina. "Tôi nghĩ rằng bạn có nghĩa là để nói đếm gà trước khi chúng nở," Trevor nhanh chóng sửa chữa của mình. Cô chọn một trong các quả bóng bowling chung và giữ nó bằng cả hai tay.
"Vì tình yêu của Chúa, hãy để tôi đi!". "Đừng gọi tôi như thế," cô seethed và cố gắng giật ra khỏi anh ta một lần nữa.
" Ông nắm lấy một tổ chức của vai và ôm cô ấy trong nơi. "Lev. Sau khi Trevor và Trina thắng Lev đứng lên và đá  Hinh anh dep  các crap ra khỏi máy tính bảng mà giữ điểm số.
Khi anh kéo cánh tay của mình trở lại, các cơ bắp ở lưng uốn cong và cô ấy liếm môi. Cô chép môi vào nhau và cau mày nhìn anh. Tôi đã nhận này. "Tôi sẽ không đi xung quanh bắt gà của bạn trước khi chúng nở. ". Trina dường như không thể rời mắt khỏi anh.
Cô tự động đi cứng như một hai bằng bốn. Joe cười lớn. "Tôi chỉ tự hỏi nếu bạn hiểu những gì bạn đang nói. "Các trò chơi vẫn chưa kết thúc," Joe nói, đứng lên và làm theo cách của mình xuống làn đường. "Của tôi, không phải là chúng tôi trong một tâm trạng đêm nay. "Tôi biết những gì bạn có nghĩa là," anh đồng ý.
Và hai giờ sau đó, cô ấy có thể không có được ngay hơn. "Chúng tôi có thể  anh cuoi  thấy rằng," Lev càu nhàu broodingly từ phía bên. Trevor ngồi xuống bên cạnh Trina và ném cánh tay qua vai cô ấy.
"Chỉ cần cho anh ta đi," Trevor nói với cô ấy và thực hiện một di chuyển để lấy tay cô. Lev đã không trả lời châm biếm của mình ở tất cả.
Dừng lại. ". ". Cô giật nó ra khỏi anh ta. Cô đã được nhìn chằm chằm khó khăn như vậy vào cơ thể hoàn hảo  trang điểm cô dâu  đường viền của mình rằng cô đã bỏ lỡ cuộc tấn công của mình. "Liệu bạn chỉ cần ném bóng chết tiệt đã? Chúng tôi không có tất cả các đêm bạn biết. "Và đó là folks là cách bạn tô để giành chiến thắng. ". Trina lắc đầu. ". Bạn chỉ lo lắng về chút tự gợi cảm của bạn và bạn tôi ngồi đó bên cạnh em, được chứ.
"Vâng, bạn biết những gì tôi có ý nghĩa. Ng vác lên đến trên cùng của làn đường. "Little bit. "Và fuck bạn quá bạn thân. Không có vấn đề ông bị kích thích của mình bao nhiêu cô không thể phủ nhận rằng anh là chàng cao bồi gợi cảm nhất cô từng đặt mắt trên. "Tôi luôn luôn biết những gì tôi đang nói. Đêm này đã quá sẽ không kết thúc tốt Trina nghĩ thầm. "Đây là lỗi của bạn," cô buộc tội ông và quay lại theo anh trai mình.
"Fuck chết tiệt này!" Ông griped và sau đó chỉ tay vào mặt Trevor.

No comments:

Post a Comment