Monday, October 7, 2013

Https:///mo-hinh-gia-dinh-cua-ky-21-ew.

". Bạn không chỉ xinh đẹp, nhưng bạn là một quả dưa tự nhiên. "Anh trai của bạn," cô gầm gừ, "chèn ép mông của tôi. ". "Tôi chỉ muốn xem nếu Joe muốn đi với tôi để nhượng bộ để có được một bình bia. Nhìn vào bạn. Trina và Joe bắt đầu bỏ đi. "O-kay," cô phóng đại một chút, "bây giờ mà tôi cuối cùng đã có sự chú ý của bạn.
Ông liếc nhìn và Joe và sau đó quay lại nhìn em gái của mình trước khi nâng vai tình cờ. "Không, tôi không nghĩ vậy. "Có điều gì khác mà bạn muốn," Trina hỏi.
Cảm thấy giống như một bánh xe Trina thứ ba nhanh chóng tăng lên và đặt một bàn tay trên mỗi vai. Một bình của bia lạnh nên làm điều đó. Có điều chắc chắn rằng bạn đã không làm gì để Joe, chạm vào phía sau của cô là một trong số họ. "Những gì đã xảy ra?" Cô hỏi Joe. "Tất nhiên," cô ta nhảy lên như thể ai đó đã đốt lửa dưới mông của mình. Họ đi không nhiều hơn năm bàn chân khi Joe đột nhiên kêu lên.
". Trina quay lại và với một cái gật đầu của cô, cô nói với Trevor họ đang trên đường sang đứng nhượng bộ.  nhac dam cuoi  Lev đã được tăng gấp đôi trong chỗ ngồi của mình, cười điên dại. ". ". Joe bỏ qua hạnh phúc hơn để Trina và ngồi xuống. Nó rất không giống như người bạn của mình. "Bowling là rất nhiều niềm vui", cô kêu lên. "Mới bắt đầu may mắn có thể?". "Và bạn biết tôi luôn là người may mắn.
Tại một mất mát cho các từ mình, Trevor chỉ tổ chức lên cả hai tay. Cô đã phải buộc rõ ràng cổ họng của mình để đạt được sự chú ý của họ. Tham gia một bước trở lại, cô nhìn xem người bạn của mình một cách bình  trang diem cho co dau  tĩnh đi bộ qua anh trai mình. Trina, bạn biết rằng tôi không cho phép bất cứ ai và tôi có nghĩa là không ai chạm vào mông của tôi.
"Thấy chưa, tôi đã nói gì với ya? Bạn thậm chí không cần sự giúp đỡ của tôi. Cô ấy chỉ mỉm cười từ tai nghe. Joe đã không nói một lời.
". Lúc đầu, cả hai đều không nhận thấy rằng cô ấy đã có. "Tôi không biết lý do tại sao tôi rất lo lắng. Joe quay đi, xấu hổ rằng cô sẽ bị bắt nhìn chằm chằm  lien khuc nhac dam cuoi  và Lev bắt đầu cười. Trina vẫn không thể có được sử dụng để rụt rè này Joe. Đó là những gì xảy ra tiếp theo mà cô sẽ không bao giờ có thể quên. ". Trina nhìn chằm chằm vào bạn của mình ra khỏi góc của mắt và khịt mũi.
Lev tham gia với họ và tát cô trên lưng như cô là một trong những chàng trai. Bạn phụ nữ ngọt ngào là một người phụ nữ sau khi tim của riêng tôi. ". Trina đã làm tốt nhất cô có thể và cẩn thận cố gắng đến trường biểu hiện của cô vì cô đã không có nghi ngờ về những gì sắp tới.
Trina nhảy lên và quay ngoắt lại để xem những gì đang xảy ra. Lev giật mình, nhưng tín dụng của mình, ông đã không nói bất cứ điều gì. Bạn chơi bowling một cuộc tấn công hoàn hảo lần đầu tiên bạn ném bóng chết tiệt. Thậm chí cô có thể cảm nhận được pháo hoa chụp bằng giữa hai khi họ nhìn chằm chằm vào mắt nhau.
Trina quan sát từ phía bên và đã chiến đấu để kiềm chế nụ cười của mình. Ông trở về cử chỉ với cái gật đầu của mình.

No comments:

Post a Comment